Chương 26 H nhẹ

122 14 0
                                    

Jennie để mặt Đào Nhược Hàn đứng đó, nàng một mình đi dạo lên phía trong đầu suy nghĩ về phần hai của <Biển tuyệt vọng>.

< Biển tuyệt vọng > là kiệt tác được chắp bút bởi chính nàng, bộ phim được chuyển thể từ chính cuộc đời thật của nàng từ lúc nhỏ cho đến khi lớn lên, chỉ có điều khi đó Jennie đã có thêm một vài chi tiết về tình cảm để đẩy mạnh cao trào của bộ phim. Xoay quanh cuộc đời của nhân vật nữ chính Hải Lam - cái tên gắn liền với hình ảnh của biển cả.

Hải Lam sinh ra bị ba mẹ vứt bỏ, sau đó nàng may mắn được người qua đường nhận nuôi nhưng người đó cũng chỉ cưu mang nàng đến khi nàng tròn 3 tuổi. Ngay sau đó, nàng đã bị đưa đến viện phúc lợi nuôi dưỡng, ngày ngày bị bạn bè ức hiếp. Hải Lam thoát khỏi số phận bi thảm khi được một người phụ nữ tên Thúy An nhận nuôi. Thúy An là một người mẹ từng mất đi đứa con đầu lòng của mình, vì quá đau lòng cho số phận của con mình nên Thúy An rời bỏ gia đình đi đến một vùng biển bình yên sinh sống. Lúc chưa được nhận nuôi, Hải Lam tên là Tịnh Lam, cái tên Hải Lam được sinh ra khi mẹ nuôi nàng chứng kiến cảnh tượng nàng vui vẻ chơi đùa cùng sóng biển. Hải tức là biển, nó thể hiện sự rộng lớn bao la của biển cả, còn Lam là màu xanh lam dưới đại dương mệnh mông.

Người ta thường hay nói cái tên phản ánh tính cách con người, có lẽ cũng vì như thế mà sau này cuộc tình duyên của nàng mới bắt đầu từ biển cả và kết thúc cũng tại nơi đây.

Hải Lam sau khi được nhận nuôi đã có một cuộc sống khá hơn, không gọi là sung sướng giàu có nhưng đủ ăn đủ sống, cuộc đời giản dị và bình yên vô cùng. Sự biến chuyển kết thúc cuộc đời vốn dĩ vừa mới tươi đẹp này bắt nguồn từ việc sau khi mẹ nuôi của nàng bị bức ép trở về với gia đình.

Hải Lam được đưa vào một hào môn thế gia. Hạ gia là gia tộc đứng đầu trong thất đại gia tộc, vì vậy gia chủ Hạ Gia cũng là người cẩn trọng vô cùng. Vì Thúy An cùng chồng trước ly hôn vì vậy Hải Lam sau khi cùng nàng trở về liền mang luôn họ mẹ, tên liền sửa thành Hạ Hải Lam.

Thời gian đầu sinh sống cùng gia đình mới Hải Lam có chút không quen thuộc, động tác, cử chỉ, lời ăn tiếng nói của nàng trở nên vụng về. Đặc biệt là lúc nàng cùng ông Ngoại đối mặt, cảm giác căng thẳng khi gặp ông khiến thần kinh nàng căng lên, đầu óc trống rỗng không nghĩ được gì. Mãi cho đến 1 năm sau, hôm đó Hải Lam đang đi dạo trong vườn thì thầy một tên áo đen có hành tung khả nghi, nàng không biết đó là vệ sĩ do ông Ngoại sắp xếp trong chừng hành động của nàng trong nhà, vì vậy Hải Lam liền là người chủ động tấn công. Tuy thời điểm đó nàng không thể đánh nhau trực diện với vệ sĩ nhưng nàng có cách riêng khiến hắn không đưa nàng vào thế bí. Cũng vì biểu hiện xuất sắc từ hôm đó, tình cảm giữa nàng và ông Ngoại trở nên thân thiết hơn. Và cũng từ đó Hải Lam bắt đầu đối mặt với những ngày tháng huấn luyện trở thành một con người tuyệt mỹ.

Thấm thoát đó mà đã 10 năm trôi qua, cô gái Hải Lam nhỏ bé ngày nào giờ đây đã trưởng thành. Nàng trở thành người thừa kế chính thức của Hạ Gia, sở hữu vô số thành tích to lớn. Hạ Hải Lam trong những năm tháng đầu đời có một sự khởi đầu vô cùng hoàn hảo, nàng thành lập công ty riêng, cùng ông Ngoại đối địch cuối cùng thành công có được sự tín nhiệm tuyệt đối từ ông. Nàng trở thành gia chủ đời tiếp theo của Hạ Gia sống một cuộc đời sung túc nhưng lúc này biến cố cũng ập đến. Trong một lần đi công tác, sự cố máy bay đã xảy ra. Hải Lam rơi vào một vùng biển rồi được người dân nơi đó cứu giúp. Quên đi toàn bộ kí ức, sợi dây chuyền màu lam trên cổ có khắc tên nàng là thứ duy nhất khiến nàng có một chút quen thuộc. Tại nơi đây, Hạ Hải Lam quen biết một anh chàng ngư dân thật thà, tình cảm được vung đắp hằng ngày vì vậy mà gia tăng. Hải Lam cùng anh ta kết hôn, sống một cuộc đời bình thường, an ổn, hạnh phúc. Biến cố đối với cuộc đời Hải Lam có lẽ là thứ không thể ngăn được. Hải Lam năm đó 25 tuổi, trong một lần đi dạo ngoài biển thì bắt gặp một con tàu lớn đang hướng đến chỗ nàng mà đi đến. Hạ Hải Lam khi đó nhìn thấy được khuôn mặt của người đàn ông trên thuyền, kí ức vốn bị vùi lắp cũng đã trở lại, nàng bị ông Ngoại cưỡng ép về nhà. Trong khoảng thời gian đó, nàng tiếc nuối đoạn kí ức cùng Dương Quang chung sống, Hải Lam quyết định trốn ra khỏi nhà, trở lại vùng biển sau đó cùng Dương Quang bỏ trốn nhưng kế hoạch chưa thành nàng đã nhận được một sắp ảnh từ ông Ngoại. Đau đớn khi chứng kiến hình ảnh người chồng mình yêu thương nhất ngoại tình, trái tim Hạ Hải Lam nhói lên từng cơn. Nàng tuyệt vọng mà giam giữ mình trong phòng tối đến tận vài tháng, cuối cùng nàng vẫn quyết định trốn khỏi nhà.

Ảnh Hậu trọng sinh trở thành phu nhân của Đại Tổng Tài ( Jensoo )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ