CHAP 16 : CHỊU PHẠT ( H nhẹ nhàng thoi )

207 11 0
                                    

Sau khi chấp nhận thua cuộc để dỗ dành Jennie, cả hai cùng chào tạm biệt mọi người rồi ôm nhau nghỉ trưa một lúc, đên khoảng 5h JIsoo tỉnh giấc trước, cô nén lại giường, ngắm nhìn Jennie đang ngủ say đến thất thần sau đó mới lấy lại được ý thức mà đi xuống dưới nhà.

Cô chủ , cô dậy rồi, để tôi nấu bữa tối cô chờ một chút. Dì Lee thấy JIsoo đi xuống thì dừng việc dọn dẹp lại, cất tiếng hỏi cô.

Không cần đâu ạ, hôm nay cháu muốn tự tay nấu cho cô ấy ăn.

Vâng ạ, vậy tôi tiếp tục dọn dẹp.

Jisoo mở tủ lạnh lấy ra một ít nguyên liệu để làm cơm chiên kim chi , bình thường Jisoo rất ít khi vào bếp nấu ăn, vì không có thời gian nhưng trình độ nấu ăn cũng không phải là quá tệ, chỉ là cũng không quá xuất sắc.

Xào xào nấu nấu một lát thì cơm cũng xong, cô cảm thấy có hơi khô nên nấu thêm một ít canh rong biển ăn cùng. Thức ăn vừa chuẩn bị xong thì cũng cùng lúc với giờ cơm, Jennie ngủ say những cũng cảm thấy đói nên xuống dưới nhà vừa thì thấy dáng vẻ chồng của nàng đang chuẩn bị cho bữa tối, trong lòng bất giác cảm thấy ấm áp, khóe mắt vì thế mà cũng nóng lên. Jennie chạy đến ôm chằm Jisoo từ phía sau, chui rút vào cổ của cô mà hôn . Jisoo không để ý nàng muốn làm gì thì làm . Cô yêu chìu ủng hộ mọi quyết định của Jennie , cho dù là đúng hay sai thì vẫn sẽ mãi như thế, Jisoo chỉ hận không thể hái sao trên trời đem xuống để ở trước mặt nàng cho nàng thoải sức mà ngắm nhìn tùy ý. 

Chị đây là không yêu em , vì thế mới không có phản gì khi em làm thế này đúng không? Nàng bĩu môi ý muốn cho cô biết nàng chính là đang không hài lòng đò, mau dỗ nàng đi, đợi thêm vài giây lại thấy Jisoo không thèm phản ứng Jennie mạnh dạn cắn một cái vào chiếc cỗ trắng nõn của cô, nhưng lại không nỡ lòng cắn mạnh, cùng là vì sợ ai kia đau thôi.

Nhìn thấy hành động trẻ con hiếm thấy này của Jennie khiến cô không khỏi không cười, cô xoa nhẹ đầu nàng rồi mới mỉm cười lên tiếng.

Không phải là không yêu chỉ là loại chuyện em làm trong mắt của chị tất cả đều biến thành... Jisoo dừng lại không nói ra mà im lặng nhìn còn người đang ôm lấy mình từ phía sau.

Chờ mãi không nghe thấy vế sau, tính kiên nhẫn của Jennie cũng không còn mà trực tiếp lên tiếng.

Biến thành gì?

Cô mỉm cười nhẹ sau đó ghé sát tai Jennie mà thì thầm 

Đều biến thành... 

Là em đang câu dẫn chị...

Muốn chị làm chuyện xấu với em...

"Bang" đầu óc Jennie vang lên một tiếng, thân thể cứng đờ , khuôn mặt bất giác cũng đõ lên, nhưng cũng không lâu sau đó liền lấy lại được bình tĩnh mà nhận ra cái ý nghĩ bất chính của cái con người trước mặt.

Chị thật biến thái

Sao em lại nỡ mắng chị như vậy , chị chỉ nói sự thật, vã lại chỉ một mình em mới nhìn thấy chị biến thái... chẳng lẽ em lại không thích. Rõ ràng đêm đó em rất phối hợp với chị... lúc đó em còn...

Ảnh Hậu trọng sinh trở thành phu nhân của Đại Tổng Tài ( Jensoo )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ