Sau khi hoàn thành xong thủ tục đóng máy thì nàng liền nhận được tin nhắn của Jisoo. Nội dung tin nhắn nói đến việc cô phải đi công tác gấp để bàn hợp đồng với Hạ Thị. Thế là Jennie không còn việc gì để làm đành phải trở về nhà, tối đó Jennie cũng quyết định đi ngủ sớm để có tinh thần chuẩn bị cho sự việc quan trọng vào ngày mai. Thế nhưng nàng lại không thế nào ngủ được mà cứ lăn qua lăn lại cả đêm.
Sáng hôm sau.
Trằn trọc cả đêm cộng với việc không có Jisoo bên cạnh nên khi vừa mới ngủ được một lúc thì trời đã sáng, một lí do khác khiến nàng lo lắng vì hôm nay là một ngày đặc biệt. Ngày 10 tháng 3 của mười mấy năm trước là ngày ông Nội qua đời, ngày hôm đó là ngày mà mãi mãi nàng không thể quên, cũng là ngày mà bóng ma tâm lý của Jennie chính thức hình thành.
Jennie không cho tài xế hay bất kì ai đưa nàng đi, lấy lí do hẹn bạn đi chơi cần không gian riêng tư, nàng thành công qua mặt mọi người, Chaeyoung cũng không nghi ngờ gì cả. Chiếc siêu xe màu đen chạy trong khu hành chính của nước X, phải biết rằng nếu không phải là người có vai trò quan trọng nắm giữ những chức vụ lớn trong tổ chức chính trị nhà nước thì sẽ không thể thuận lợi qua cửa.
Chiếc xe đen dừng lại trước một cánh cổng lớn, bên ngoài có rất nhiều vệ sĩ canh giữ, tư thế họ trang nghiêm nhìn như không hề cử động. Không gian yên tĩnh lạ thường, dường như chỉ còn nghe tiếng của lá cây do gió thổi mà lay động, kết thúc sự tĩnh lặng nghiêm trang đó là tiếng mở cửa xe, từ bên trong, một cô gái với bộ sơ mi xanh nhạt kết hợp cùng quần tây đen, trên khuôn mặt xinh đẹp là chiếc mặt nạ bạc dần dần lộ diện. Jennie bước đến gần chỗ vệ sĩ, bước chân nhanh nhẹn mà vững vàng,khí thế lạnh lùng mà quyến rũ, trên tay cầm một chiếc thẻ đen viền vàng tinh tế. Bước chân nàng dừng lại trước mặt người vệ sĩ cao ráo đứng ở giữa.
Cô là ai? Giọng nói khàn đặc của anh ta vang lên.
Jennie không trả lời mà trực tiếp đi đến quẹt thẻ vào cổng ra vào.
"Hệ thống nhận diện được kích hoạt, xin mời nhập mật mã thẻ "
Jennie nhanh chóng tiến hành xác nhận mật mã. Bấm nhanh 6 số vào màn hình, thông báo tích xanh cũng vì thế mà hiện lên.
"Xác nhận danh tính thành công"
Đám vệ sĩ thấy cảnh tượng này thì vô cùng ngạc nhiên, bình thường những người xác nhận thành công không phải là không có, chỉ là họ đều rất thuộc với các vị lãnh đạo cấp cao đó, còn cô gái trẻ này...lại là trường hợp đặc biệt nhất. Chiếc thẻ trên tay cô ấy không trùng với những chiếc thẻ của các vị lãnh đạo, đó là chiếc thẻ họ chưa từng thấy qua, ấy vậy mà giờ đây lại xuất hiện, hơn nữa còn thành công vượt qua vòng xác nhận danh tính của hệ thống.
Giờ tôi có thể đi chưa? Giọng nói lạnh lẽo của Jennie vang lên khiến cho đám vệ sĩ cảm thấy lạnh cả sống lưng, họ đều không biết cô là ai, nhưng họ biết rằng người con gái này không đơn giản, rõ ràng chỉ là một câu nói lại khiến họ không dám nói nửa lời, cái khí thế này rốt cuộc là tại sao lại có thể xuất hiện trên người một cô gái trẻ thế này chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh Hậu trọng sinh trở thành phu nhân của Đại Tổng Tài ( Jensoo )
FanficTác Phẩm : Ảnh Hậu trọng sinh trở thành phu nhân của Đại Tổng Tài. Tác giả : Hannie Hạ Nhi tài nữ thiên tài của nhà họ Hạ , người được biết đến là cháu gái cưng của Hạ Tống Thiên người duy nhất thừa kế gia nghiệp của Hạ Thị , thế nhưng nàng lại khôn...