Vì là lão bản của cả một cái tập đoàn nên việc khiến cho Jennie cùng đội với Jisoo thì đó là chuyện rất dễ dàng. Sếp tổng của chúng ta cũng đã gian lận để có thể cùng cô vợ của mình chung một đội.
Cho nên,kết quả đội chơi như sau
Đội 1 : Kiều Thanh - Kỳ Đình
Đội 2 : Jennie - Jisoo
Đội 3 : Hướng Tình - Trì Vọng
Sau khi tìm được đồng đội, sáu người tách nhau ra hành động. Hiện tại ở chợ đang tổ chứ rất nhiều gian hàng buôn bán, cũng có rất nhiều cuộc thi năng khiếu có tiền thưởng tìm kiếm người chơi tham gia.
Đội Kiều Thanh và Kỳ Đình lựa chọn cái giải đánh cờ tham gia, thể lệ cũng rất đơn giản, chỉ cần chiến thắng một trận sẽ có được tiền. Chơi thắng bao nhiêu trận hưởng bấy nhiêu tiền, chơi thua thì bị trừ đi một nửa số tiền đang có.
Hướng Tình với Trì Vọng thì không lựa chọn bắt chước người khác, họ tiến vào một cái sàn đấu võ thuật tiến hành thi đấu. Tất nhiên, người thi đấu không phải Hướng Tình.
Riêng Jennie và Jisoo lại lựa chọn tách nhau ra kiếm tiền, một người chơi ngọc thạch như Jisoo làm sao có thể bỏ lỡ cơ hội thu mua ngọc thạch chứ. Nhưng mà hiện tại chị trên người cũng không có tiền, vì vậy Jisoo ngồi lựa lựa mấy viên đá bị bỏ ở bên đường xem xem một lát. Cuối cùng chọn được 3 viên.
Khi Jisoo tiến hành mở đá, đã có rất nhiều người mở miệng chê cười. Nhưng sự thật lại làm họ thất vọng a.........
Thời điểm viên đá đầu tiên được mở ra, một màu lục trong suốt hiện lên khiến biết bao con mắt dòm ngó. Thậm chí mấy người mở miệng chê cười cũng câm nín tại chỗ, mấy ông chủ lớn còn đè nghị mua lại viên đá đó. Nhưng Jisoo chính là không muốn bán, chị cho người tiếp tục mở ra 2 viên còn lại.
3 viên đá lúc đầu thô kệch được mở ra hiện lên một màu xanh lục của ngọc thạch, đã hớp hồn rất nhiều người có mặt trong chợ. Đám người Kỳ Đình bên kia cũng bị động tĩnh của những người xung quanh làm cho hứng thú. Đến khi tiến đến xem tình hình, họ mới biết một chuyện.
Thì ra ngay từ đầu khi chơi trò chơi này bọn họ đã thua hoàn toàn rồi............
Tổ chương trình đúng là thiên vị aaaaaaaaaaaaaaa
Tại sao lại để tổng tài một tập đoàn lớn vào chơi cái nhiệm vụ kiếm tiền này?
Chuyện của Jisoo đã đủ kinh động mấy người chơi còn lại, nhưng tiếc là mọi chuyện không có dễ dàng như vậy. Chuyện làm cho họ mất hết tinh thần lần nữa xuất hiện.
Jennie bên kia tham gia một cái hội thi thư pháp, nàng chỉ tùy tiện viết viết vài chữ rồi đưa lên cho máy chấm điểm. Jennie tưởng rằng với cái trình thư pháp suốt ngày bị ông Nội chê cười lúc trước nàng sẽ không dễ dàng thắng được hạng nhất....
Nhưng mà mọi chuyện lại đi ngược với những gì nàng tưởng.
"Đại sư, cô có thể bán bức thư pháp này không a?" Một ông lão tươi cười đứng trước mặt Jennie với đôi mắt long lanh nhìn nàng, trên tay còn cầm tác phẩm dự thi của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh Hậu trọng sinh trở thành phu nhân của Đại Tổng Tài ( Jensoo )
FanficTác Phẩm : Ảnh Hậu trọng sinh trở thành phu nhân của Đại Tổng Tài. Tác giả : Hannie Hạ Nhi tài nữ thiên tài của nhà họ Hạ , người được biết đến là cháu gái cưng của Hạ Tống Thiên người duy nhất thừa kế gia nghiệp của Hạ Thị , thế nhưng nàng lại khôn...