CHAP 19

123 13 1
                                    

"Không,em không xứng..e..em không xứng với những gì ông đã hi sinh cho em." Jennie nức nở ôm chặt Hạ Ngữ Thu, cảm giác hối hận đã lấn chiếm trong tâm trí của nàng, nếu lúc còn sống nàng nghe lời ông Nội hơn,không tham gia vào giới giải trí thì có lẽ...có lẽ sẽ có thêm thời gian ở cạnh ông.

"Em nên nhớ rõ mình là ai chứ, phải không? Em là Hạ Nhi là tài nữ thiên tài, không ai có khả năng vượt qua em cả, chỉ cần em trở lại Hạ Thị vẫn mãi mãi là con rồng tung hoành cả bâu trời của nên kinh tế thế giới." Hạ Ngữ Thu an ủi, đồng thời cũng muốn nhắc nhở cho nàng biết bản thân nàng là ai. 

"Hạ Nhi, anh không phải bên vực em, chúng ta không phải anh em ruột, hơn nữa Hạ Gia chỉ có mỗi mình anh là cháu đích tôn, hà cớ gì anh lại nhường tất cả hào quang cho em? Em chỉ là người ngoài, anh vì sao lại yêu thương em đến vậy? Trước giờ , em có từng đặt ra những câu hỏi này chưa." Hạ Ngữ Thu trầm mặt, nghiêm túc hỏi nàng.

"Em..em không biết"

Hạ Ngữ Thu nâng mặt Jennie lên, ánh mắt nghiêm nghị, anh hạ giọng ôn nhu nói : "Vì em xứng đáng"

"Người ngoài nhìn vào chỉ thấy hào quang của tài nữ thiên tài, nhưng mấy ai hiểu được để có được ngày hôm nay em đã phải trải qua những gì? Hạ Nhi, từ nhỏ em chịu những uất ức gì người làm anh như anh không dám nói sẽ hiểu hết, nhưng anh biết anh sẽ không làm được như em. Thật lòng mà nói, anh không thể đáp lại những kì vọng mà ông Nội đặt trên người anh, anh đã từng ước bản thân không sinh ra đã làm người thừa kế, anh cùng từng ước cuộc sống của anh giống như những đứa trẻ bình thường." Hạ Ngữ Thu nói hết những gì bản thân luôn che giấu trong lòng cho Jennie nghe, giọng nói anh chậm rãi như đang cố kể lại những nỗi đau khổ mà bản thân không thể giải tỏa.

Hạ Ngữ Thu dừng lại, điều chỉnh hơi thở của bản thân :" Em biết không? Cuộc đời của anh trở nên tốt đẹp hơn là khi em bước vào Hạ Gia"

"Em đã thay anh gánh hết tất cả mọi gánh nặng" Hạ Ngữ Thu nói xong câu này thì quỳ xuống trước mặt Jennie.

Jennie nhất thời bị bất ngờ trước hành động này vì thế liền nhanh tay đỡ anh lên nhưng bất thành.

"Tiểu Nhi, xin lỗi, anh xin lỗi" Nước mắt Hạ Ngữ Thu rơi xuống, từng giọt từng giọt rơi xuống sàn nhà, cảm xúc của anh cũng trào ra, không còn dáng vẻ kiềm chế như trước nữa.

"Anh hai...anh...đừng làm vậy mà" Jennie bối rối không biết làm thế nào trước hành động của Hạ Ngữ Thu.

"Anh quá nhu nhược, không thể thay em gánh vác một phần trách nhiệm mà đáng ra anh phải gánh ngược lại còn đẩy nó lên người của em, tất cả mọi chuyện...đều, là, do,anh" Hạ Ngữ Thu khó khăn nói ra những lời này. Anh hối hận rồi, anh thật yếu đuối, tại sao lúc nhỏ anh lại hèn nhát như vậy, em hết mọi trách nhiệm đỗ sang một cô bé nhỏ tuổi hơn anh.

"Anh hai" Jennie thấp giọng gọi Hạ Ngữ Thu sau đó mới tiếp tục nói " Là do em tự nguyện, không liên quan gì đến anh.

Nghe được câu nói này của nàng , Hạ Ngữ Thu liền nhanh chóng phản ứng, anh ngẩng mặt dậy hạ giọng nói " Em có thể dễ dàng tha thứ cho anh, vậy tại sao không cho bản thân mình một cơ hội?"

Ảnh Hậu trọng sinh trở thành phu nhân của Đại Tổng Tài ( Jensoo )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ