Một đêm triền miên qua đi, tâm tình Jennie buổi sáng vô cùng sảng khoái, một phần vì tối qua không phải bị người kia chèn ép nằm phía dưới nên sức lực không hao tổn nhiều, chỉ là tay có hơi nhức một chút.
Còn về phần Jisoo cũng không nghiệm trọng lắm, mặc dù đêm qua bị hành hạ nhưng đồng hồ sinh học vẫn rất đúng giờ, khi Jennie vừa rời khỏi nhà không lâu thì cô cũng tỉnh giấc. Bàn tay mò mẫm tìm kím con mèo nhỏ cuối cùng lại phát hiện con mèo nhỏ đó đã chạy đi mất chỉ còn vương vấn lại một chút ít hơi ấm, Jisoo bày ra vẻ mặt chán nản , lại nhìn thấy trên bàn có tờ giấy note nhỏ bên trên ghi rõ ràng dòng chữ " đừng thất vọng, bàn việc xong liền trờ về với chị ". Đọc xong dòng ghi chú, tâm tình Jisoo thoáng chốc tốt lên không ít, trong lòng dâng lên một cỗ ấm áp , nụ cười trên khóe môi cũng hiện lên sâu hơn.
Dẹp bỏ tâm tình phức tạp buổi sáng của bản thân , Jisoo quay trở lại bộ dáng của một tổng tài , cô khoát lên mình bộ đồ công sở thường ngày, khí thế băng lãnh bỗng chốc hiện lên rõ nét hơn, Chỉnh sửa quần áo cho thẳng tấp, Jisoo tiến đến trước gương quan sát hình ảnh của bản thân từ đầu đến chân, cảm thấy đã hoàn hảo thì mới mỉm cười hài lòng. Bước chân cũng nhanh chóng trở nên gấp gáp mà xuống nhà ăn sáng rồi lái xe đến công ty.----------------
Jennie đến đoàn phim từ rất sớm vì là cảnh cuối nên cẩn chỉnh chu về mọi thứ , mọi việc đều phải diễn ra một cách hoàn hảo nhất. Vì thế mà đoàn phim phải vất vả lắm mới thành công bày trí được hiện trường hoành tráng như bây giờ. Đến khi Jennie trang điểm xong , mọi việc cũng đã được hoàn tất.
Đã sẵn sàng hết chưa. Đạo diễn ngồi trước máy quay, dùng loa hô hào với mọi người.
OK hết rồi ạ, có thể liền bắt đầu. Trợ lý đạo diễn đáp lại.
Được rồi, diễn viên chuẩn bị vào vị trí, ánh sáng , máy quay sẵn sàng.
ACTION.
Tiếng "action" vừa vang lên màn hình máy quay cũng hiện rõ tình cảnh của phim trường trước mặt.
Cát vàng tung bay, xa xa âm thanh chiến đấu trên chiến trường hòa thành một luồng sát khí nóng bỏng, trong xe ngựa cách chiến trường mấy dặm, áo xanh vương vãi trên sàn nhà gỗ sạch sẽ, đường nét của người phụ nữ tóc đen mặc thường phục ngồi quỳ phía sau chiếc máy nhỏ, lưng thẳng tắp, dáng người trầm tĩnh và yên bình, như thể hai thế giới bị ngăn cách bởi trận chiến đẫm máu bên ngoài xe ngựa.
Máy ảnh từ từ quay lại, chiến trường và chiếc xe ngựa thơm nhẹ luân phiên lướt qua, một bàn tay mảnh khảnh và mạnh mẽ bên trong xe ngựa bất ngờ nắm lấy ngón tay của người phụ nữ đang cầm quân cờ, và làn da màu đồng của người đàn ông phủ lên làn da trắng nõn và trong suốt của Jennie, hiện lên sự tương phản rõ rệt.
Nữ tử lông mi khẽ động, chậm rãi ngẩng đầu, bị nam nhân nhìn dưới ánh mắt áp bức , nàng vẫn là bình tĩnh không gợn sóng.Huynh làm sao vậy?
Giang Minh mặc một chiếc áo choàng đen khảm viền vàng và đội một chiếc vương miện bằng ngọc trên đầu, khiến anh ta trông uy nghiêm và có khí thế phi thường hơn.
Cô hà tất gì lại làm như vậy? Phải biết rằng cho dù như thế nào ta vẫn sẽ chỉ yêu nàng ấy.
Lúc này máy ảnh chậm rãi chuyển động mà chụp cận cảnh khuôn mặt của Jennie, với mái tóc đen, khuôn mặt trầm tĩnh ôn hòa, thậm chí có thể nhìn thấy rõ ràng hơi thở của từng lỗ chân lông trên mặt. Jennie thành công thể hiện được toàn bộ phong thái của Trình Hoa lúc này.
Đạo diễn híp mắt, phóng to cảnh quay, nhìn thẳng vào nét miêu tả tinh tế trên khuôn mặt Jennie, khoảnh khắc tiếp theo, điều thực sự không làm ông ta thất vọng chính là một biểu cảm rất nhỏ trên mặt của Jennie lúc này. Khóe môi của nàng đang hơi thay đổi, mím chặt lại mà không bị phát hiện đang , và một tia sáng tối xẹt qua mắt ấy như mực bắn tung tóe, rồi biến mất ngay lập tức, nhưng chính sự thay đổi này đã được thiết lập vững chắc trong ống kính đang ở gần đó thu hút ánh nhìn của những người xem ngoài camera.
Trợ lý đạo diễn thở dài: Cô gái này kỹ năng diễn xuất thật tốt.
Đạo diễn không nói, nhưng vẻ mặt nghiêm túc và nụ cười khi nghiêng người nhìn vào máy quay cũng đủ cho thấy sự hài lòng của ông.
Jennie ngẩng đầu, nghe xa xa truyền đến tiếng đánh nhau, trong xe cũng có chút bực bội, thu tay về như không có chuyện gì xảy ra, một quân cờ rơi xuống bàn cờ với một tiếng tách, và âm thanh rõ ràng và phóng to dường như đại diện cho tâm trạng hiện tại của Trình Hoa lúc này, Jennie hơi cau mày, thay đổi cách xưng hô, giọng nói mang theo nhiều phần kính trọng
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh Hậu trọng sinh trở thành phu nhân của Đại Tổng Tài ( Jensoo )
FanficTác Phẩm : Ảnh Hậu trọng sinh trở thành phu nhân của Đại Tổng Tài. Tác giả : Hannie Hạ Nhi tài nữ thiên tài của nhà họ Hạ , người được biết đến là cháu gái cưng của Hạ Tống Thiên người duy nhất thừa kế gia nghiệp của Hạ Thị , thế nhưng nàng lại khôn...