Hoài Nhan với chiếc cúp hình ngôi sao cao quý cùng bó hoa hồng tươi trên tay, mệt mỏi trở về phòng thay đồ.
Các nhân viên hậu cần gặp đều tươi cười hướng cô nói những câu chúc mừng khách sáo đến trống rỗng, cô cũng hoà nhã đáp lại.
Hoài Nhan có chút mệt vì chiếc váy bó sát lại có phần đuôi dài lượm thượm. Thả người trên chiếc ghế đối diện bàn trang điểm.
Vừa uống nước vừa ngắm nhìn dung nhan của mình trong gương.
Hoài Nhan hai mươi tám tuổi, nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất được xem là quốc bảo của nền điện ảnh trong nước.
Giải diễn viên ngôi sao của năm vừa mới nhận cũng chỉ là một trong những giải thưởng danh giá trong bộ sưu tập của cô mà thôi.
Hoài Nhan có thể dễ dàng hoá thân vào đủ các thể loại vai diễn, nhân vật mà cô đảm nhận.
Chỉ một cái liếc nhìn, rủ mắt của Hoài Nhan cũng đủ truyền tải trọn vẹn nội tâm nhân vật. Có thể nói Hoài Nhan là một trong số ít những diễn viên đi lên bằng thực lực của mình mà không cần những thủ đoạn bất minh như một số người khác trong nghề.
Cũng có thể xem như cô được tổ nghề đặc biệt ưu ái vậy. Vai diễn nào có góp mặt đều có thể trở thành bom tấn, thành công vang dội.
Gương mặt đẹp, ánh nhìn như sương như gió vừa trong sáng lại có chút dàn trải, thấm sự đời khiến cô trở thành diễn viên yêu thích, nàng thơ của các đạo diễn nổi tiếng.
Trái ngược với ánh hào quang, đời tư của Hoài Nhan lại vô cùng kín tiếng.
Cuộc sống ngoài những lúc trên phim trường, tham gia sự kiện, phòng tập thể hình .. Hoài Nhan hầu như không có hoạt động nào khác.
Cũng có nhiều đại gia, đạo diễn nổi tiếng theo đuổi nhưng Hoài Nhan đều khéo léo từ chối tất cả.
Trong mắt công chúng cô có thể xem là ngọc nữ, Hoài Nhan trước sau vẫn chưa nghĩ đến chuyện tình cảm, trước mắt chỉ muốn tập rung vào sự nghiệp.
Phần khác vì chưa có ai khiến cô thật sự động lòng. Những kẻ đến với cô chỉ vì nhan sắc, sự nổi tiếng nhất thời này chứ chưa có một ai khiến cô có cảm giác thật sự được yêu thương, cảm giác bình yên khi ở cạnh.
Bởi vậy Hoài Nhan cứ nhàn nhạt như vậy mà sống, như chờ đợi một điều gì đó đặc biệt ở tương lai.
Hoài Nhan cũng mơ hồ không rõ ràng.
- Để chị mang cúp với hoa ra xe trước. Quần áo chị để sẵn trong phòng em nghĩ mệt chút rồi thay đồ.
Giọng nói ấm áp của chị Băng quản lí từ phía sau cất lên. Hoài Nhan chậm rãi, mỉm cười ưu nhã:
- Về nhà hay còn sự kiện gì nữa không?
Hoài Nhan mệt mỏi hỏi trợ lí Băng.
- Không ..hết rồi. Em thay đồ rồi mình về nhà.
- Vậy chị mang đồ ra xe giúp em...
- À .. có một số bạn fan trong group có đợi ở bên ngoài. Có mệt cũng gán cười chút nha em. Đừng phụ lòng người hâm mộ, tránh cánh báo giới viết bậy bạ nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bhtt] GL Việt: Ác nghiệp người vợ cả ( Tự viết )
Fiksi UmumTác giả: Xư An Thể loại: Bách hợp Việt, tâm linh kinh dị. Truyện lấy bối cảnh miền Nam thời Pháp thuộc. Hai cô là trí kỉ từ bé. Nhàn bị ép gả cho em của Hai Kim. Hai Kim lại bị ép gả cho một người khác. Hai cô phân ly. Nhàn từ một cô gái trong...