Chương 35: Yêu nhau

516 36 5
                                    


Hoài Nhan vì bị thương nên mọi lịch trình của cô phải tạm dừng để tịnh dưỡng gần một tháng.
Thời gian này, Thiên Kim cũng rất quan tâm người yêu. Sau giờ làm thường qua nhà Hoài Nhan để chăm sóc cô. Càng tiếp xúc Thiên Kim càng nhận ra Hoài Nhan yêu cô là sự thật.
Từng cử chỉ, từng ánh mắt quắm tâm đều là tận đáy lòng mà phát ra. Khiến Thiên Kim nhất thời cũng xuôi theo mà tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc này.

Một mối tình êm đềm hạnh phúc cứ thế hình thành. Lắm lúc nhìn Hoài Nhan xinh đẹp nằm gọn trong lòng mình Thiên Kim vẫn không thể tin được đây là sự thật. Hạnh phúc đến quá bất ngờ, khiến con tim vốn dĩ phiên bạt khắp nơi của Thiên Kim bỗng chốc chỉ muốn dừng lại một nơi.
Cách đây chỉ mới một thời gian cô còn không có ấn tượng tốt với Hoài Nhan, vậy mà giờ lại yêu tha thiết người con gái này. Sự đời quả thật không thể nào nói trước được. Nhân sinh vốn biến đổi vô thường.
Thiên Kim hiểu rõ một điều rằng cô không muốn đánh mất hạnh phúc này. Cũng không thể sống mà thiếu Hoài Nhan được nữa rồi. Nghĩ vậy đôi tay lại càng gắt gao ôm chặt lấy thân thể mềm mại của Hoài Nhan thêm một chút.

Nhưng cả hai vẫn chưa có ý định công khai. Vì Hoài Nhan vẫn là một diễn viên nổi tiếng, hình ảnh cô phủ sóng khắp các mặt báo.

Còn Thiên Kim hiện lại là tổng giám của một công ty giải trí lớn. Với ba mẹ, người thân vẫn là hình ảnh một cô con gái xinh đẹp tài giỏi. Thế nên việc công khai mối quan hệ đồng giới như vậy vẫn là một chuyện tưởng chừng dễ dàng nhưng lại vô cùng khó khăn.

Hoài Nhan ngồi bệt trên ghế, đầu tự vào vai Thiên Kim mà lòng có chút vụn vỡ.

Thứ trở ngại lớn nhất giữa cô và Kim Kim, không phải là Ba Nghĩa hay Đình Duy. Mà chính là dư luận, là ánh mắt của thế nhân, là định kiến của thế tục. Nếu như kiếp trước xã hội còn định kiến cổ hủ việc trai lớn lấy vợ gái lớn gả chồng là chuyện hiển nhiên.

Tình yêu của Nhàn và Hai Kim cần phải giấu kín là có thể hiểu được. Còn ở hiện tại, ở một số quốc gia phát triển việc những người đồng giới công khai yêu nhau đã dần được xã hội chấp nhận thì ở đất nước chúng ta vẫn là một việc khá dị biệt.
Một số bậc phụ huynh vẫn chưa thể chấp nhận việc con cái của mình là một người đồng tính.

Nhất là ba mẹ của Thiên Kim, họ giàu có, họ có quyền thế nhất định sẽ không từ thủ đoạn khiến con gái của họ tránh khỏi những thị phi.
Bản thân Hoài Nhan cũng tự biết cô so với Thiên Kim vẫn là một khoảng cách khá xa vời. Hai Kim kiếp trước là con gái ông hội đồng giàu có quyền lực một tay che trời, kiếp này vẫn như vậy là tiểu thư của một gia đình cao quý.

Nghĩ đến đây Hoài Nhan không khỏi thở dài thành tiếng.

Thiên Kim thấy người yêu tâm trạng sa sút vậy thì thắc mắc:

- Em nghĩ gì mà thở dài vậy?

Hoài Nhan u sầu thành thật đáp:

- Gia đình chị khi biết mối quan hệ của chúng ta .. sẽ như thế nào?

Thiên Kim mỉm cười buồn, nhẹ nhàng nói, tay vô thức siết chặt Hoài Nhan vào lòng:

- Chắc chắn sẽ phản đối, ba tôi có đính hôn cho tôi với một thiếu gia tập đoàn kinh doanh bất động sản ở Hà Nội rồi.

[Bhtt] GL Việt:  Ác nghiệp người vợ cả ( Tự viết ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ