CHAP 9 : NGỦ CHUNG ( H NHẸ )

351 20 0
                                    

Ngồi lướt lướt thị trường một chút mà cũng đã hơn 6h, Jennie tắt máy sau đó đi đến nhà bếp, mở tủ lạnh ra lấy hộp sữa cùng với hộp ngũ cốc có sẵn đổ ra bát rồi ăn , xem như kết thúc buổi tối. Rửa bát xong nàng cũng dọn dẹp lại nhà cửa, giặc quần áo, phơi đồ... hết thảy mọi việc làm xong đã là 9h.

Jennie chọn cho mình một chai rượu vang đi rồi đi lên sân thượng, nhà Jennie là một căn hộ nằm tọa lạc tại khu đô thị sầm uất bật nhất thành phố X , vị trí căn hộ của nàng vừa đúng lúc hướng ra bờ sông. Jennie từ trên cao nhìn xuống, ngắm nhìn dòng người qua lại, nàng nâng ly rượu nhấp một miếng, nhắm mắt tận hưởng cảm giác thảnh thơi chưa từng có. Nhớ lại lúc trước, nếu không phải là giam mình trong phòng làm việc giải quyết hợp đồng, hồ sơ, thì cũng là đi ăn cùng đối tác, tham gia các sự kiện của nhãn hàng, đến lúc về nhà cả người của nàng cũng không còn chút sức lực nào. Bây giờ trùng sinh lại cũng thật là quá tốt, nàng có một gia đình hạnh phúc, sự nghiệp cũng dang dần đi lên, với thực lực của nàng việc đi lên đỉnh cao như đời trước một lần nữa cũng không phải là quá khó, nhưng Jennie muốn duy trì cảm giác bình yên như này mãi thôi. Không bị gò bó, muốn làm gì thì làm, sức khỏe của nàng bây giờ cũng tốt hơn trước rất nhiều, tuy là thể lực không quá tốt nhưng ít ra cũng không bị mấy thứ độc hại ăn mòn sức khỏe. Đời trước nàng bị cuốn vào vòng xoáy định mệnh , chịu áp lực từ công việc, gánh trên vai cả sự nghiệp của gia tộc, bị ông Nội kiểm soát vì thế mà dẫn đến việc bị stress thường xuyên mất ngủ phải dùng thuốc rất nhiều , không khi nào có thể ngủ thẳng giấc, cũng vì phải chịu áp lực chồng chất từ công việc mà Jennie cũng hút thuốc, cũng biết thứ này không tốt cho sức khỏe nhưng thành thật mà nói nó giúp cơ thể nàng thả lỏng rất nhiều.

Trầm ngâm một hồi Jennie bị thức tỉnh bởi ánh đèn pha xe bên dưới, người đó là Jisoo,giờ này sao chị ấy lại đến đây. Vừa nghĩ thì điện thoại reo lên. Giọng nói ôn nhu của người phụ nữ đó vang lên, làm tim nàng bất chợt run lên.

Ra đây gặp chị một chút được không? Jisoo nhẹ nhàng nói với nàng.

Chờ em một chút, em xuống ngay.

CẠCH

Sao .. sao chị lại đến nhà em giờ này?

Nhìn nè . Jisoo giơ gói đồ lên trước mặt Jennie chỉ cho nàng thấy.

Biết là gì không?

Là gì vậy? Jennie tò mò không biết bên trong chứa đựng cái gì.

Đồ ăn đêm đó, nào không có ý định mời chị vào nhà sao? Em định để sếp của em đứng ở ngoài như vậy hoài sao? Jisoo dùng giọng hơi dận dỗi hỏi nàng.

À, em quên mất, chị vào đi . Nói rồi nàng mở cửa ra nhiều hơn, sau đó nhích sang một bên để Jisoo đi vào.

Jisoo xem nhà Jennie như nhà mình vậy, tự nhiên đi thẳng đến nhà bếp của nàng. Cô hăm nóng lại đồ ăn sau đó đỗ ra đĩa, hết thảy những việc cô vừa làm đều lọt vào mát Jennie không xót một chi tiết nào. Nàng mỉm cười một cái , sau đó lắc đầu, Jisoo cũng bắt được nụ cười đó, cô đi đến chỗ nàng đẩy nàng đi đến bên bàn ăn, cẩn thận đẩy ghế ra mời nàng ngồi xuống. Jennie không khỏi cảm thán, tổng tài mặt lạnh cũng có lúc cưng chìu người khác thế này à?

Ảnh Hậu trọng sinh trở thành phu nhân của Đại Tổng Tài ( Jensoo )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ