CHAP 15 : CÙNG CHỊ QUAY THỬ THÁCH KHÔNG RUNG ĐỘNG

190 17 6
                                    

Người đàn ông bí ẩn ngồi một mình trong căn phòng tối đen, nguồn ánh sáng duy nhất phát ra là từ màn hình quan sát. Khuôn mặt xinh đẹp của Jennie hiện ra, màn hình tái hiện lại phân cảnh Jennie vừa diễn xong, sau đó là lần lượt những cảnh quay trước và sau khi tham gia đoàn phim < Bình Định Giang Sơn >. Người đàn ông chăm chú ngắm nhìn, sau đó lắc lắc ly rượu đang cầm trên tay , nụ cười ngày càng sâu hơn.

Chấp nhận làm người phụ nữ của Kim Jisoo , thì cũng phải chấp nhận kết quả xấu nhất. Giọng nói sắc lạnh vang lên , ẩn chứa đầy sự hận thù.

Câu nói kết thúc , cũng là lúc ánh đèn sáng lên, bóng dáng người phụ nữ trẻ trung cũng dần xuất hiện , bước chân vững chãi tràn đầy khí thế, thân thủ cô ta nhanh nhẹn, trên người khoác lên bộ đồ võ thuật màu trắng , phía sau in logo nổi bật lên tên của một đạo quán < Thanh Vân > . Người phụ nữ nhẹ nhàng ngồi lên đùi của người đàn ông trước mặt, rồi cất lên âm thanh đầy quyến rũ.

Taeyang, anh là có ý với nữ nhân này sao? Cô ta nói khẽ vào bên tai phải của người đàn ông, bán tay không yên phận mà lướt trên khuôn mặt tuấn tú.

Người phụ nữ của Kim Jisoo, em nghĩ sẽ có bản lĩnh gì?

Cũng chỉ là một minh tinh màn ảnh, nhu nhược, yếu đuối. Joy lên tiếng trả lời với một giọng điệu chanh chua.

Kim Jisoo không phải là người tùy tiện chọn một cô gái đơn thuần để kết hôn, anh đang muốn thử cô ta, nhưng hiện tại lại không tiện ra mặt.

Vậy thì liên quan gì đến bộ phim lần này? Với cả sao anh biết Kim Jennie sẽ tham gia dự án của anh Tử Hoành chứ?

Jennie tham gia gameshow với Tử Yên, em có nghe nói chưa?

2 ngày 1 đêm?

Ừm, tuy hiện giờ chưa phát sóng , nhưng chương trình này thường đưa ra thử thách đòi hỏi sự thông minh của nghệ sĩ, không chỉ EQ cao để xử lí tình huống mà IQ cũng phải cao, anh có dò hỏi nhưng chỉ biết được đội Jennie thắng.

Ý anh muốn nói có thể chị Tử Yên sẽ đề nghị cô ta tham gia bộ phim này sao?

Phải.

Nhưng bộ dự án này chủ yếu làm tôn lên tinh thần võ đạo, cô ta biết võ ?

Em xem thử cái này đi. Taeyang mở đoạn video mà hắn được paparazzi gửi đến cho Joy xem.

Em thấy thế nào?

Có mang dụng cụ bảo vệ nên cũng khó nói. Nhưng em chắc chắn cô ta cũng có học nguyên võ đạo, quyền cước rất chuẩn xác, điều chỉnh lực đạo cũng rất tốt.

Em cố gắng lúc đóng phim tiếp cận cô ta, anh vẫn cảm thấy người phụ nữ này không đơn giản như vẻ bề ngoài.

Được, em biết rõ. Lần này đóng phim có tiền bối Phương Nghi, mượn tay chị ấy trêu đùa Kim Jennie một chút cũng rất thú vị đấy.

Phương Nghi về nước rồi à?

Ừm, chị ấy vừa thi đấu xong, thành tích rất tốt, lần này về chủ yếu là để gặp Vụ Nguyên Tâm.

Ảnh Hậu trọng sinh trở thành phu nhân của Đại Tổng Tài ( Jensoo )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ