CHAP 2 : ĐI THỬ VAI, KIM JENNIE THAY ĐỔI RỒI

335 18 0
                                    

Thoát ra khỏi hồi ức đời trước Jennie quay sang hỏi Chaeyoung Hôm này là ngày mấy vậy chị?

Ngày 28, có chuyện gì sao? Chaeyoung hỏi ngược lại nàng

À không có gì, em chỉ hỏi vậy thôi. Hôm nay em có lịch trình gì không? Jennie hơi dừng một chút rồi mới hỏi câu sau.

Hôm nay em phải đi thử vai nhưng mà... tình hình của em như vậy, chị nghĩ là không nên đi nữa. Em nên tạm nghỉ ngơi một chút dù gì em cũng chỉ mới hai mươi tuổi thời gian còn rất nhiều không đóng được bộ này thì chị sẽ tìm cho em bộ khác. Chaeyoung đang khuyên nàng không nên đi diễn bộ này, vì dù sao cũng chỉ là vai nữ số ba, hơn nữa nàng đang không khỏe, diễn xuất cũng không ổn, chung quy lại vẫn là không nên đi.

Không được. Jennie kịch liệt phản đối

Em khỏe rồi, hơn nữa sau khi học diễn xuất với thầy Tạ em cũng có tiến bộ, em cũng có được bí quyết diễn xuất cho riêng mình rồi, lần này em muốn thử lại. Jennie chân thành nói với Chaeyoung, nàng bây giờ không phải là Kim Jennie trước đây nữa, với khả nàng của người từng giành giải Ảnh Hậu như nàng mà nói nàng sẽ không từ bỏ bất kì cơ hội nào.

Hzz được rồi nếu vậy em chuẩn bị đi , hai giờ chúng ta đến đó thử vai. Nhìn thấy ánh mắt chân thành của Jennie , Chaeyoung cũng không đành lòng nói cho nàng biết đạo diễn lần này có thành kiến với nàng, vì hai bộ trước vì có gia đình chống lưng nên nàng mới lấy được phim, lần này là phim diện ảnh, hơn nữa còn có sự tham gia của Ảnh Đế Giang Minh, ekip lần này quả nhiên là rất hùng hậu, nên đạo diễn không thể để sai sót gì xảy ra. Mặc dù chị nàng có gợi ý với đạo diễn nhưng mà ông ấy cũng không vì chút quan hệ đó mà chọn nàng được, vẫn là nên dựa vào thực lực để nói chuyện.

Thời gian nhanh thật mới đó mà đã hai giờ rồi, hiện giờ Jennie cũng đang ở đoàn phim. Cảm giác này khiến nàng rất nhớ đến đời trước, lúc khi mới vào nghề nàng cũng bị phân biệt đối xử thậm chí còn không có nổi một người trang điểm, trang phục đoàn phim chuẩn bị cũng không đẹp, như đồ ngoài chợ vậy. Nghĩ đến tình cảnh hiện tại quả thật là đỡ hơn rất nhiều. Đoàn làm phim có 4 phòng trang điểm, hai phòng cho nam nữ chính còn hai phòng cho diễn phụ và quần chúng. Nàng ở phòng dành cho diễn phụ, chuyên viên trang điểm ở đây cũng có hai người. Đang ngồi suy nghĩ thì có một cô nhóc lên tiếng nói chuyện với nàng

Chào tiền bối, em là Heri ạ . Cô bé dùng giọng điệu nghiêm túc chào nàng, thoạt nhìn qua cô bé vẫn còn là sinh viên, hình như là có qua đào tạo.

Chào em, chị là Jennie. Jennie dùng ngữ khí bình thường trả lời cô bé

A.. Jennie, tên thật hay ạ . Cô bé hào hứng khi biết tên của nàng, quả thật mà nói tên của nàng đẹp thật, cái tên này rất dễ nổi tiếng nha, hơn nữa khí chất trên người nàng cũng đủ chứng minh rồi, nếu không phải những người xem hai bộ diễn xuất tệ của nàng thì có khi người ta còn tưởng nàng là đại minh tinh quốc tế.

Jennie cũng không nói gì với cô bé mà chỉ cười một cái liền chuyên tâm đọc kịch bản

Kịch bản lần này khá hay, là một bộ cổ trang, tập trung vào những cảnh dùng kiếm thuật cần người có kĩ thuật diễn thật tốt để có thể che đi sự lúng túng khi diễn cùng kiếm và cách hòa hợp với nhân vật.

Ảnh Hậu trọng sinh trở thành phu nhân của Đại Tổng Tài ( Jensoo )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ