Jennie mỉm cười trước cách nhắn tin gửi đầy icon này của Đào Nhược Hàn. Nàng cũng trả lời bằng một tin nhắn "ngủ ngon" khích lệ tinh thần chiến sĩ Đào Nhược Hàn. Giải quyết chuyện Đào Nhược Hàn xong thì đến việc của Chaeyoung. Jennie không nhắn tin mà trực tiếp gọi điện. Mặc dù trời có hơi khuya, nhưng thôi, việc này quan trọng.
Điện thoại vừa bấm số điện, đến hồi chuông thứ 3 đã có người đáp lại.
"Nini, có chuyện gì sao?"
"Chị từ đây đến hết tháng 4 năm sau đừng nhận thêm cho em bất kì lịch trình nào nữa nha"
"Hả? Sao vậy...em mới nhận 1 bộ phim thôi mà"
"Ngày mai em phải vào đoàn đạo diễn Tử Hoành, thời gian dự kiến là 3 tháng, nhưng 2 tháng sau đạo diễn Trần sẽ khai máy. Sau đó sẽ đi dự thảm đỏ. Em còn phải đi quảng bá, thời gian có lẽ không nhiều."
"Nhưng cũng hết thúc vào cuối năm, Nini lịch trình 4 tháng đầu năm sau em bỏ trống làm gì?"
"Đầu tháng 1 em sẽ gia nhập đoàn phim đạo diễn Triệu"
"Đạo diễn Triệu ? Triệu Minh Lãng?"
"Phải, một bộ về đề tài đồng tính nữ, đạo diễn lad Triệu Minh Lãng, biên kịch La Tinh, giám chế Quách Phú Hoa."
"Cái gì????? What the hell Jennie em lấy đâu ra tài nguyên khủng bố như vậy????"
Chaeyoung vốn đang khó hiểu, nhưng nghe Jennie nhận kịch bản khủng thì đột nhiên một tiếng la thất thanh từ bên kia la lên. Giọng nói kịch động đến mức Jennie phải dời điện thoại ra xa một chút.
"Chị làm gì ngạc nhiên như vậy?"
"Jennie, kịch bản La Tinh không phải ai diễn cũng được. Hơn nữa...đạo diễn là Triệu Minh Lãng còn có cả giám chế Quách Phú Hoa chính là bộ ba tài tử màn ảnh. Kịch bản của họ...chính là dành cho những đại ảnh đế đại ảnh hậu diễn...." mấy chữ sau Chaeyoung nói bắt đầu nhỏ lại, chị sợ Jennie sẽ buồn khi nghe thấy mấy lời này. Nhưng mà chuyện Jennie nói có chút...
"Em biết, bộ phim này em được mời diễn, chị cứ yên tâm chắc chắn không có vấn đề. Hơn nữa, chị cũng nhìn thấy em diễn xuất. Chị phải tin em. Ngày lễ tình nhân sẽ phát sóng sau đó sẽ là thời gian quảng bá. Đầu tháng 4 lễ trao giải ảnh hậu sẽ diễn ra. Em chính là để bộ này làm bước đệm để em tranh giải ảnh hậu."
"Ảnh...ảnh hậu...Jennie...em nói thật sao?"
Chỉ trong một thời gian ngắn Jennie như biến thành một người khác. Thái độ làm việc chuyên nghiệp, kĩ năng diễn xuất xuất thần, thái độ cũng trở nên bình tĩnh...bây giờ lại là chỉ trong một ngày liền nhận thêm hai tin động trời. Jennie nhận phim của Triệu Minh Lãng , biên kịch La Tinh, giám chế Quách Phú Hoa... Lại còn được nghe nàng nói sẽ dùng bộ này tranh giải ảnh hậu....
"Chaeyoung em biết chị ngạc nhiên, nhưng em muốn nói cho chị biết, sau này...em sẽ không là Kim Jennie của lúc trước, em muốn tập trung cho diễn xuất, em muốn một lần nữa đứng ở đỉnh cao diễn xuất" Giọng nói Jennie nhẹ tênh nhưng ẩn chứa nhiều cảm xúc, đặc biệt là ở câu cuối, "một lần nữa đứng trên đỉnh cao diễn xuất" câu nói này có ý gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh Hậu trọng sinh trở thành phu nhân của Đại Tổng Tài ( Jensoo )
FanfictionTác Phẩm : Ảnh Hậu trọng sinh trở thành phu nhân của Đại Tổng Tài. Tác giả : Hannie Hạ Nhi tài nữ thiên tài của nhà họ Hạ , người được biết đến là cháu gái cưng của Hạ Tống Thiên người duy nhất thừa kế gia nghiệp của Hạ Thị , thế nhưng nàng lại khôn...