Liên Tâm thuận thế giả vờ ngã vào người Cố Vi Bằng, bàn tay cầm camera cũng vì chấn động mà làm rơi. Liên Tâm đè hẳn lên người Cố Vi Băng điều này làm cho Cố Vi Băng đột nhiên thoát vai khi cảm nhận được nhiệt độ cơ thể của nàng.
Đào Nhược Hàn thoát vai ánh mắt có chút mơ hồ. Jennie đương nhiên nhìn ra chuyện này. Nàng đưa tay nhéo mạnh vào tay Đào Nhược Hàn. Đây là sự tình khác với kịch bản chủ yếu là tạo tình huống giúp Đào Nhược Hàn nhập vai lại.
Quả nhiên, có hiệu quả, Cố Vi Băng đẩy Liên Tâm ra, đứng dậy chỉ vào vết thương.
"Cô dám cố tình gây thương tích cho tôi?" mâu thuẫn giữa Liên Tâm và Cố Vi Băng diễn ra ngày càng căng thẳng. Người xem bên ngoài đoàn phim không biết đây là cảnh thêm, chỉ cảm thấy cả Đào Nhược Hàn và Jennie vô cùng tài giỏi nhập vai quá thật. Jennie nhanh chóng đi đến chỗ camera bị rớt, cầm lên nhưng không bấm nút xóa.
"Trả cho cô" một thân mềm mỏng dâng vẻ thiếu nữ yếu đuối. Jennie làm Viên Trường Thịnh ngẩn người trong vẻ đẹp của nàng.
"Cô đã xóa bằng chứng đưa tôi làm gì nữa?"
"Tôi xóa? Con mắt nào cô thấy tôi bấm nút?"
"Cô..." Cố Vi Băng tức giận định đánh Liên Tâm lúc này Tôn Như Nguyệt đột nhiên ngăn cản.
"Băng băng, đừng..."
"Cậu còn kêu tớ dừng? Cô ta hãm hại cậu cậu định như vậy mà bỏ qua?" Đào Nhược Hàn không chút thu liễm giữ vững dáng vẻ khi đối diễn cùng Jennie diễn với Joy.
Đào Nhược Hàn bình thương đối với người khác có phần ép lại thực lực để phù hợp với bạn diễn. Nhưng nàng không phải người có thể lập tức thu lại cảm xúc.
Những diễn viên chuyên nghiệp diễn cùng Đào Nhược Hàn luôn bị thiên phú của nàng áp chế, việc trở thành nền cho Đào Nhược Hàn là điều không khó xảy ra. Nhưng hiện tại chính là thực lực thực sự Đào Nhược Hàn , Joy mặc dù cũng là diễn viên thực lực mới nổi đối với nhiều diễn viên đồng trang lứa gọi là tài năng đi. Chả qua là hiện tại đối mặt với một Đào Nhược Hàn thực lực hoàn hảo diễn viên kì cựu còn không chống đỡ được huống chi là một diễn viên nhỏ.
Joy nhanh chóng không theo kịp tiết tấu Đào Nhược Hàn, Tử Hoành nhìn cảnh trước mắt mà ngao ngán không thôi.
"Cắt"
"Nhược Hàn em tiết chế một chút, kĩ năng Joy còn rất kém em bung thực lực như vậy em ấy làm sao còn có dáng vẻ của nữ chính?" Tử Hoành khó xử nhìn Joy lại quay sang nhìn Đào Nhược Hàn.
"Đạo diễn em xin lỗi, em không theo kịp diễn xuất ảnh hậu Đào"
"Ây được rồi được rồi, Đào Nhược Hàn là thiên tài diễn xuất em chỉ mới một diễn viên hoạt đồng 2-3 năm làm sao theo kịp em ấy"
Đào Nhược Hàn nào có tâm tình quan tâm đến Joy. Nàng đi đến máy quay, đề nghị xem lại cảnh khi nãy. Đào Nhược Hàn nhìn màn hình có chút bất mãn, quả nhiên triệt để bị áp diễn.
"Chị ~ có phải đã có tiến bộ không?" Đào Nhược Hàn ủ rũ quay sang Jennie ở bên cạnh.
"Thoa thuốc trước đã" Jennie cầm trong tay lọ thuộc trị thương giúp Đào Nhược Hàn xoa xoa lên tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh Hậu trọng sinh trở thành phu nhân của Đại Tổng Tài ( Jensoo )
FanficTác Phẩm : Ảnh Hậu trọng sinh trở thành phu nhân của Đại Tổng Tài. Tác giả : Hannie Hạ Nhi tài nữ thiên tài của nhà họ Hạ , người được biết đến là cháu gái cưng của Hạ Tống Thiên người duy nhất thừa kế gia nghiệp của Hạ Thị , thế nhưng nàng lại khôn...