Sáng sớm hôm sau Jennie bị điện thoại Đào Nhược Hàn làm tỉnh giấc. Đưa tay tìm kiếm điện thoại nhưng không thấy cũng may có Jisoo tìm giúp.
"Chị nghe đây"
"Chị chưa đưa địa chỉ cho em"
"Em điện hỏi anh hai đi"
Jennie ngắt máy trong sự ngơ ngác của Đào Nhược Hàn.
"Ai gọi vậy" Jisoo ôm Jennie vào lòng, vuốt vuốt lưng con mèo ham ngủ nhẹ giọng nói
"Bạn thân em"
"Bạn thân?"
"Ừm, cũng là người trong giới, lát nữa cùng nhau đến đoàn phim" Jennie còn ngáy ngủ mà trả lời.
"Là ai??? Mèo con, em khai mau rốt cuộc là nam hay nữ"
"Chị nghe em nói chuyện mà không biết sao? Đương nhiên là nữ rồi"
"Tử Yên?" Jisoo ngẫm nghĩ lại từng cái tên trong đầu. Từ khi Jennie vào giới giải trí hình như cũng không có nhiều bạn bè.
"Đào Nhược Hàn " Jennie lim dim trèo lên người Jisoo chui vào trong đó.
"Em quen biết Đào Nhược Hàn?" có chút ngạc nhiên khi nghe đến cái tên này. Đào Nhược Hàn là đại ảnh hậu nổi tiếng nhất trong nước, danh tiếng trên thế giới cũng thuộc hàng ngũ top đầu. Đào Nhược Hàn chính là từ nhỏ đã gia nhập làng giải trí, dùng chính kĩ thuật diễn không chút sơ hở chinh phục cảm xúc khán giả. Đào Nhược Hàn không chỉ tài hoa nơi màn ảnh mà còn là chân chính đại tiểu thư hào môn thế gia. Nhưng dấu chấm hỏi lớn nhất của Đào Nhược Hàn cũng là vì cái gia thế này. Đào Gia sản nghiệp khổng lồ, Đào Nhược Hàn nếu muốn tiếp tục diễn xuất có thể tự chính mình đầu tư, nhưng Đào Nhược Hàn một mực đầu quân vào Giải Trí Hạ Thiên. Tuy nói giải trí Hạ Thiên là giải trí hành đầu cả nước lại là một trong những sản nghiệp của Hạ Gia. Đào Nhược Hàn gia nhập Giải Trí Hạ Thiên chẳng khác nào Đào Thị đầu quân cho Hạ Thị? Hai tập đoàn lớn không đối kháng với nhau mà còn tương trợ lẫn nhau? Trong giới kinh doanh có chuyện này sao?
"Ân...có quen biết a" Jennie cảm thấy mình lỡ miệng rồi. Đột nhiên lại nhắc đến Đào Nhược Hàn. Dù gì bây giờ Đào Nhược Hàn là đại ảnh hậu còn nàng chỉ là một diễn viên tuyển 18 của một công ty bình thương. Đột nhiên quen biết một đại ảnh hậu.....aaaa ngu ngốc thật rồi.
"Lúc nãy em gọi là chị?" Đào Nhược Hàn năm nay gần bước sang tuổi 28 theo lí mà nói Đào Nhược Hàn hơn Jennie tận 8 tuổi. Jennie lại xưng chị gọi em cùng Đào Nhược Hàn?
Kim Jennie : "..." sao chị lại đa nghi nhiều như vậy???? Đừng hỏi nữa mà Jisoo...
Reng reng reng~~ tiếng chuông điện thoại một lần nữa lại rung lên.
Jennie nghe được tiếng điện thoại kêu như nhặc được vị cứu tinh, nàng nhanh chóng bật nhanh khỏi người Jisoo.
"Chị nghe"
"Đợi một chút, chị xuống ngay"
Nhanh như vậy đã tới rồi sao? Đào Nhược Hàn bắn tốc độ đến đây sao? Jennie thầm nghĩ
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh Hậu trọng sinh trở thành phu nhân của Đại Tổng Tài ( Jensoo )
FanficTác Phẩm : Ảnh Hậu trọng sinh trở thành phu nhân của Đại Tổng Tài. Tác giả : Hannie Hạ Nhi tài nữ thiên tài của nhà họ Hạ , người được biết đến là cháu gái cưng của Hạ Tống Thiên người duy nhất thừa kế gia nghiệp của Hạ Thị , thế nhưng nàng lại khôn...