Chương 41 : Phương Nghi

34 7 3
                                    

Hai người đều muốn tuân theo luật đấu quốc tế không ai có bất kì điều kiện nào được đề ra vì vậy, trận đấu như cũ chia làm 3 hiệp, mỗi hiệp là 3 phút. Cách tính điểm được tính là đá vào máy ghi điểm ở phần ngực và phần đầu.

Đầu : 2đ

Ngực : 1đ

Mặc dù nói là 3 hiệp nhưng chỉ cần knock out đối thủ trước, phần thắng sẽ thuộc về người kia

Jennie chậm rãi mặc bộ đồ bảo hộ màu đỏ, Phương Nghi bên kia thì đã mặc xong bộ bảo hộ màu xanh. Hai người tiến vào khu vực thi đấu

Tuyển thủ thủ tế sẵn sàng, máy tính giờ cũng hoạt động ngay sau đó.

Trọng tài cho trận đấu này là Đào Nhược Hàn, vốn dĩ từ đầu trọng tài là người của Joy nhưng Đào Nhược Hàn lại nói không công bằng, nàng kịch liệt phản đối. Nàng dùng trọng lượng trong giới của mình ra uy hiếp Joy sau đó cũng tiết lộ về trình độ võ đạo của bản thân. Nhờ đó, Đào Nhược Hàn thành công trở thành trọng tài.

Trận đấu diễn ra trong đoàn phim vì thế cũng thu hút rất nhiều nhân viên đứng lại xem. 

Đạo diễn Tử Hoành và cả Tử Yên cũng không thể ngăn lại trận đấu này, vốn dĩ mâu thuẫn ở đoàn phim không phải chuyện hiếm gặp trong giới giải trí. Nhưng thách đấu với nhau trực tiếp thế này thì có lẽ cũng là chuyện mới lạ. Tử Hoàng không muốn bị mấy tên chó săn tin bên ngoài biết được vì vậy đã thu lại tất cả thiết bị ghi hình của mọi người trong đoàn phim, đồng thời cũng bắt họ kí vào một bản hơp đồng giữ im lặng cho việc này.

Tuy đã làm hết sức nhưng cũng khó trách sẽ có người bàn tán, mấy nhân viên thi nhau thì thầm to nhỏ.

Họ mở ra một bàn cược nhỏ và đặt tiền vào đó.Đa phần, mọi người ai cũng cược Phương Nghi chiến thắng, vì nàng là tuyển thủ thi đấu quốc gia, làm sao có thể thua một người diễn viên có trình độ tay mơ trong võ thuật được.

Tuy nhiên, cũng có những người có ý nghĩ trái ngược lại

Họ nghĩ rằng sự tự tin Jennie thể hiện có thể do nàng chắc chắn mới dám thi đấu.

Chaeyoung thân là người đại diện cũng đang đứng ngồi không yên, lo tới lo lui mà đưa cặp mắt lo lắng nhìn thân ảnh nhỏ nhắn bên trong chỗ thi đấu.

Chỉ là, đột nhiên có một tiếng nói ngay sau đó cất lên khiến chị vừa giật mình vừa an tâm

"Yên tâm đi, trình độ cô ấy hơn hẳn Phương Nghi" Âm thanh đó thật bình tĩnh, không có bất kì cảm xúc nào được lộ ra từ trong câu nói.

Chaeyoung không biết cô gái này là ai nhưng cô ta lại mặc trên người bộ võ phục hơn nữa huyền đai màu đen. Chaeyoung nhìn nhìn huyền đai, ánh mắt không khỏi không lộ vẻ kinh ngạc.

Bát đoạn!

Bát đoạn huyền đai. Người này...người này là Cảnh Tú sao? Thật sự là Vân Cảnh Tú.

Tâm tình Chaeyoung còn chưa có hết ngạc nhiên, vậy mà người này lại tiếp tục cùng nàng nói chuyện 

"Cô ấy học võ lâu chưa?"

Ảnh Hậu trọng sinh trở thành phu nhân của Đại Tổng Tài ( Jensoo )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ