Chương 29 : Vợ Vợ tham gia show thực tế (2)

105 13 0
                                    

Tình cảnh này khó nói quá mà, Jennie cảm thấy không khí hiện tại thực không thích hợp cho lắm hiện tại nàng cảm thấy vô cùng xấu hổ a

So sánh với Jennie tự nhận là bản thân trong trường hợp này xấu hổ , thì  phòng phát sóng trực tiếp thật ra là một cái cảm giác sung sướng, vì bọn họ cảm thấy CP thực quá là đẹp...

[ tôi cũng muốn có người đút chocolate! ]
[ chính chủ phát đường kìa trời,  ai đó có đi ngang qua hay đi dạo ngang qua thì không cần bỏ qua nha , hãy tham gia CP Jensoo của chúng tôi điiii ]

[ chỉ cần CP Jensoo là thật thế thì đời này không còn gì tiếc nuối... ]

[  Jennie động tác thật là quá thuần thục đi? Kim tổng mới đưa qua , còn chưa tới miệng nàng thì đã trực tiếp cắn xuống rồiii ]

[ mấy người không cảm thấy Kim Tổng kéo khẩu trang động tác rất soái sao? ]
Mặc kệ phòng phát sóng trực tiếp có bao nhiêu náo nhiệt, Jennie nhai chocolate, không biết tiếp theo nên cùng Jisoo nói cái gì? Nàng tầm mắt vẫn luôn dừng ở thanh chocolate mà đối phương đang cầm, Jisoo hơi hơi ngước mắt, đem chocolate trên tay lại lần nữa đưa qua, lần này là đưa đến bên miệng Jennie .

Jennie rũ xuống đôi mắt, nhìn chocolate trước mắt, chỉ cần mình vừa mở miệng liền có thể ăn nhưng nàng lại bắt đầu đấu tranh tâm lý.

 Ăn hay vẫn là không ăn?

Nếu không thì chính mình cầm ăn nhỉ ? Nhưng vừa rồi nàng không phải là lại gần cắn xuống sao?

Hiện tại chính mình cầm ăn có phải hay không đã muộn?

Chân mày lá liễu xinh đẹp nhíu lại, Jennie nhẹ nhàng nhấp môi, liếc mắt một cái trộm nhìn Jisoo, thấy chị không có bất luận biểu tình gì liền hé miệng đem chocolate ăn vào.

Đầu lưỡi đụng chạm đến chocolate cũng đồng dạng đụng phải ngón tay mảnh khảng của Jisoo, Jennie không phát hiện ánh mắt Jisoo lúc này đã trở nên âm u, tầm mắt nhìn về phía nàng cũng có một chút biến hóa.

"Cảm ơn chị" Jennie ăn xong chocolate, uống một ít nước sau đó ngoan ngoãn hướng về phía Jisoo nói lời cảm ơn.

Nếu không nói cái khác, chocolate này ăn thật là ngon a.

Nhìn Jennie bộ dáng ngoan ngoãn, Jisoo thu hồi tay, theo bản năng mà vuốt ve ngốn tay bị đầu lưỡi nàng đảo qua, bỗng nhiên mở miệng nói: "Chocolate dường như có chứa nhiệt lượng tương đối cao."

Jennie nghe vậy, biểu tình ngoan ngoãn trên mặt tức khắc sửng sốt, nàng vội vàng cúi đầu bẻ ngón tay......

Đến khi nàng ngẩng đầu lên thì cũng vừa lúc Jisoo hờ hững nói : "Hôm nay chị bồi em cả ngày"
Jennie vừa nghe, tinh thần có phần tỉnh táo không ít, vội vàng mở miệng nói: "Bồi em làm vận động sao? Hôm nay có khả năng vận động nhiều."

Jisoo hơi hơi gật đầu, từ bên kia trong túi lấy một thanh chocolate mới, ước chừng có bốn năm viên gì đó nằm ở bên trong,  Jisoo nắm chocolate trong lòng bàn tay hỏi: "Còn muốn ăn không?"

Bốn năm viên chocolate được đóng gói tinh xảo, mặt trên không có bất luận cái gì thông tin sản phẩm nhưng lại như vó lực hấp dẫn mà hấp dẫn ánh nhìn Jennie.

Ảnh Hậu trọng sinh trở thành phu nhân của Đại Tổng Tài ( Jensoo )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ