Jennie để 7 người bọn họ rời đi, còn bản thân thì nhìn vào di động một hồi sau đó mới thực hiện một cuộc gọi. Rất nhanh sau đó, khi hồi chuông thứ ba vừa đỗ đầu dây bên kia đã có tiếng trả lời.
"Bảo bảo, nhớ chị sao?" Jisoo vui vẻ tiếp nhận điện thoai, cũng không quên nói ra lời trêu trọc.
"Ân"
"Rất nhớ a" Jennie cũng mỉm cười khẳng định những điều Jisoo nói.
"Bảo bảo chờ chị một lát, chị kí hợp đồng xong liền trở về"
"Chị kí hợp đồng với tập đoàn nào?" Jennie bên này cẩn thận thăm dò.
"Hạ thị"
"Tập đoàn nắm quyền toàn bộ quyền sống còn của nền kinh tế thế giới"
Jisoo cũng không có gì để che giấu Jennie vì thế cũng nhanh chóng mà đáp lại. Nói cho nàng biết thông tin về Hạ Thị, Jisoo thấy bên kia không trả lời , nên bồi thêm một câu.
"Chị vừa mới thấy báo đăng tin động trời về Hạ Thị"
"Hửm? Tin gì vậy" Jennie mặc dù đoán được nhưng vẫn muốn xem Jisoo biết được những gì. Trong lòng nàng không khỏi vui sướng, Jisoo kí hợp đồng với Hạ Thị chính là giúp cho nành dễ dàng đưa Kim Thị vươn lên vị trí cao hơn. Hiện tại ở là tổng tài của Hạ Thị, lại là phó tổng của Kim Thị, nếu có thể để cả hai tập đoàn tương trợ lẫn nhau trên thương trường, có lẽ sẽ chẳng còn tập đoàn nào đủ khả năng tranh giành hợp đồng lớn nhỏ với nàng.
"Hạ Kỳ Thư, chị nghe cái tên này rất lạ, nghe nói cô ấy sẽ trở thành tổng tài của Hạ Thị"
"Cô ấy...thì có gì sao?" đứng trong vai trò là Kim Jennie, Jennie thật sự rất muốn biết ấn tượng về Hạ Kỳ Thư trong lòng của cô. Sợ Jisoo hiểu sai ý, Jennie lại nói tiếp :"chị nghĩ thế nào về Hạ Kỳ Thư?"
"Chị sao?" ngữ khí của Jisoo bất ngờ cao lên, như muốn cho Jennie thấy được sự ngạc nhiên của bản thân. Nhưng rất nhanh cô cũng lấy lại sự bình tĩnh, thản nhiên đáp :" Chẳng có cảm nghĩ gì?"
Kim Jennie :"..." Chị chẳng lẽ không có cảm nghĩ gì về em sao?
"Sao lại không có cảm nghĩ?"
"Trong lòng của chị, chẳng ai tuyệt vời như em a. Ngoài em ra, chị đây sẽ không có tư tưởng đưa ra cảm nghĩ về bất kì ai"
Nghe thấy câu trả lời hài lòng, khóe môi Jennie nâng lên nụ cười ngọt ngào.
Chồng nàng đúng là biết nịnh người ta a, miệng lưỡi ngọt ngào như vậy.....
Cạch
Còn đang giữ nụ cười tươi rói trên môi, Hạ Ngữ Thu mở cửa tiến vào phòng bắt gặp hình ảnh tươi cười nhất thời cứng đờ người. What???? Em gái hắn cười? Còn cười tươi như vậy? Sống cũng với nhau lâu như thế, lần đầu tiên thấy đứa em gái mình cưng chiều nhất cười tươi? Đầu Hạ Ngữ Thu không tiếp thu nổi nụ cười này muốn lên tiếng ho nhẹ vài cái lấy lại phong độ lại nhìn thấy Jennie đang nói chuyện điện thoại. Cho nên đành ngậm miệng lại cho nàng an tĩnh nói chuyện. Hạ Ngữ Thu tiến đến sô pha, mặt ngoài tập trung xem điện thoại, nhưng bên trong là đang cố vảnh tai lên xem người ở đầu bên kia là ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh Hậu trọng sinh trở thành phu nhân của Đại Tổng Tài ( Jensoo )
FanficTác Phẩm : Ảnh Hậu trọng sinh trở thành phu nhân của Đại Tổng Tài. Tác giả : Hannie Hạ Nhi tài nữ thiên tài của nhà họ Hạ , người được biết đến là cháu gái cưng của Hạ Tống Thiên người duy nhất thừa kế gia nghiệp của Hạ Thị , thế nhưng nàng lại khôn...