Nhiệt của chương trình tăng lên nhanh chóng, thậm chí tên của Jennie và Jisoo cũng lên cả hotsearch về những phát ngôn Jennie nói ra trong chương trình
#Kim Tổng của Kim Thị là tiểu cẩu cẩu Kim Jennie nuôi
Hotsearch bùng nổ khiến phía bên Chaeyoung và công ty đứng hình một lúc, Chaeyoung mắt nhìn mũi mũi nhìn miệng miệng nhìn cầm rồi nhìn thẳng vào mặt Yeri "Thật sao? Em gái cậu yêu đương sao lại không nói với mình? Chời ơi Yeri à em gái cậu tại sao lại yêu đương vậy? Yêu đương cũng thật hay, chọn một hồi đối tượng yêu đương lại là tổng tài bá đạo"
"Làm sao mình biết được! Cậu là người đại diện của con bé cậu phải biết trước mình chứ" Yeri phản bác
"Cậu là chị ruột của em ấy cậu phải biết mà. Cậu làm chị cái kiểu gì vậy? Tin tức này làm sao ấp xuống?" Chaeyoung than thở nói.
Lúc này, điện thoại của Yeri cũng vang lên hồi chuông cuộc gọi, màn hình hiện lên hai chữ "Mẫu thân" khiến Yeri đứng hình chẳng biết bắt máy rồi lại nói cái gì.
Nhưng là, Yeri cũng không thể không bắt máy.
Bấm và nút màu xanh của cuộc gọi, màn hình hiện lên khuôn mặt của hai vị quyền lực nhất trong nhà
Còn chưa mở miệng nói hai tiếng "xin chào" Yeri đã nhận được một loạt câu nói của đầu bên kia
"Em con có người yêu khi nào? Sao nó có người yêu lại không cho người nhà biết, con rốt cuộc có quan tâm em con ở giới giải trí thế nào không vậy hả? Còn nữa, nó biết viết thư pháp hồi nào vậy, đàn tranh, thổi sáo, đồ cổ là ở đâu ra.Sao ông ngoại con lại không nói cho mẹ biết đã dạy nó. Con làm chị mà không quan tâm em gì hết vậy???? Kim Yeri còn không mau trả lời sao im re vậy?"
Yeri : "...." Mẹ có để con mở miệng nói câu nào sao?"
Thế là, Yeri bị mẫu thân tra tấn một lúc lâu, cuối cùng vẫn không trốn khỏi cái cảnh về nhà chịu phạt. Chị chỉ biết lắc đầu nhìn Chaeyoung thở dài, trong lòng thầm nghĩ quả thật đúng như câu người ta hay nói con dù lớn vẫn là con của mẹ, suốt cuộc đời "tiếng" mẹ vẫn theo con. Lớn rồi vẫn bị mẫu thân tra hỏi, la một trận như thường....
Làm chị khó lắm, phải đâu chuyện đùa, có một cô em gái nhỏ được chiều chuộng nhất nhà, em gái mà có cái gì để bị hai vị kia hỏi tội.
Bên phía của tổ chương trình, sau khi nói chuyện vài câu tiết lộ quan hệ, Jennie và Jisoo cũng tập trung lại vào nhiệm vụ. Thành quả sau một hồi đuổi bắt cá là dính được hai con, Jennie quyết định để Jisoo về nhà làm sạch cá trước còn bản thân thì đi hái một ít rau về ăn cùng. Hai người chia nhau làm việc, công việc cũng rất nhanh có thể hoàn thành. Jisoo làm sạch cá rồi bỏ vào nồi hấp, đợi khi Jennie trở về thì chị đi tắm rửa sạch sẽ lại, Jennie thì bên ngoài rửa rau, đợi Jisoo trở ra chế biến. Mấy món ăn chính chuẩn bị xong, Jisoo đi sang nhà mấy thôn dân xin một chút bánh bao trắng đem trở về bày ra mâm cơm.
Thời gian chuẩn bị thức ăn kết thúc, Hứa Lan bắt đầu đi khảo sát chấm điểm từng đội.
Đội của Kiều Thanh và Hướng Tình không làm món cá mà lại lên nuối săn thức ăn. Họ gài bẫy bắt được một con thỏ rồi đi xin gia vị của người ta đem đi nướng. Chỉ có một món đó không có rau hay cái gì ăn kèm
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh Hậu trọng sinh trở thành phu nhân của Đại Tổng Tài ( Jensoo )
Fiksi PenggemarTác Phẩm : Ảnh Hậu trọng sinh trở thành phu nhân của Đại Tổng Tài. Tác giả : Hannie Hạ Nhi tài nữ thiên tài của nhà họ Hạ , người được biết đến là cháu gái cưng của Hạ Tống Thiên người duy nhất thừa kế gia nghiệp của Hạ Thị , thế nhưng nàng lại khôn...