Chương 30: Thích em

659 52 4
                                    

Đến nơi mới biết bối cảnh căn nhà quay nằm ở một nơi vùng sâu vùng xa khá hoang vắng,đoạn đường vào cũng văng thưa nhà.

Đối diện chỉ là một cái lò gạch cũ đã bỏ hoang từ lâu. .

Nhìn có vẻ hơi u ám quỷ dị. Đúng là rất thích hợp để làm bối cảnh một bộ phim kinh dị.

Càng quỷ dị hơn khi Hoài Nhan thấy căn nhà khá quen thuộc.

Cô mơ hồ nhớ lại giấc mơ ngày hôm đó. Quả thật chính là nó.

Chính xác là ngôi nhà này, từng bậc thềm, từng tiểu cảnh cô đều nhớ rất rõ.. Hoài Nhan cũng không hiểu vì sao mình lại nhớ rõ giấc mơ ấy đến như vậy.

Đầu Hoài Nhan có chút ê ẩm chẳng hiểu vì sao. Thiên Kim thấy biểu hiện lạ thì liền hỏi:

- Em bị sao vậy? Say xe sao?

Hoài Nhan lắc đầu. Làm cái nghề diễn viên này, ô tô là phương tiện đi chuyển chủ yếu Hoài Nhan làm sao mà say xe cho được.

- Không .. không sao.

- Có cần nghĩ ngơi một chút không?

Thiên Kim lo lắng bên cạnh hỏi. Thái độ khác hẳn với vẻ ngoài kiêu kì vô tâm mọi khi. Có cảm giác Thiên Kim chỉ là kiểu người ngoài lạnh lùng nhưng thực chất bên trong cực kì ấm áp.

Hoài Nhan khoé môi khẽ cong lên. Tự cười bản thân lại tìm lí do thay cho Thiên Kim.

- Không cần ... đoàn phim đang đợi chúng ta vào thôi.

- Ùm tôi dìu em vào.. cẩn thận một chút.

- Chị ..

Hiểu ý tứ trong ánh mắt của Hoài Nhan. Thiên Kim lập tức bổ sung:

- Dù gì em cũng là diễn viên chính.. chăm sóc em m chút cả đoàn phim cũng đỡ cực hơn.

- Ra là vậy ..

Hoài Nhan hờ hững đáp, nội tâm quả thật có chút mất mác nhưng không thể nào thể hiện ra mặt.

Cô khẽ đẩy tay Thiên Kim đang quàng vào tay mình ra. Một đường đi thẳng vào trong.. không để ý đến Thiên Kim nữa.

Thiên Kim bị phũ cũng không tái nắm tay hay có hành động gì thân thiết với Hoài Nhan nữa. Lại ngấm nghĩ cảm thấy Hoài Nhan đúng là kì lạ khó hiểu. Có thể là khó tiếp xúc nhưng cũng không đến nỗi làm mất mặt mũi của mình. Đúng là làm cho người khác khó chịu.

Em trai cô phải lòng một người như vậy xem ra quá trình rất gian nan.

- A tổng giám, Nhan Nhan tới rồi .. đợi hai người cả buổi.

Đạo diễn tươi cười nói khi thấy Thiên Kim và Hoài Nhan đi vào.

Hoài Nhan lại chân chính nhìn kỹ nơi này một lần nữa.. quả thật chính xác là ngôi nhà cô đã thấy trong mơ. Không thể nhầm lẫn được.

Nhưng Hoài Nhan cũng rất nhanh chấn chỉnh lại tinh thần.

Có lẽ chỉ là hiện tượng deja vu mà mọi người vẫn nói.

Ngay sau đó cô khá bận rộn trang điểm thay đồ, xem lại kịch bản một chút để bắt đầu những phân cảnh quay đầu tiên nên cũng không có thời gian suy nghĩ nhiều.

[Bhtt] GL Việt:  Ác nghiệp người vợ cả ( Tự viết ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ