CHAP 8 : PHÓ TỔNG THẬT THÔNG MINH

187 12 0
                                    

Ngồi xem tài liệu một lát thì cũng đến giờ, cuộc họp bắt đầu với sự tham gia của rất nhiều bộ phận. Người trẻ có, người già cũng có, nhưng xem ra bọn họ đều là những người có năng lực.

Jisoo cùng Jennie bước vào phòng không khí liền trở nên căng thẳng, Jennie thấy thái độ của mọi người thì cũng hiểu bình thường Kim Jisoo này làm cho bọn họ sợ đến mức nào rồi. Sao ở phương diện điều hành Kim Jisoo lại không giống với nàng vậy? Rõ ràng cá tính rất giống nhưng tên tổng tài này làm nhiều người sợ như vậy làm sao họ có thể thoải mái phát huy chứ.

Jennie lắc đầu khi tên Kim Jisoo này cứ giữ mãi một bộ mặt này trong phòng họp, dù gì cũng phải nhẹ nhàng một chút, không phải chuyện gì cũng có thể dùng quyền lực ra trấn áp.

Cuộc họp hôm nay chủ yếu để Jennie thể hiện năng lực, nên Jisoo nhường lại cho nàng vị trí chủ trì cuộc họp hôm nay.

Mọi người có thể báo cáo tình hình hiện tại của từng bộ phận.

Jennie tiến đến chỗ ngồi của mình sau đó nhẹ giọng nói với tất cả mọi người trong cuộc họp. Nàng vẫn muốn cho bọn họ cảm giác thoải mái để có thể phát huy toàn bộ năng lực. Không khí thoải mái thì bọn họ mới có tinh thần cùng nàng trao đổi lâu dài được chứ.

Mọi người trong phòng tuy không có phản ứng gì, nhưng bọn họ đều hướng mắt nhìn Jisoo. Bọn họ biết vị này là Phó Tổng mới của bọn họ, nhưng mà người mới như vậy cho dù có năng lực cỡ nào cũng không thể giải quyết toàn bộ tình hình của Kim Thị hiện giờ được. Ngay cả Jisoo cũng không thể giải quyết triệt để trong một buổi họp, vậy mà cô gái này vừa mới được lên chức Phó Tổng đã kêu tất cả bộ phận báo cáo toàn bộ vấn đề. Điều này hơi...

Cứ nghe theo lời cô ấy. Jisoo ra lệnh cho bọn họ cứ báo cáo hết, dù sao cô vẫn chưa nắm vững được năng lực làm việc của nàng, phải để nàng thể hiện mới biết nàng phù hợp với bộ phận nào, có như vậy cô mới để nàng tập trung phát triển bộ phận đó được.

Nghe Jisoo nói vậy thì các bộ phận cũng chuẩn bị báo cáo. Đầu tiên là lĩnh vực bất động sản.

Chào Phó Tổng, Tôi là Lâm Phong là người phụ trách dự án phát triển khu đô thị mới. Đây là kế hoạch, mời phó tổng xem qua.

Anh ta tự giới thiệu sao đó trịnh trọng đưa kế hoạch phát triển cho Jennie xem.

Nàng nhận lấy bản kế hoạch, lướt qua một loạt, vài phút sau mới lên tiếng.

Kế hoạch khá ôn, nhưng tại sao các anh lại chọn khu đất có giá thành mua vào đắt đỏ như vậy để phát triển khu đô thị?

Phó Tổng, đây là khu đất có giá ổn nhất mà chúng tôi chọn được ở trung tâm thành phố rồi ạ, các khu đất kia đều là của tài phiệt, không thì có những khu rẻ hơn những cũng không đủ điều kiện để đáp án ứng với quy mô quy hoạch.

Khu này thì thế nào?

Jennie rời khỏi ghế sau đó đi đến tấm bản đồ được đặt trong phòng hợp.

Đây không phải khu đất ở trung tâm ạ, tôi e rằng không ổn cho lắm thưa Phó Tổng.

Tiền đầu tư của toàn bộ khu đô thị do công ty chi trả? Jennie bình tĩnh hỏi lại Lâm Phong.

Ảnh Hậu trọng sinh trở thành phu nhân của Đại Tổng Tài ( Jensoo )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ