Chương 43: Ám ảnh

409 31 2
                                    

Suốt một tháng sau đó Thiên Kim luôn túc trực một bên giường bệnh của Thanh Tuấn.Dù không phải lỗi của mình nhưng cô cảm thấy có lỗi với anh ta cũng nên bù đắp một chút. Dẫu không có tình cũng vẫn có nghĩa.

Thiên Kim không hề biết rằng tai nạn ngày hôm đó chính là một tay Đình Duy gây ra. Khiến Thanh Tuấn gặp nạn để Thiên Kim không thể đến điểm hẹn với Hoài Nhan. Âm mưu của hắn có thể nói là thành công mĩ mãn. Khi Hoài Nhan và Thiên Kim gần như không liên lạc với nhau.

Hoài Nhan sau kì nghĩ giáng sinh vẫn phải tiếp tục trở lại đoàn phim. Hoàn thành nốt những cảnh quay còn lại. Lòng cô lúc này rối loạn như một mớ bồng bong. Đối diện với căn nhà xưa lòng lại càng thêm chua xót. Kiếp trước đã đau khổ, kiếp này cũng chẳng dễ dàng gì. Cảm giác như cuộc sống vô vị, không có Thiên Kim, Hoài Nhan sống như một cái xác vô hồn. Diễn xuất cũng theo đó mà thất thường. Có phân cảnh phải quay đi quay lại cả mấy chục lần khiến đạo diễn cũng phải phát bực. Tiến độ đoàn phim cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Trong đoàn phim ai cũng thấy rõ tâm trạng khác biệt của Hoài Nhan trước và sau kì nghĩ giáng sinh. Cũng đoán mò đoán non về việc cô diễn viên đã gặp một số chuyện không được như ý nhưng không ai dám hó hé hay tò mò ra mặt.

Lại nói về Hà Mây. Cô mất tích gần như cả tháng nay, trợ lí hay người thân liên lạc cũng đều không được. Đoàn phim khởi quay được mấy tháng mà xảy ra quá nhiều sự cố. Hết diễn viên chính gặp tai nạn đến diễn viên phụ đột ngột mất tích. Mọi người trong đoàn không tránh khỏi sự hoang mang. Trợ lí của Hà Mây cũng phải thông qua công ty chủ quản rồi mới dám báo công an.

Thiên Kim không trực tiếp giải quyết nhưng hiển nhiên vẫn biết Hà Mây không còn trên thế gian này nữa. Đối với sự việc này cũng không muốn dính dáng đến nhiều. Nếu công an điều tra được thì xem như nhân quả báo ứng vậy thôi. Giết người đền mạng vốn đã là quy luật bất thành văn.

Ngược lại Đình Duy lại lo sợ vô cùng. Hắn biết sự mất tích của Hà Mây trước sau vẫn phải báo cho cơ quan chính quyền. Nhưng lúc này hắn cảm thấy sự việc không thể đơn giản như vậy mà vượt qua. Cảm giác chính là bất an. Ông Quyền đương nhiên cũng có những suy tính để bảo vệ cậu quý tử. Trước mắt vẫn là tìm một cái cớ đường đường chính chính để tống khứ Đình Duy sang nước ngoài.

Kì thật một tháng trôi qua đối với gia đình hắn cũng không phải là êm đẹp gì. Hơn nửa số người làm trong biệt thự nhà hắn đã lần lượt xin nghĩ việc. Nguyên do là vì nhưng hiện tượng kì dị xuất hiện ở đây về đêm.

Đầu tiên phải kể đến chính là bà giúp việc thân tín nhất của gia đình. Cũng xem như là vú nuôi của Đình Duy. Những món ăn nóng hổi vừa nấu xong, quay qua quay lại đã oi thiu bốc mùi chua lét. Tiếp đến là ông

Chính được cắt cử làm vườn và chăm sóc hồ cá cảnh.
Ông Chính cứ cách hai tháng sẽ thay nước hồ cá và hồ bơi một lần để lau dọn. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như nước hồ cá là một màu đỏ nhạt lại có mùi tanh tưởi. Cứ nghĩ là có xác cá chết vướn trong máy lọc nên lau dọn một lượt rồi lại xả nước mới vào.

Mấy gốc cây bằng lăng cuối vườn cũng héo rũ, rụng lá một cách bất thường. Ông Chính cố đắp thêm tý đất dưới gốc và tưới nước nhưng vẫn không thể cứu vãn. Mấy cây bằng lăng dần chết khô, để lại bên dưới lớp cỏ một khoảnh đất ẩm ướt đầy nhớt nháp. Những vùng đất được xới tung lên mấy lỗ bằng ngón tay cái. Như có con vật gì đó đang bới xuống đất làm ổ. Ông Chính sợ là rắn nên lại xem xét, từ trong cái hóc nhỏ bằng ngón tay cái ấy, ông Chính ngửi thấy một mùi hôi thối đến kinh dị. Nghĩ là con vật do chết trương sình nên lập tức lắp chỗ đất ấy lại.

[Bhtt] GL Việt:  Ác nghiệp người vợ cả ( Tự viết ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ