Chương 33 : Vợ Vợ tham gia show thực tế ( 6 )

84 12 6
                                    

Ngoài phòng, hai cái npc cùng nhau đánh nhau tới bến, trường hợp này hiện ra có cái gì đó cảm giác xấu hộ cực kỳ.

Còn giờ phút này ở bên chỗ Jennie, nàng đã mặc vào bộ đồng phục hộ sĩ, mang lên khẩu trang giơ ống tiêm lên, nhìn hình tượng trước mặt, có thể nói dáng vẻ hiện tại rất giống với hai cái npc ngoài kia.

Hướng Tình tức khắc run rẩy, vẻ mặt chần chừ hỏi : "Jen...Jennie, em đây là đang làm gì?"

"Đem chính mình trở thành quỷ, như vậy gặp được quỷ liền sẽ không cảm thấy sợ hãi." Jennie nghiêm trang nói

Hướng Tình thực bất đắc dĩ nhìn nàng.

Jennie nhìn nhìn khắp nơi rốt cuộc lựa chọn chui vào trong ngăn tủ, bắt chước dáng vẻ lúc nãy của cái npc, nàng hứng thú đưa mắt về phía Hướng Tình : "Chị giúp em đóng cửa rồi lát nữa dụ người vào đây tùy tiện mở ra là được"

Hướng Tình thật sự là có chút không hiểu rõ sự tình , nhưng là nghĩ một lúc nàng lại nãy ra cái suy nghĩ Jennie đây là vì nhiệm vụ cho nên liền quyết định giúp Jennie một phen.

Không quá hai phút, Hướng Tình liền từ trong phòng khác đem Kỳ Đình lừa lại đây.

Biết Jennie muốn làm gì, Hướng Tình làm xong chuyện thì lặng lẽ lui ra.

Kỳ Đình đi hướng theo hướng Hướng Tình đã chỉ tiến về phía năng tủ, mở ra ngăn tủ.

Jennie giơ ống tiêm đứng lên, thanh âm u oán, "Người bệnh, ngươi còn chưa có chích đâu......"

Trên người nàng lúc này hiện lên một chút quỷ khí, trông như cái npc khi nãy.

Kỳ Đình không phản ứng.

Jennie nghĩ nghĩ một chút dáng vẻ cái npc kia, nàng bắt đầu vặn vẹo bộ dáng bắt chước lại hành động npc đã làm.

Lúc này bên trong phòng điều khiển Hứa Lan trầm mặc hai giây, mở miệng nói với một người phụ nữ khác "Nàng học rất nhanh."

Quay trở lại tình hình bên phía Jennie, nàng đi hai bước, Kỳ Đình liền duỗi tay đè lại bả vai của nàng.

Jennie mờ mịt ngẩng đầu.

Kỳ Đình thanh âm mang theo một chút bất đắc dĩ, "Cải trang không sai biệt lắm nha."

"Anh nhận ra được?" Jennie có chút mất mát ngẩng đầu.

"Đi rồi." Kỳ Đình xoay người đi ra phía ngoài.

Jennie bất đắc dĩ đuổi theo.

Hai người mới vừa đi ra ngoài, liền thấy Trì Vọng sắc mặt khó coi đi ra.

Jennie mờ mịt nhìn xem Trì Vọng, lại nhìn xem Kỳ Đình bên cạnh

Kỳ Đình do dự một chút, vẫn là quyết định hỏi một tiếng : "Ca ca..... Làm gì?"

"Ca hậm hực a." Trì Vọng vẻ mặt lạnh nhạt, còn mang theo vài phần ai oán

Jennie nghe vậy thì đưa ra truy vấn, Trì Vọng lúc này bất đắc dĩ giải thích.

Kỳ thật cũng chính là đột nhiên tổ chương trình cho hắn một cái nhiệm vụ cá nhân, làm hắn đắm chìm trong cái nhân vật này mà diễn.

Ảnh Hậu trọng sinh trở thành phu nhân của Đại Tổng Tài ( Jensoo )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ