Tiếng sấm chớp truyền vào căn phòng khách sạn sang trọng.
Hoài Nhan giật mình tỉnh giấc, đầu đau nhức vô cùng. Cũng không biết mình đang ở đâu, chỉ nhớ đêm qua điều cuối cùng cô nhớ chính là gương mặt xinh đẹp của Thiên Kim.
Thế nhưng sự thật phũ phàng lập tức ập đến.
Thân ảnh nằm bên cạnh không giống là như vậy. Nhìn lại thân thể mình cũng không còn mảnh vải nào. Hơi thở đầy dục vọng, đầy thỏa mãn của hắn lại khiến tâm trạng Hoài Nhan vô cùng kinh loạn. Cố nhớ lại xảy ra đêm qua, Hoài Nhan hận bản thân không thể kiềm chế mà uống nhiều rượu như vậy. Nhưng có vẻ không đúng, rượu vang như vậy đủ để cô say đến bất tỉnh như vậy ư?
Không ... không nhìn gương mặt bình thản, hài lòng của Đình Duy, Hoài Nhan mới chân chính nhận ra. Rốt cuộc là hắn đã chuốc thuốc mê cô. Nhưng vấn đề hắn làm sao biết địa chỉ nơi cô hẹn với Thiên Kim mà tìm đến, bao nhiêu câu hỏi, bao nhiêu thắc mắc tràn ngập trong trí não cô. Nhưng chung quy vẫn chính là cảm giác hận, hận gã đàn ông trước mặt này đến tận xương tủy.
Hoài Nhan nhớ lại kiếp trước cũng chính là gương mặt bình thản này của hắn đã thô bạo như thế nào cưỡng bức cô vào cái đêm tân hôn ác mộng đó. Nỗi đau của hiện tại so với lúc đó cũng không khác là bao. Thậm chí còn có phần bi hận hơn. Hoài Nhan bị sự hận thù tràn ngập lí trí. Vô thức bước xuống giường tiến đến con dao gọt trái cây nhỏ được ai đó đặt sẵn trên bàn. Hai mắt căm phẫn, rực một tia lửa lòng chỉ muốn giết chết gã đàn ông cầm thú này thôi. Cô mặc kệ mọi thứ .. hiện tại Hoài Nhan chỉ muốn giết người.
Một bên tai Hoài Nhan văng vẳng giọng nói đầy ma mị "hãy giết hắn, giết hắn đi.. chính hắn đã cưỡng bức cô. Khiến cô đời này cũng không thể nào ở cạnh người yêu của cô được. Hãy giết hắn để trả thù ngay đi."
Một bóng đen vắt vẻo ngòi bên cửa sổ, hướng ánh mắt hài lòng về phía Hoài Nhan mà cười. Nụ cười đầy ma quái, quỷ dị. Trên cổ vẫn còn ghim đầy những mảnh sứ li ti. " Mau giết hắn đi, hãy giết hắn đi"
Nhưng bên tai còn lại là một giọng nói quen thuộc "phải bình tĩnh , phải bình tĩnh"
Hoài Nhan như một bệnh nhân tâm thần phân liệt. Có thể bị ảnh hưởng bởi nghề nghiệp diễn xuất của mình. Nhưng vẫn là một mảng tối đen trước mắt. Đối với gã đàn ông đang ngủ kia, nét mặt vẫn cứ như thế mà hả hê khiến Hoài Nhan căm giận vô cùng. Hàm răng không tự chủ mà rít vào nhau.Cô chằm chằm tiến thêm mấy bước, hai tay nắm chặt con dao nhỏ giơ lên cao. Ánh mắt cô lúc này chỉ là một tia máu đỏ của sự hận thù. Gã đàn ông này cứ dai dẳng từ kiếp trước đến kiếp này mà khiến cô với Kim Kim gặp vô vàn cách trở, khổ đau. Hắn phải chết, chết ngàn lần cũng không thể khiến cô hài lòng.
Kiếp này cô cũng không còn là mợ cả Nhàn bị ràng buộc bởi quá nhiều thế tục. Cô là Hoài Nhan mạnh mẽ, sẵn sàng vì tình yêu của mình mà bất chấp mọi thứ. Hoài Nhan hít thở thật sâu, mặt đanh lại. Lưỡi dao sáng loáng sắc bén vút từ trên cao xuống hướng tim Đình Duy mà đâm thẳng.
Đình Duy đang ngủ bỗng có cảm giác nóng nực, bức bối. Cảm giác bất an dâng trào nhất thời bừng tỉnh, thấy con dao từ gương mặt đang rực lửa hận của Hoài Nhan thì giật mình. Cũng rất nhanh chóng né sang một bên. Con dao theo hướng mà đâm thẳng xuống nệm. Đình Duy một phen kinh hồn bạt vía, vội lao xuống giường, giữ khoảng cách nhất định với Hoài Nhan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bhtt] GL Việt: Ác nghiệp người vợ cả ( Tự viết )
Ficção GeralTác giả: Xư An Thể loại: Bách hợp Việt, tâm linh kinh dị. Truyện lấy bối cảnh miền Nam thời Pháp thuộc. Hai cô là trí kỉ từ bé. Nhàn bị ép gả cho em của Hai Kim. Hai Kim lại bị ép gả cho một người khác. Hai cô phân ly. Nhàn từ một cô gái trong...