Chương 31 : Vợ Vợ tham gia show thực tế (4)

85 14 0
                                    

Trong lúc hai nhân vật chính trở về phòng sắp xếp hành lý, bốn vị khách mời cũng đã đến nơi. Họ theo tổ tiết mục dẫn đường, từng người trở về phòng nghỉ.

Jennie và Jisoo hôm nay cũng có phần mệt mỏi, dù gì cũng ngồi máy bay rất lâu mới đến đây, hơn nữa còn do chương trình là livestream trực tiếp cho nên hai người các nàng cũng phải chuẩn bị một tinh thần thật tốt để ứng phó tình huống bất ngờ. Chỉ là, tuy mệt thì có mệt nhưng Jennie cũng có điểm tiếc nuối, nàng còn tưởng rằng buổi tối sẽ tham gia hoạt động gì đó ai ngờ đâu tổ đạo diễn như trở thành người tốt quyết định cho các nàng nghỉ ngơi sớm. Chuyện này làm Jennie có phần hơi thất vọng, buổi sáng ăn rất nhiều chocolate nàng sợ tăng cân a, tối nay nếu như có thể hoạt động nhiều một chút có thể tiêu hao được lượng calo buổi sáng tiếp vào.

Riêng về bốn vị khách mời thì hôm nay mệt mỏi hơn hai người họ khá nhiều, vì họ chính là phải làm nhiệm vụ, cho nên thể lực tiêu hao khá nhiều, hiện giờ chẳng ai muốn làm gì thêm nữa, ai nấy cũng chỉ muốn lăn lên giường ngủ. Có lẽ vì lí do đó, cho nên bữa cơm tối diễn ra khá yên lặng

Đồng hồ trên tường vừa điểm 9h đúng, livestream cũng được tắt đi, tổ đạo diện lên thông báo

"Hôm nay đến đây thôi, mọi người trở về nghỉ ngơi nhiều một chút, ngày mai 5h sáng sẽ bắt đầu lịch trình a"

Tổ đạo diễn cho nghỉ, các nàng cũng nhanh chóng dọn dẹp bàn ăn đã ăn sạch kia sau lại ngoan ngoãn trở về phòng.

Nhưng chỉ là có chuyện rất kì lạ, rõ ràng là nghỉ ngơi, mọi người đều ai về phòng nấy nhưng cái con người kia lại theo Jennie đi vào phòng của nàng....bước đi này khiến Jennie ngơ ngác vì vậy không kịp trở tay mà bị người kia nắm thóp, thuận tiện mượn thời điểm cánh cửa phòng đang mở mà đẩy Jennie cùng vào bên trong.

Jisoo vào được trong phòng tâm tình hiện tại đã cực kì vui vẻ, chị cười như không cười liếc mắt một cái nhìn Jennie.

Chị nói: "Nini , chị hiện tại rất muốn."

Kim Jennie : "Hả? Muốn...... Muốn cái gì?"

Ánh mắt của nàng mơ hồ , tựa hồ hoài nghi Jisoo có phải hay không ăn sai cái gì đó, muốn...là muốn cái gì a?

Jisoo đưa đầu ngón tay đặt trên má Jennie, đầu ngón tay Jisoo mang theo điểm lạnh, vì vậy lúc đặt trên má khiến Jennie cảm thấy có hơi tệ dại, không nhịn được mà run run thân mình.

Jennie thật cẩn thận mà xem Jisoo, Jisoo cũng nhìn đến nàng, nhìn đến lông mi hơi hơi run rẩy, nhìn đến đôi môi đỏ thẳm mang theo thủy sắc, tất cả đều lọt vào trong mắt Jisoo.

"Ôm ấp hôn hít chứ gì nữa" Jisoo thong thả ung dung mà nói.

Tiếp theo Jennie còn không có phản ứng lại , lòng bàn tay kia đã vuốt ve môi nàng,giây tiếp theo liền nhấm nháp đôi môi anh đào một cách ngon miệng.

Đầu óc Jennie tức khắc trở nên luống cuống, không biết chính mình muốn làm cái gì, nàng gắt gao nắm lấy eo Jisoo, đem quần áo chị làm trở nên bèo nhèo nhăn nhúm.

Không khí trở nên loãng hơn, bên người tỏa ra hương vị quen thuộc thuộc về Jisoo làm thần trí Jennie trở nên không được tỉnh táo.

Ảnh Hậu trọng sinh trở thành phu nhân của Đại Tổng Tài ( Jensoo )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ