- Nhan Nhan .. em có chuyện muốn nói với chị. Chị mau đứng lại..
Đình Duy đóng gọi cửa xe hơi đuổi theo Hoài Nhan lên nhà. Hắn thô bạo nắm chặt lấy cổ tay của Hoài Nhan khiến cô nhăn mặt vì đau.
Hoài Nhan đỉnh điểm chán ghét Đình Duy, thật sự muốn mở miệng mắng chửi hắn mấy câu lắm. Nhưng nghĩ đến Thiên Kim nên đành dằn cơn giận xuống.Giằng mạnh khỏi tay hắn, cô cáu gắt:
- Đau.. buông tay tôi ra.
- Chị .. chị đang quen ai đúng không?
Đình Duy đỏ mặt chất vấn. Hắn quên mất bản thân vốn không có tư cách gì để chất vấn Hoài Nhan nhưng lúc này hắn thật sự đang rất bức bối trong lòng. Cũng không quản suy nghĩ bởi từ lâu hắn vẫn tự mặc định Hoài Nhan là của hắn chỉ là chuyện sớm muộn mà thôi.
Trước đây Hoài Nhan tuy không đồng ý yêu hắn nhưng cũng không quen ai, hắn có thể để cô cho thông thả suy nghĩ. Bởi không có sự lựa chọn nào tốt hơn hắn. Vậy mà bây giờ rõ ràng là Hoài Nhan đã có đối tượng, lại có vẻ rất sâu đậm và nghiêm túc mới khiến hắn hoảng sợ.
Hắn sợ sẽ mất Hoài Nhan mà thật chất đã bao giờ hắn có được Hoài Nhan đâu mà sợ đánh mất. Đình Duy không cam lòng.
Hoài Nhan nhìn thấy điệu bộ của hắn thì nực cười vô cùng. Thằng nhỏ này có phải là quá cố chấp rồi hay không?
Vì hắn là em trai ruột của Thiên Kim nên cô mới để mặt mũi cho hắn.Nghĩ từ đầu đến cuối cô vẫn quyết liệt từ chối, ấy vậy mà hắn cứ làm như giữa cô với hắn có tình không bằng,
Hẳn là phi thường nhẫn nại hay là cố chấp ngủ ngốc đây, nhưng tình yêu của hắn vốn không nên dành cho cô.
Cô mãi mãi không thể đáp lại được. Trước kia là vậy, bây giờ vẫn như vậy.- Tôi quen ai thì liên quan gì đến cậu? Từ khi nào cậu tự cho phép bước vào cuộc sống của tôi vậy chứ?
Đình Duy tức tối cố chấp nói:
- Nếu để em biết được .. người đó nhất định không yên với em đâu. Em yêu chị như vậy, dù chỉ một chút chị cũng không cảm nhận được hay sao hả Nhan Nhan.
Hoài Nhan cong môi, ngữ điệu vô cùng cứng rắn lại hăm dọa:
- Nếu cậu đụng đến một sợi tóc của chị ấy. Tôi nhất định sẽ giết cậu.. khiến cậu sống không bằng chết. Cậu nhớ chưa?
Hoài Nhan vô thức nhớ lại kiếp trước.
Chính tay Ba Nghĩa đã bóp cò súng bắn chết Hai Kim của cô. Nghĩ thôi Hoài Nhan đã hận hắn đến tận xương tủy. Nếu kiếp này thật sự hắn lại làm tổn hại đến Thiên Kim của cô.. cô nhất định sẽ không buông tha cho hắn dễ dàng như vậy nữa.- Chị.. đừng có thách thức em. Em vì yêu chị chuyện gì cũng sẽ làm...
Đình Duy đanh mặt.
- Hừ .. nếu cậu biết được người đó là ai. Chưa chắc cậu sẽ làm gì được chị ấy.
- Chị nhất định như vậy?
Đình Duy gằn giọng, mặt hắn không thể khó coi hơn. Kiên nhẫn đối với Hoài Nhan dường như đã đến giới hạn cuối cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bhtt] GL Việt: Ác nghiệp người vợ cả ( Tự viết )
Ficção GeralTác giả: Xư An Thể loại: Bách hợp Việt, tâm linh kinh dị. Truyện lấy bối cảnh miền Nam thời Pháp thuộc. Hai cô là trí kỉ từ bé. Nhàn bị ép gả cho em của Hai Kim. Hai Kim lại bị ép gả cho một người khác. Hai cô phân ly. Nhàn từ một cô gái trong...