Jennie chạy ra khỏi nơi đáng sợ kia. Nàng đóng cửa mạnh một cái , lực đạo mạnh đến nổi gây ra một tiếng vang lớn thu hút sự chú ý của mọi người.
Người đầu tiên chạy về chỗ nàng ấy vậy mà lại là Kiều Thanh...
"Chị Jennie, tiếng động vừa rồi là cái gì?" Kiều Thanh ánh mắt hốt hoảng nhìn chằm chằm người con gái liễu yếu đào tơ đang đứng chặn cánh cửa lại.
Kim Jennie : "..." hình như bản thân mình dùng hơi quá sức...
"Chị...chị lỡ tay a, lỡ tay đóng cửa hơi mạnh...hơi mạnh một chút"
Kiều Thanh nhìn nàng bằng ánh mắt khó tin.
Ngay sau đó vài phút, Kỳ Đình, Trì Vọng cùng Hướng Tình cũng tụ hợp lại cùng một chỗ với Jennie và Kiều Thanh.
Mấy người họ nhìn cánh cửa đã bị rời ra mà ngơ ngác.
Lại nhìn đến con người đang ngoan ngoãn mỉm cười giữ cửa.
Quả thật Hướng Tình không tin vào những gì mình đang nhìn thấy. Cuối cùng phải thốt lên "Jennie a, cánh cửa này sao lại rời ra vậy a?"
Jennie mỉm cười hiền hòa, nghĩ nghĩ vài giây lại dùng biện pháp nói giảm nói tránh :" là do em không cần thận, dùng lực đạo..hơi mạnh một chút"
Lúc này Kỳ Đình cũng không tin được mà nói : "Em gầy như vậy mà sức mạnh lớn vậy hả?"
Ách...
Câm nín.
Màn hình phát sóng trực tiếp lúc này cũng đang nháo nhào lên vì lực đạo đóng cửa vừa rồi của Jennie.
[ Mẹ ơi! Tiên nữ tỷ tỷ mỏng manh yếu đuối như thế mà có thể khiến cánh cửa rời ra sao????? ]
[ Lầu trên cũng nghĩ giống tôi aaaaa. Nữ thần có giá trị nhan sắc cao như Jennie sao lực đạo mạnh như vậy chứ? ]
[ Cô này có học võ thì phải? Tôi cũng là người học võ đạo, phản ứng của cô ấy rất nhanh, động tác dùng tay đóng cửa vừa rồi giống như một cản chiêu đối thủ hơn á ]
[ mị không tin a...Jennie của mị hồi trước yếu xìu à. Nhiều khi mị còn nghĩ đến nếu Jennie nhà mị mà luyến ái với con gái thì chắc chắn sẽ là 0. ]
Tổ đạo diễn ngồi trong phòng mây xem số liệu livestream thì cũng không tin cái chuyện Jennie dùng một tay đóng cửa mà lại làm rơi cánh cửa khỏi khung...
Bọn họ chỉ có thể nghĩ là do Hứa Lan chuẩn bị đạo cũ "dỏm". Nên cái chuyện này mới xảy ra.
Nhưng mà còn chưa kịp củng cố cái suy nghĩ đem tội đổ lên đầu Hứa Lan thì Jennie lại lên tiếng giải thích.
"Ha ha em từng học võ a...học một chút võ phòng thân. Lực đạo có hơi mạnh "
"Em cũng học võ sao?" Trì Vọng ngạc nhiên hỏi.
"Ân...phải a. Có hỏi một chút khi còn nhỏ" Jennie khiêm tốn giải thích.
"So với anh vài chiêu đi, anh cũng từng học"
Jennie chưa kịp đồng ý thì Trì Vọng đã thủ thế ra chiêu. Mục đích vô cùng rõ ràng chính là không muốn Jennie từ chối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh Hậu trọng sinh trở thành phu nhân của Đại Tổng Tài ( Jensoo )
Fiksi PenggemarTác Phẩm : Ảnh Hậu trọng sinh trở thành phu nhân của Đại Tổng Tài. Tác giả : Hannie Hạ Nhi tài nữ thiên tài của nhà họ Hạ , người được biết đến là cháu gái cưng của Hạ Tống Thiên người duy nhất thừa kế gia nghiệp của Hạ Thị , thế nhưng nàng lại khôn...