CHAP 5 : BỊ KHINH THƯỜNG

188 15 0
                                    

Phó Tổng Kim, hợp tác vui vẻ. Jisoo đưa tay ra có ý định bắt tay cùng nàng, Jennie theo phép lịch sự cũng đưa tay ra bắt lại.

Có muốn tôi đưa cô về không?

Không cần, tôi có việc gấp cần đi đến phim trường.

Tôi đưa cô đến đó.Jisoo vẫn cố chấp muốn đưa nàng về.

Cô là Kim tổng là chủ nhân của Kim Thị cô đưa tôi đến đó e là không tiện. Jennie giải thích cho Jisoo hiểu, nếu mà đi đến đó có khi bọn họ còn tưởng Jennie là có đại gia chống lưng, lúc đó nàng còn bị chỉ trích nhiều hơn.

Thấy Jennie từ chối, lại còn có lý do hợp lý nên Jisoo cũng không còn cách nào đành để nàng đi đến phim trường một mình.

Jennie đi đến phim trường là 2h15 vào phòng trang điểm sau đó mới nhận được kịch bản. Lúc này Chaeyoung vô cùng tức giận mà nói với nàng.

Bọn họ quá đáng thật, ai cũng được đưa kịch bản chỉ chúng ta là không có, Nini chúng ta không diễn nữa, đây chỉ là một bộ phim tầm trung, họ không tôn trọng thì không cần diễn.

Chaeyoung đang nói với Jennie bên này thì đột nhiệt Lee Nancy bước vào chăm chọc.

Diễn viên hạng ba như cô ta được mời đến đây thử vai là tốt lắm rồi, vậy mà lại còn đòi hỏi sao?

Cô..

Được rồi chị, mặc kệ cô ta.

Jennie để kịch bản lại trên bàn sau đó đi đến bên Lee Nancy , nàng chậm rãi nói

Cô chỉ là nữ thứ sao lại vào đây? Đây là phòng diễn của vai nữ chính, cô diễn vai nữ phụ thì có tư cách gì mà nói tôi. Kĩ năng diễn xuất của cô tốt lắm sao? Chắc chắn mình lấy được vai nữ phụ rồi nên đến đây xen vào chuyện người khác à?

Nghe những câu này Nancy cứng họng, không biết phải trả lời như thế nào. Lúc này thì Phạm Mộng đi vào giải vây cho cô ta.

Phạm Mộng là diễn viên lâu năm trong nghề, cô ra cũng cast vai nữ chính, vai diễn này vào tay cô ta đã 70% rồi chỉ là theo quy tắc thì cũng nên diễn thử một chút.

Ái chà thì ra là bình hoa di động Kim Jennie ư? Cô mà cũng mặt dày đến cast vai nữ chính sao? Thật là cô bị mù sao, khả năng diễn xuất của bản thân như thế nào mà lại tự tin đến đây cast vai. Cô nói Lee Nancy vậy sao không nghĩ lại mình đi, cô chắc chắn có vai nữ chính sao? Kịch bản còn chưa xem xong lại ở đây hơn thua, loại diễn viên như cô đúng là chỉ có đàn ông chống lưng mới có thể tự tin như vậy phải không?

Nghe những lời này từ Phạm Mộng Jennie cũng chỉ cười, nàng biết nói gì bây giờ, cô ta mắc bệnh ảo tưởng à? Suy bụng ta ra bụng người.

Cô là đang tự nói về bản thân mình sao? Tôi có được vai này hay không bản thân tôi biết rõ không cần cô phải nói. Cứ đợi đi xem xem ai có được vai này.

Các người cãi nhau cái gì chứ?
Lúc này tiếng của nhà sản xuất vang lên.

Xin lỗi ngài , Phong Tổng là do tôi không đúng không ngăn cản bọn họ cải nhau.

Ảnh Hậu trọng sinh trở thành phu nhân của Đại Tổng Tài ( Jensoo )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ