Phi cơ rốt cuộc cũng tới khu chợ phía nam, Jennie cùng Jisoo hai người không hẹn mà cùng mang khẩu trang cùng kính râm, chuẩn bị bị xách hành lý của chính mình ra trạm để đồ.
Chẳng qua, Jennie cùng Jisoo gặp nhau thời điểm có một chút phiền toái nhỏ, chính là hành lý các nàng không biết thế nào mà giống nhau như đúc.
Hai người nhìn nhau không ai nói gì, cuối cùng Jennie là người mở lời trước :" hành lý của em không có đồ vật gì nhiều hay là chúng ta ước lượng thử xem"
Jisoo sắc mặt không đổi mà đem hai cái hành lý đem ra ước lượng một chút :"giống như không có khác biệt gì lắm"
"Vậy....vậy tùy tiện lấy một cái đi, dù sao chúng ta cũng đến cùng một chỗ"
Nàng nghĩ nghĩ, dù sao hai người cũng cùng đi đến một nơi, chờ đến chỗ rồi mở ra xem đồ bên trong liền biết là của ai.
"Được" Jisoo gật đầu biểu thị sự đồng ý.
Hai người tới trạm gửi hành lý nhìn thấy bên ngoài có rất nhiều người giơ biểu ngữ, còn có cả đèn....người đứng ở đây nhiều đến mức tổ tiết mục bị đẩy vào một góc nhỏ, nhưng may mắn chính là các fans đến đón các nàng hầu như là người rất lý trí, còn có để chừa một lối đi nhỏ để các nàng đi vào.
"Jennieeeee nhìn xem chị đi"
"Nini aaaaa, nhìn xem qua đây một chút để chúng tôi chụp ảnh đi"
"Aaaaas Kim Tổng aaaaa, Jennie aaa CP của chúng ta là Jensoo aaa"
"....."
Fans nhìn thấy Jennie cùng Jisoo bước ra thì điên cuồng hò hét, trên tay cầm đèn cùng biểu ngữ linh tinh cũng múa may giữa không trung. Không chỉ có thế, các nàng còn nhìn thấy cả fans CP ở đó.
Jennie cùng Jisoo liếc mắt nhìn nhau, tựa hồ đều nhìn ra được trong mắt đối phương đang hàm chứa điều gì.
Là một người dày dặn kinh nghiệm cũng là một người nổi tiếng về mức độ cưng chiều fans Jennie hiện tại không có chuẩn bị thứ gì để tặng cho bọn họ cho nên chỉ có thể phất phất tay với fans ý bảo rằng mình thấy được bọn họ.
Jisoo nhìn nhìn thời gian trên di động, hiện tại đã là 3 4 giờ chiều, không phải là giờ cao điểm ở sân bay nhưng fans đến đây cũng thật là nhiều rồi nếu tới trễ thêm một chút có thể đường đi cũng sẽ kẹt kín vì người ra kẻ vào.
Các fans dường như cũng đã nghĩ đến vấn đề này từ trước cho nên ai ai cũng vô cùng ngoan ngoãn. Họ không chen lấn cũng không có xô đẩy nhau, vì vậy mà an ninh sân bay cũng phần nào được ổn định.
Tổ tiết mục bên ngoài vừa nhìn thấy Jennie cùng Jisoo bước ra lập tức vui vẻ lôi ra một cái biểu ngữ đỏ tươi "chào mừng Jennie cùng Kim Tổng đến nơi an toàn"
Từ trên phi cơ đi xuống, người phụ trách cùng nhiếp ánh gia và đội ngũ quản lý đều cố gắng duy trì khoảng cách cùng hai nàng vì vậy rất nhanh đã xuất hiện trước mặt cả hai người.
Jennie nghe thấy tiếng bước chân từ phía sau thoát ra nàng quay người lại nhìn thì thấy có cả một đội ngũ vô cùng chuyên nghiệp. Sắc mặt lúc này đột nhiên biến đổi, khuôn mặt như không còn hút huyết sắc nào. Jennie ngạc nhiên nói : "đừng có nói với em là từ khi bắt đầu đã phát sóng trực tiếp rồi đó chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh Hậu trọng sinh trở thành phu nhân của Đại Tổng Tài ( Jensoo )
FanfictionTác Phẩm : Ảnh Hậu trọng sinh trở thành phu nhân của Đại Tổng Tài. Tác giả : Hannie Hạ Nhi tài nữ thiên tài của nhà họ Hạ , người được biết đến là cháu gái cưng của Hạ Tống Thiên người duy nhất thừa kế gia nghiệp của Hạ Thị , thế nhưng nàng lại khôn...