Tổ chương trình vì Jennie mà có được một phần ngoại cảnh thu hút rất nhiều người trong giới thư pháp. Số liệu người xem của chương trình cũng tăng lên, chưa kể đến việc Jennie thể hiện trình độ thư pháp như vậy trên sóng truyền hình mà nàng còn nói đến hai cái tên nổi đình nổi đám trong giới kinh doanh và điện ảnh là Hạ Tống Thiên và Hạ Nhi. Có biết bao người tò mò về thân phận của nàng, ai nấy đều thi nhau tìm hiểu thân thế của Jennie, việc này làm cho Chaeyoung bận rộn lên không ít. Chaeyoung cùng Yeri gấp rúc làm công tác truyền thông, sau đó lại mua một số lượng lớn thủy quân mang danh tiếng của Jennie càng thêm vang xa. Cũng nhờ vào việc này, một người bị cho là bình hoa như Jennie một bước lên mây trở thành " Thần" trong mắt mọi người.
Ba tiêu đề hotsearch đầu tiên tiêu đề nào cũng là liên quan đến Jennie
#Thân phận thật sự của Jennie
#Thực hư về bình hoa di động Kim Jennie
#Đại thần giới giải trí có học thức cao siêu Kim Jennie
Bên ngoài trở nên hoảng loạn vì một loạt hoạt động gần đây của người mang tên Kim Jennie khiến giới giải trí khuynh đảo một trận mà chính chủ thì đang thoải mái hưởng thụ khoảng khắc "trăng mật" ngắn ngủi cùng cô vợ tổng tài nhà mình.
Thời điểm chiếc xe đang trên đường đưa Jennie và Jisoo trở về đến khách sạn ngoài trời đã đổ mưa rất lớn nhưng trận mưa này lại không kéo dài lâu lắm. Một trận mưa lớn đỗ xuống đột ngột mà cũng tạnh đi thật nhanh, vậy mà nào có ai biết được trong cơn mưa đó, trên chiếc xe do tổ chương trình cấp đó, lại có hai con người ôm ấp nhau một cách mãnh liệt.
Có thể mưa đến mưa đi thật nhanh, thời gian trôi qua trong cơn mưa ấy cũng chỉ là tích tắc.
Nhưng đối với hai người trong xe mà nói, nó dài như cả một đời vậy.
Thời gian đôi khi trôi qua thật nhanh, con người thường vì những bộn bề lo toan trong cuộc sống mà không để ý đến đoạn thời gian ngắn đang dần trôi qua.
Nhưng liệu rằng, đoạn thời gian ngắn ngủi ấy đối với một đôi tình lữ thì thế nào?
Cả Jennie lẫn Jisoo đều rất trân trọng từng giây từng phút được ở bên cạnh người thương của mình.
Họ xem thời gian được gần gủi, được hôn, được tiếp xúc thân thể với đối phương chính là thời quý giá nhất.
Vì sao lại như vậy ư?
Thời gian cơn mưa đó đủ để làm chuyện gì sao?
Thật ra, hơn bất kì ai Jisoo hiểu rõ Jennie có bí mật giấu mình và Jennie cũng như vậy, nàng cũng biết Jisoo đang lo lắng điều gì.
Jennie ngắm nhìn cơn mưa ngoài cửa, trong lòng dâng lên một cảm giác bất an. Cảm giác này thật quen thuộc, nó y như cảm giác nàng từng trải qua trước đó. Jennie hiểu rằng, có lẽ nàng lại sắp phải đón nhận một trận mưa to bão táp nữa trong cuộc đời thứ hai.
Đó sẽ là chuyện gì?
Hầu như tất cả mọi chuyện trong kiếp đời thứ hai này của nàng đều diễn ra suông sẻ, nhưng cuộc đời mà, nào lại đơn giản như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh Hậu trọng sinh trở thành phu nhân của Đại Tổng Tài ( Jensoo )
FanfictionTác Phẩm : Ảnh Hậu trọng sinh trở thành phu nhân của Đại Tổng Tài. Tác giả : Hannie Hạ Nhi tài nữ thiên tài của nhà họ Hạ , người được biết đến là cháu gái cưng của Hạ Tống Thiên người duy nhất thừa kế gia nghiệp của Hạ Thị , thế nhưng nàng lại khôn...