Trợ lí Băng khệ nệ ôm một chồng giấy tờ và quần áo đi vào.
- Nhan Nhan có kịch bản mới chị để trên bàn. Em xem nha..
Hoài Nhan ưu nhã gật đầu, tay vẫn cầm chiếc khăn lau mồ hôi trên trán. Phòng tập thể hình hôm nay có vẻ khá vắng người.
- Đợt này ông đạo diễn Tony với tổng giám mới nhận chức này ưu ái em lắm.. nói vai này không phải em đóng chính thì sẽ không bấm máy đâu.
Hoài Nhan khẽ cười:
- Gì mà dữ vậy ... em còn chưa xem kịch bản mà. Tổng giám mới em cũng chưa gặp mặt. Họ tính xa quá. Mà chị xem kịch bản chưa? Kể sơ em nghe với ..
- Thì đại khái kịch bản phim kinh dị lấy bối cảnh là một gia đình phú hộ xưa. Ông bà hội đồng có hai người con một trai một gái. Người em trai thích cô bạn thân của chị gái nên dùng quyền thế gia đình ép cưới. Cô gái bị ép cưới thì không rõ ràng tình cảm của bản thân nên để mặc số phận. Đến khi có bầu thì người em trai sinh tật vợ lớn vợ nhỏ có con riêng. Đến khi sanh thì đều là trai, cô gái vì con nên hãm hại hết mấy bà vợ nhỏ của chồng. Đến khi mấy oan hồn về báo thù thì người em trai mới phát hiện. Muốn bắn chết vợ nhưng người chị lại đỡ viên đạn thay cho cô gái.
Hoài Nhan bất ngờ buông rơi cả chiếc khăn:
- Vậy là phim.... bách hợp rồi ...
Hoài Nhan vẫn khá mẫn cảm với hai từ này. Lại vô thức nhớ đến cái hình ảnh hai người con gái quyến rũ ôm nhau trong tháng máy hôm nọ.
Trợ lý Băng nhún vai:
- Cũng không hẳn là bách.. tình tiết đoạn cuối mơ hồ phức tạp lắm. Mà kịch bản này gây cấn nha ..
- Thời buổi này mà tổng giám, đạo diễn nào gan lắm mới chi tiền quay mấy thể loại này. Khán giả nước mình chưa chuộng thể loại này lắm đâu. Không khéo là thành bom xịt như chơi ...
Hoài Nhan không cho là đúng nói. Kịch bản dù hay nhưng cũng phải hợp với thị yếu của khán giả mới có khả năng thành công cao.
- Chị thấy kịch bản cũng hay mà.. bà tổng giám mới bả tự tin lắm. Đây là dự án đầu tiên bả phê duyệt đó.
- Tỏng giám cũ bị sa thải rồi.. hối lộ với .. ăn ...diễn viên trẻ quá mà.
Hoài Nhan nhếch môi nói. Gã tổng giám cũ của công ty độ dâm dê của hắn cô còn lạ gì.
Lúc chân ướt chân ráo vào nghề chính bản thân Hoài Nhan cũng đã từng bị hắn gạ gẫm nhưng cô không đồng ý nên bị chèn ép đủ kiểu.
Nhưng cũng nhờ có bà Hoa ra tay giúp đỡ nên cô mới tránh được một kiếp nạn.
Chỉ là mấy năm sao đó cô tiến bộ vượt bậc trở thành một trong những diễn viên chủ chốt của công ty nên hắn không dám đụng đến cô nữa.
Nhưng vẫn dùng chút thủ đoạn để chèn ép cô có được những kịch bản lớn.
Từ lúc Đình Duy bắt đầu theo đuổi cô thì hắn nhắm tịt luôn.
Hoài Nhan ngẫm nghĩ mình vào nghề đến nay vẫn chưa bị những gã háo sắc như vậy nhúng chàm đa là một may mắn hơn người rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bhtt] GL Việt: Ác nghiệp người vợ cả ( Tự viết )
Narrativa generaleTác giả: Xư An Thể loại: Bách hợp Việt, tâm linh kinh dị. Truyện lấy bối cảnh miền Nam thời Pháp thuộc. Hai cô là trí kỉ từ bé. Nhàn bị ép gả cho em của Hai Kim. Hai Kim lại bị ép gả cho một người khác. Hai cô phân ly. Nhàn từ một cô gái trong...