Khi hai người về dến khách sạn trời đã hoàn toàn tạnh mưa không còn mưa lâm râm hay gì nữa. Nhớ lại nữa tiếng trước, mây đen còn giăng đầy cả một bầu trời nhưng cũng tiêu tán trong chớp mắt. Bầu trời tuy không còn là một màu xanh trời như buổi sáng nhưng cũng không phải một mảng mây đen báo hiệu trời tối. Sắc trời chuyển sang một màu xanh đậm, những đám được giàng đều trên bầu trời cao rộng, không khí cũng vì trận mưa lớn đột ngột kia trở nên thấm lạnh ẩm ướt.
Người của tô chương trình lúc này cũng đứng chờ trước khách sạn, nhìn thấy thân ảnh hai người, nữ tử kia cũng vội vàng chạy lên phía trước giúp đỡ.
Hai người họ được hướng dẫn đi vào phòng, sau đó nữ nhân viên mới lên tiếng hỏi "Hai vị muốn ăn trước hay ngâm nước nóng trước?"
Jisoo nhìn Jennie cùng nàng trao đổi ánh mắt, cười nói "Đi phòng tắm trước đi"
Nữ nhân viên gật đầu sau đó cuối chào hai ngươi đi ra ngoài.Không lâu sau khi nữ nhân viên kia ra ngoài lại có thêm một người phục vụ khác mang vào hai ly trà gừng đưa tới.
Jennie không thích mùi vị gừng, nàng chỉ uống một chút rồi để lại đó.
Hai người tiến vào phòng tắm lúc sau Jisoo liền nhanh nhẹn nhìn Jennie cười cười, chị giả vờ ngại ngùng nói "Nếu em không ngại, chị có thể giúp em thoát y "
Jennie "..." em ngại lắm chị ơi, chị không thể giúp em thoát y đâu, chị đi ngủ đi.
Jennie không có đáp lại Jisoo cũng không có bất kỳ hành động hay động tác nào, nnagf do dự không biết mở miệng thế nào nhưng vẫn mở miệng hỏi "Vậy....người thì sao? Thoát y rồi người thế nào?"
Jisoo làm sao không hiểu ý tứ lời này, chị nghe vậy, ngẩng đầu nhìn Jennie, khóe môi bỗng mang nụ cười bí hiểm: "Em cảm thấy thế nào?"Jennie "..." đây là tiểu cẩu sao? Tiểu cẩu của nàng mấy phút trước còn ôn nhu đứng đắng hứa hẹn, mấy phút sau lại trở nên lưu manh như vậy?
Mặc dù không phải lần đầu nhưng ngại thì vẫn ngại, mặt Jennie đỏ lên nhanh chóng, nàng còn thầm nói là do mình suy nghĩ bậy bạ
Nhưng mà....nàng suy nghĩ bậy bạ sao?
Không phải là suy nghĩ bây bạ a...
Nàng không hiểu ý Jisoo sao?
Tiểu cẩu muốn đem nàng làm thức ăn
Tiểu cẩu muốn ăn nàng..........
"Tắm chung thôi." Ý cười bên môi Jisoo càng sâu, chị thảnh thơi nhìn dáng vẻ đỏ mặt ngươi kia, trong bụng đầy những ý nghĩ xấu xa.
Đôi môi Jennie lúc này hơi giật giật, nhưng nàng quyết định không phát ra âm thanh nào. Nhìn khuôn mặt hớn hở của Jisoo nàng cũng không biết có thể nói ra được lời gì. Tình hình trước mắt, trước sau gì cũng sẽ bị ăn, không nhanh thì chậm, thế nào cũng bị đem làm thức ăn, và thế nào cũng bị tiểu cẩu ăn vào bụng.Thôi vậy, vẫn nên ngoan ngoãn để được khoan hồng là thượng sách đi.
Tất nhiên Jisoo biết được suy nghĩ trong lòng tiểu miêu nhà mình, tự mình bắt đầu trước cởi quần áo.
Tuy hai người đã kết hôn, làm chuyện này với nhau cũng không phải lần đầu nhưng Jennie vẫn không khỏi cảm thấy ngượng ngùng, nhận rõ tình huống trước mắt, nàng chẳng thể làm gì khác hơn là xoay người đưa lưng về phía lưu manh tiểu cẩu cẩu kia mà cởi quần áo cũng không biết là do mong đợi hay do lúng túng mà nhịp tim Jennie lại đập không ngừng, tóm lại là rối như tơ vò.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh Hậu trọng sinh trở thành phu nhân của Đại Tổng Tài ( Jensoo )
FanfictionTác Phẩm : Ảnh Hậu trọng sinh trở thành phu nhân của Đại Tổng Tài. Tác giả : Hannie Hạ Nhi tài nữ thiên tài của nhà họ Hạ , người được biết đến là cháu gái cưng của Hạ Tống Thiên người duy nhất thừa kế gia nghiệp của Hạ Thị , thế nhưng nàng lại khôn...