Chương 35 : Vợ Vợ tham gia show thực tế ( 8 )

71 10 5
                                    

Tuy không để lộ quá nhiều biểu cảm lên khuôn mặt nhưng đối với người đã làm việc nhiều năm với Jisoo như Hứa Lan nàng làm sao mà không nhận ra biểu cảm tái nhợt chớp nhoáng kia.

Trong lòng Hứa Lan thầm mắng chửi chính mình. Nàng vì cái gì lại không tìm hiểu thử xem mấy cái khách mời này có biết võ hay không????

Nếu nàng biết Jennie giỏi võ nhất định sẽ không quăng một cục tiền lớn vào mấy cái npc kia.

"Lão bản, cô có nghĩ tôi nên qua đó chơi nhà ma với họ không?" Hứa Lan âm thầm tính toán, thử hỏi nếu nàng không qua đó ngăn Jennie lại, thì lão bản nương sẽ phá hủy bao nhiêu cái npc?

"Làm gì phải qua đó?" Jisoo nhíu nhíu mày, đưa cặp mắt tràn đầy nghi ngờ nhìn Hứa Lan.

"Lão bản nương nếu như tức giận đá bay hết cái đám npc kia chẳng phải tôi phải tổn thất tiền sao? Lão bản a, tôi nghèo lắm không giàu như cô đâu. Tôi phải qua đó ngăn cản lão bản nương"

"Cút đi, cút đi, đừng ở trước mắt tôi che tầm nhìn" vẻ mặt Jisoo tràn đầy ghét bỏ nhìn Hứa Lan.

Hứa Lan thuận lời rời khỏi phòng điều khiển. Cửa vừa đóng lại, nàng đã thẳng chân đá vào cửa một cái "bang". Ngoài miệng còn thì thầm trong miệng mấy câu : "Đồ lão bản khó ưa, không có tôi đưa cho chị cái kế hoạch này làm sao để chị thuận lời công khai tình yêu trước công chúng"

Hứa Lan có chút tức giận mà đi đến chỗ khách mời, nàng đi đại vào một căn phòng kết quả vừa quay đầu lại, liền gặp gỡ một vị khách mời từ trong phòng bước ra tới.

Trì Vọng đẩy đẩy mắt kính, đi lên trước, hỏi: "Cô là ai?"

Hứa Lan khó hiểu vì câu hỏi của người kia. Nàng nhìn nhìn tấm gương trước mặt mới nhớ ra bản thân là đang hóa trang.

Hứa Lan hơi hơi mỉm cười, "xin...xin chào a, tổ tiết mục an bài tôi tới đây gia nhập trò chơi cùng các người a, hay là để tôi đi theo cậu?

Trì Vọng cũng không hoài nghi, gật gật đầu, "Có thể."

Hai người còn chưa đi ra vài bước, liền lại gặp gỡ một cái npc bác sĩ cầm dao phẫu thuật hướng bọn họ đuổi theo.

Trì Vọng tuy rằng không sợ, nhưng là vì kích hoạt không khí của tiết mục, vẫn là giả vờ méo người bên cạnh cùng chạy đi.

Mà Hứa Lan nào có ngờ, mình vừa tham gia trò chơi lại bị chính cái npc mình an bài hù dọa, vừa chạy vừa kêu to.

Tiếng la hét sợ hãi làm cho Trì Vọng chạy kế bên cũng câm nín không lời nào thốt ra được.

Nhưng là tuy Trì Vọng không biết thốt ra lời nào thật nhưng hành động thì không phải là không làm. Trì Vọng hảo tâm đem Hứa Lan nhét vào một cái tủ quần áo, lúc đang muốn chính mình rời đi, lại nghe thấy tiếng bước chân bên ngoài truyền tới bên tai.

Hứa Lan không thấy bộ dáng npc, tâm có chút tốt hơn, nàng hơi cong cong môi, khóe mặt lộ lên một tia hứng thú kéo lấy cánh tay Trì Vọng, thanh âm đáng thương nói "Không bằng cùng nhau trốn một hồi đi."

Trì Vọng cũng không nghĩ nhiều, liền vào ngăn tủ.

Đột nhiên, bên cạnh xuất hiện thêm một đạo ánh sáng.

Ảnh Hậu trọng sinh trở thành phu nhân của Đại Tổng Tài ( Jensoo )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ