Chương 23: Thang máy

557 39 1
                                    


Hoài Nhan khẽ gật đầu, kỳ thật cô cũng không đến nỗi chán ghét Thiên Kim.

Nhưng chỉ là người con gái này có vẻ không có hảo cảm với mình mà thôi.

Hoài Nhan nhìn lại đồng hồ cũng đã quá nửa đêm. Về thì cũng được nhưng cứ từ chối giám đốc công ty của mình hoài thì cũng kì.

Những người ở buổi tiệc cũng đã sớm trở về phòng riêng được gia chủ sắp đặt. Hoài Nhan theo chân quản gia cùng Đình Duy lên
phòng.

Cô vốn không có ý định mời Đình Duy vào phòng cùng mình, nên vừa đến cửa đã xoay mình, âm trầm nói:

- Tôi lúc này thật sự rất mệt không tiện tiếp cậu, có gì sáng mai chúng ta nói chuyện được không?

Đình Duy cũng mỉm cười ưu nhã, nhưng đáy mắt thoáng có chút thất vọng đáp:

- Được vậy chị nghĩ ngơi sớm .. em không làm phiền chị. Chúc Nhan Nhan ngủ ngon.

- Cậu cũng vậy.

Vừa đi được mấy bước Đình Duy đã quay đầu:

- À .. có cần gì cứ gọi quản gia giúp chị.

- Tôi biết rồi.

Đình Duy quay đi, tay khẽ gỡ chiếc cà vạt vẫn siết chặt lấy cổ.

Điệu bộ thất vọng bức bối, hắn không trở về phòng riêng mà lại tìm đến một căn phòng khác.

Hoài Nhan vừa đóng cửa đã thả trôi thân thể xuống chiếc giường êm ái, thơm phức kia, mệt mỏi xoa hai bên gáy, vươn vai hít một hơi thật sâu.

Ngày hôm nay cô thật sự rất mệt, cả một ngày dài tất bật chuẩn bị cho lễ trao giải.

Lễ trao giải kết thúc tưởng sẽ được về nhà nghĩ ngơi, nào ngờ lại bị lôi đến cái buổi tiệc nhàm chán này.

Lắm lúc Hoài Nhan cực kì chán ghét cái cuộc sống vô vị như vậy.

Chẳng thà để cô đầu tắc mặt tối bận rộn ở phim trường cô không sợ. Chỉ sợ những lúc chán ghét mà phải làm bộ thanh cao như hiện giờ.

Đứng dậy định đi vào phòng tắm, tắm một cái cho khỏe người.

Thì chợt nhớ lúc nãy cô đã để quên chiếc túi xách ở bên dưới bàn rượu.

Mất thì cô không sợ mất, nhưng điện thoại cô để trong túi, cần phải trả lời tin nhắn của trợ lí và nhân viên trong đoàn phim.

Hoài Nhan thở dài lại phải mở cửa tự mình đi lấy.

Đêm đã khuya cô cũng không muốn làm phiền quản gia hay ai khác.

Hoài Nhan chậm rãi mệt mỏi đi đến cửa thang máy ấn nút.

Lòng thầm nghĩ quả thật giàu có thì việc gì cũng có thể làm. Căn biệt thự như vậy cũng gắn cả thang máy.

Chỉ là khi cửa thang máy vừa mở ra đã khiến Hoài Nhan như sững người, nhất thời không biết phản ứng như thế nào với cảnh tượng trước mắt.
Bên trong thang máy là hai nữ nhân đang quấn lấy nhau.

Chính xác hơn là người con gái đứng quay lưng với Hoài Nhan đang cố ôm lấy người đối diện cô.

Mà người phụ nữ đối diện với Hoài Nhan lúc này không ai khác chính là Thiên Kim, thiên kim tiểu thư cao ngạo vừa lúc nãy vẫn còn khinh bạc cô.

[Bhtt] GL Việt:  Ác nghiệp người vợ cả ( Tự viết ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ