Chương 42 : Tái phát bệnh

40 9 1
                                    

Sau ngày hôm đó, mọi người trong đoàn phim ai cũng biết sự lợi hại của Jennie, họ không dám cùng nàng gây sự. Joy cũng trở nên ngoan ngoãn hơn rất nhiều. Mấy cảnh quay của Jennie cũng đã gần xong. 

Jennie từ đoàn phim trở ra bắt đầu công tác quảng bá < Bình Định Giang Sơn >. Đáng ra, quảng bá phim sẽ diễn ra sớm hơn cụ thể là sau khi nàng từ show thực tế trở về. Nhưng vì chưa có thông báo đến khán giả, hơn nữa, đạo diễn cũng muốn có một vị trí đẹp cho bộ phim của mình khi ra rạp nên đã thảo luận lại cùng với tổ sản xuất.

Kế hoạch quảng bá phim trước khi lên sóng diễn ra trước 1 tuần, bây giờ là ngày đầu tiên nàng bắt đầu tiếp nhận một số cuộc phỏng vấn nhỏ giới thiệu với khán giả.

Tuần lễ quảng bá trước khi công chiếu diễn ra rất nhanh, mới đây mà đã đến lúc phải công chiếu. Ngày hôm đó, Jennie mệt mỏi vì những lịch trình kín đã sắp xếp, nhưng với thái độ chuyên nghiệp của mình nàng vẫn phải cố gắng nở ra nụ cười công nghiệp.

Diễn xuất của Jennie gây ra một tiếng vang lớn trong giới, nàng cũng nhận được sự công nhận của khán giả , hiệu ứng dư luận cũng trở nên vô cùng tốt đẹp.

Có thể nói, ngày công chiếu phim hôm nay là một ngày rất tuyệt vời, nhưng đó là khi Jennie không nhận cuộc điện thoại từ Vân Cảnh Tú.

Jennie ngồi yên trên giường, xung quanh không có bất kì thứ ánh sáng nào, căn phòng chìm đắm trong bóng tối. Cô gái trong khuôn mặt xinh đẹp bề ngoài nhìn thấy cô ấy thật trầm tĩnh nhưng đâu ai biết được, Jennie hiện tại đang đấu tranh cảm xúc thế nào? Nàng nhớ lại cuộc trò chuyện vừa rồi, nhớ lại từng câu nói gợi lên đoạn kí ức tâm tối kia.

"Có thể cô không biết, nhưng khi nhìn vào cô cứ như tôi được nhìn thấy người mà tôi thường được nghe sư phụ kể lại vậy"

"Sư phụ đã từng nói về sư tỷ của tôi, cô ấy là thiên tài trong tất cả thiên tài mà sư phụ từng gặp"

"Tôi đã từng nghe câu chuyện về sư tỷ từ sư phụ, phải nói rằng, thần kinh của cô ấy thật là được làm bằng thép. Sống trong một hoàn cảnh ngục tù như vậy trong suốt 5 năm vậy mà có thể tồn tại."

"Cô thật giống với cô ấy đó, liệu cô và sư tỷ của tôi có quan hệ gì sao?"

"Hai người là một người hay hai người khác nhau?"

"Cô là Kim Jennie sao? Hay cô là người đó"

"Hạ Nhi"

"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA"

Jennie thở hỗn hễn la một tiếng kích động, nàng ôm chặt đầu, cố gắng khống chế lại cảm xúc bất ổn của bản thân hiện tại. 

Jennie cảm nhận rất rõ, cái cảm giác nàng lại lần nữa rơi vào nó rồi.

Cảm giác không khống chế được thần trí của mình.

Nàng sẽ trở lại cảnh tượng đó sao?

Khuôn mặt Jennie trở nên trắng bệch, đầu càng ngày càng đau, tâm can trở nên đau đớn. Nàng hoảng sợ, thân thể run rẫy đứng dậy.

Ảnh Hậu trọng sinh trở thành phu nhân của Đại Tổng Tài ( Jensoo )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ