CHAP 11 : THAM GIA GAMESHOW NHƯNG LẠI THÀNH THÁM TỬ

182 15 7
                                    

Sau khi hoàn thành thử thách và lấy được con số đầu tiên của mật mã, đội của Jennie tiếp tục đi tìm mật thư thứ 2. Mãi cho đến tận 30p sau họ mới phát hiện ra, thì ra là tổ chương trình đã giấu đằng sau một bức tranh cổ.

Tất nhiên, tổ chương trình làm cái gì cũng có mục đích, nhiệm vụ lần này của họ là tìm ra được bức tranh thật trong tất cả 12 bức tranh đang được treo trong phòng.

Gì vậy? Chúng tôi là nghệ sĩ không phải chuyên gia giám định đồ cổ làm sao mà biết bức tranh nào là thật chứ? Đừng làm khó nhau như vậy mà. Chu Tử Yên lên tiếng than khóc, thử thách này quá khó đối với họ rồi.

Phải đó, chị Tử Yên nói đúng nhìn bức nào cũng như nhau, làm sao biết đâu là thật đâu là giả. Vương Trừng cũng nhanh chóng lên tiếng.

TCT : xin lỗi, chúng tôi cũng chỉ làm theo chỉ đạo mà đạo diễn đưa ra.

Jennie, có phải em nhìn ra gì rồi phải không? Châu Mẫn Hạo thấy Jennie xem kĩ vào bức tranh thứ 5 từ trái đếm qua, thầm nghĩ nàng đã nhìn ra được. Từ sau khi nghe được Jennie gảy đàn, ấn tượng về Jennie trong lòng anh ta càng thêm đặc biệt. Nàng không chỉ xinh đẹp, cầm nghệ cũng đạt đến trình độ khó ai so được. Nếu ngay cả về đồ cổ nàng cũng biết, thế thì chẳng phải quá thông minh hay sao?

À , trước đây ông Ngoại em rất yêu thích lịch sử, cho nên ông cũng có nghiên cứu về đồ cổ. Em cũng có học được một chút từ ông. Jennie quả thật không nói dối, lúc nhỏ ông Ngoại của Kim Jennie trong kí ức của nàng là một người giống y như ông Nội của nàng ở kiếp trước. Vì thế mà tìm lí do biện hộ cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Jennie vậy em xem thử xem, rốt cuộc trong 12 bức này , bức nào là thật? Tử Yên nghe vậy thì nhanh chóng muốn tìm câu trả lời cho câu hỏi còn đang thắc mắc.

Em hơi phân vân một chút. Jennie chậm rãi trả lời.

Bức tranh số 5 này quả thật cũng khá giống với phong cách của Đường Bá Hổ, in tự họa thư cũng rất tốt, rất khó phân biệt được. Nhưng mà nó lại có một lỗ hỏng khá lớn. Chính là loại giấy này, mọi người sờ thử xem, đây là giấy Ngũ Đại Nam Đường vào thời Càn Long, bởi vì được làm từ da cho nên giấy tương đối dày. Biểu Hoa Điện năm đó thường thích ở Yết Cân Biểu dùng loại giấy này. Hơn nữa, hình như đây là một nửa bức của bức tranh khác. Nếu không thì ở góc đằng sau sẽ phải phủ lên một bức mô phỏng khác nữa. Nàng nói ra nghi ngờ của mình cho cả đội nắm rõ.

Theo như em nói loại giấy này là giấy thời Càn Long thế thì nó cũng rất cổ rồi nhỉ. Chu Tử Yên thắc mắc hỏi lại nàng.

Không, đây chỉ là mô phỏng đồ thời Càn Long mà thôi.

Nếu vậy, thì là giả rồi. Tại sao em lại chú ý đến nó.

Thành thật mà nói, trong tất cả các bức tranh ở đây, ngoài bức này ra, tất cả đều để lộ đặc điểm của một bức tranh giả ra ngoài.

Hả? Thế thì tất cả đều là giả sao? Chu Tử Yên ngạc nhiên hỏi lớn.

Jennie im lặng không trả lời câu hỏi này của Chung Tử Yên. Nàng quan sát thêm một lúc nữa sau đó mới quyết định lấy bức tranh này xuống.

Ảnh Hậu trọng sinh trở thành phu nhân của Đại Tổng Tài ( Jensoo )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ