Chap 21

100 11 0
                                    

"Ừ, có thể sẽ diễn chung...nhưng hiện tại chị đang là cô gái 20 tuổi. Còn em đã là một đại ảnh hậu. " Jennie cưng chiều lau đi những giọt nước mắt còn xót lại trên mặt Đào Nhược Hàn. Sau đó lại véo má nàng một cái, giọng điệu mang theo mấy phần trêu chọc .

" Đại ảnh hậu gì chứ ? Kĩ thuật diễn của em bây giờ còn chưa bằng một nửa của chị năm đó"

" Chẳng phải chị nói rồi sao? Đừng so sánh bản thân em với bất kì ai. Mỗi người đều có cách diễn riêng của mình"

"Được diễn cùng chị mà lại không so sánh sao? Ảnh Hậu Hạ Nhi thiên phú kinh người, diễn bộ nào bộ đó liền nổi ơi là nổi, chị nghĩ xem...chị như vậy ai chẳng muốn diễn cùng" Đào Nhược Hàn ngã người tựa vào vai Jennie, lười biếng nhắm mắt lại.

Jennie mỉm cười vuốt tóc Đào Nhược Hàn, quan tâm hỏi : " lịch trình bận rộn sao?"

"Quả là có chút bận, nhiều nhãn hàng đồng loạt đòi quay chụp cùng một thời điểm" Đào Nhược Hàn không giữ chút hình tượng nào ngáp một cái lại thản nhiên ôm một cánh tay Jennie nhắm mặt.

"Mệt mỏi vậy lại không chịu nghỉ ngơi, em chạy đến đây làm gì?"

"Hôm nay là ngày giỗ của ông, hơn nữa nếu không đến em sẽ không gặp lại chị. À phải rồi" Đào Nhược Hàn bổng dưng trở nên vô cùng nhanh nhẹn ,không còn dáng vẻ lười biếng lúc nãy nữa. Nàng lấy túi xách của mình, lại móc ra điện thoại đòi add friend cùng Jennie.

"Chị add em đi, em đang có hai kịch bản khó lựa chọn" Đào Nhược Hàn thao tác thuần thục mở điện thoại sau đó lại hối thúc Jennie giao mã ra để nàng quét mã.

"Đạo diễn Triệu? Triệu Minh Lãng sao?" Jennie nhìn hai kịch bản trên màn hình.

"Vâng, ông ấy bắt buộc em phải đóng bộ này. Hơn nữa còn giao cho em chọn nhân vật chính" Đào Nhược Hàn gật đầu.

"Em diễn đồng tính bao giờ chưa ? " Jennie ánh mắt chăm chú nhìn vào kịch bản, suy xét một lúc rồi hỏi Đào Nhược Hàn.

"Vẫn chưa, chị thấy cái này hợp với em sao?"

"Ừm, nữ chính Trần Lam chính là một bản thể khác của em" tốc độ đọc kịch bản của Jennie vô cùng nhanh, đọc lướt qua một lần nàng đã nắm bắt được phần kịch bản này. Hơn nữa còn cảm thấy Trần Lam chính là Đào Nhược Hàn thứ hai. Xem ra đạo diễn Triệu bỏ ra không ít tâm tư rồi đây.

"Đạo diễn Triệu nói anh ấy đã nhờ biên kịch La tạo ra Trần Lam vì em"

"Thế nhận cái này đi" Jennie đặt điện thoại xuống bàn. Nâng chung trà uống một ngụm.

"Chị không xem kĩ cái kia sao?" Đào Nhược Hàn khó hiểu, Jennie trước giờ luôn cẩn trọng với từng kịch bản, không thể nào chưa đọc kĩ đã bỏ qua kịch bản kia.

Jennie cười cười lắc đầu : " nó không thích hợp với em"

"Vì sao? Cả hai kịch bản đều do La Tinh biên kịch theo tính cách của em"

"Phải, nhưng cả Triệu Minh Lãng cùng La Tinh đều quên một việc..."

"Chị ~ chị nói rõ hơn điiii"

Ảnh Hậu trọng sinh trở thành phu nhân của Đại Tổng Tài ( Jensoo )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ