CHAP 14 : TRỞ LẠI ĐOÀN PHIM

214 14 3
                                    

Một đêm hoan ái kịch liệt đã kết thúc, lần đầu cũng không quá đau đớn vì Jisoo rất biết kìm chế lực tay, rất nhẹ nhàng với nàng. Jennie thức dậy đã là 10h, nàng đưa tay tìm kím người kế bên nhưng không thấy, trong đầu cũng biết được Jisoo đã đến tập đoàn. Trên cơ bản Jennie cũng không quá khó khăn trong việc đi lại, tuy lúc đầu còn đau nhưng khi ngồi định thần một lúc cũng đã đỡ hơn rất nhiều, nàng tranh thủ vscn sau đó bước xuống lầu.

Phu nhân, cô đã thức rồi, cô chủ có đích thân nấu cháo cho cô, để tôi đi hâm lại. Chờ một chút. Dì Lee thấy Jennie bước xuống, tư thế đi có hơi khó khăn, thêm cả sáng nay lúc đi làm cô chủ lại rất vui nên đã đoán được tối qua hai người họ làm gì với nhau.

Jennie gật đầu chào dì Lee buổi sáng, nàng ăn sáng xong cũng coi như là ăn cả buổi trưa, hôm nay nàng phải đến phim trường , theo như lịch trình mà Chaeyoung nhắn thì là 2h chiều mới đến cảnh quay của nàng. Từ đây đến đó cũng còn khá nhiều thời gian, Jennie lên phòng tìm cho mình một quyển sách để đọc, vô tình thấy tủ sách của Jisoo có một quyển có tên là " Khởi thế, sự mở đầu của nguyên võ đạo". Quyển sách này đúng lúc chạm sâu vào tiềm thức của nàng, vốn dĩ là có lòng yêu thích đối với nguyên võ đạo, cộng thêm trình độ của nàng ở kiếp trước nên sự chú ý của Jennie đối với quyển sách này càng lớn mạnh hơn.

Đọc quyển sách này cũng không quá mất thời gian, vì vốn dĩ đời trước nàng đã chạm đến bát đoạn huyền đai, nên thông hiểu quyển sách này cũng là chuyện dễ dàng.

Kết thúc việc đọc sách Jennie lại tiếp tục lên mạng xem qua một số thông tin nguyên võ đạo hiện tại. Cái tên đập vào mắt nàng đầu tiên chính là tên của một vị tông sư Cảnh Nhạc và con gái ông ấy Cảnh Tú. Cô gái tên Cảnh Tú này quả thật rất lợi hại, còn trẻ tuổi như vậy đã đạt đến bát đoạn, trình độ này là ngang ngửa nàng quả nhiên là không tầm thường. Cảnh Nhạc tông sư cũng có một loại khí chất rất phi phàm của người học võ , tinh thần võ đạo mà ông ấy thể hiện chỉ dựa trên sắc thái khi ngồi thiền. Trong lòng Jennie thầm thán phục, nàng thầm nghĩ , nếu có cơ hội nhất định muốn gặp mặt Cảnh Nhạc tông sư xin chỉ giáo.

Ngồi xem xem lướt lướt thì cũng đã gần đến giờ, Jennie xuống nhà nhờ tài xê đưa nàng đến trường quay.Hôm nay Jennie chắc là phải ở lại đoàn phim quay buổi tối nên nàng cũng đã nói trước chuyện này cho Jisoo biết. Jennie đến trường quay sớm hơn nửa tiếng, nàng vào phòng trang điểm , thay trang phục rồi cũng bắt đầu cảnh quay. Cảnh quay buổi chiều tương đối đơn giản, vì là vai nữ số ba nên cảnh của Jennie cũng không quá nhiều, tối nay là có thể quay xong gần hết, thêm sáng hôm sau quay đoạn kết cùng với Giang Minh nữa là coi như đóng máy.Jennie hoàn thành cảnh quay cũng đã đến giờ cơm tối, khi ra ngoài nàng nhìn thấy có một xe đầy đồ ăn, thức uống. Trên xe còn có một dòng chữ " Chúc đoàn phim < Bình Định Giang Sơn > quay phim thuận lợi, Jennie." Vừa nhìn thấy dòng chữ này, Jennie liền biết ai là người đứng đằng sau chuyện này. 

Aaaa chồng nàng thật là tuyệt với nha, quan tâm nàng đến như vậy, phải điển thoại để cảm ơn thôi.

Vừa nói xong Jennie đã lập tức gọi cho Jisoo. Nhạc chuông vừa mới reo lên tiếng đầu tiên đã nghe được thanh âm của người phụ nữ kia truyền đến.

Kim Phu Nhân, em đã nhìn thấy rồi ư? Jisoo ôn nhu mà lên tiếng hỏi thăm Jennie.

Vâng. Chị không cần tốn tiền nhiều vậy đâu.

Gì mà tốn tiền chứ, giúp bà xã của chị khẳng định vị thế , những chuyện nhỏ này thì có là gì chứ.

Nhưng... Cũng không cần lộ liễu vậy đâu .

Sao lại lỗ liễu chứ, người ta chỉ biết là do em kêu người mang đến, hoàn toàn không có liên quan gì đến chị nha.

Tối nay em không về nên phải chú ý sức khỏe, có chuyện gì liền báo cho chị, vệ sĩ sẽ âm thâm bảo vệ em, nên cũng đừng lo lắng gì. Mọi chuyện chị đều an bày, cứ yên tâm làm việc.

Vâng, em biết rồi. Chồng à, cảm ơn chị.

Đã gọi chị là chồng lại còn cảm ơn nữa, chị sẽ giận đó. Jisoo trêu chọc Jennie.

Được rồi, làm việc thật tốt, chồng của em sẽ chờ ngày phim ra rạp.

Ảnh Hậu trọng sinh trở thành phu nhân của Đại Tổng Tài ( Jensoo )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ