Chương 46: Cầu hôn

458 37 4
                                    


Một đêm dài trôi qua, đến sáng trợ lí Băng vào phòng không thấy Hoài Nhan đâu thì bất chợt lo lắng.
Lập tức đi tìm, trợ lí Băng thật sự lo. Một lúc sau cả đoàn phim cũng bắt đầu nháo nhào đi tìm. Điện thoại và túi xách Hoài Nhan vẫn còn để ở trong phòng. Mãi cho đến khi một nhân viên hậu đoàn phát hiện ổ khoá cánh cửa căn phòng cấm kị kia đã biến mất. Cả đoàn mới hoảng hồn đi vào thì chứng kiến cảnh tượng hết sức kì dị.
Hoài Nhan một thân lạnh ngắt nằm trong quan tài, bên cạnh là bộ xương cốt trơ trọi. Trợ lí Băng kinh hãi, vội vã cùng mọi người khiên Hoài Nhan ra. Đạo diễn Việt kiều vốn không tin chuyện tâm linh nhưng lúc này cũng sợ hãi mặt cắt không còn giọt máu. Sờ thử thì cơ thể vẫn còn mềm, tuy hơi thở yếu ớt những là vẫn còn thở.

Mọi người lập tức cấp tốc đưa cô đến bệnh viện.

Tin tức liền truyền về công ty chủ quản, cả Thiên Kim và Đình Duy đều biết. Thiên Kim tim như ngừng đập trong giây phút ấy. Nhan Nhan của cô không thể nào xảy ra chuyện gì được. Cô láy xe như bay đến bệnh viện nơi Hoài Nhan nằm.

Ngồi bên cạnh giường bệnh mà hai mắt ướt đẫm, nhìn Hoài Nhan mặt trắng bệt không chút khí huyết mà lòng cô như bị ai xé ai cào.
Vì cô, vì gia đình cô nên Hoài Nhan mới thành ra như vậy. Vì đoạn tình cảm với cô mà Nhan Nhan mới tự dằn vặt bản thân như vậy.
Thiên Kim lúc này cực điểm tự trách bản thân, hoàn toàn bị cảm giác tội lỗi nhấn chìm. Cô ước gì Nhan Nhan chưa từng gặp mình cũng chưa từng yêu mình. Có thể em ấy vẫn sẽ là một con người lạc quan, yêu đời chứ không phải nằm trên giường bệnh như thế này.

Lúc này mọi người bên ngoài nhìn một cảnh này mới chân chính nhận ra mối quan hệ giữa diễn viên Hoài Nhan và tổng giám Thiên Kim quyền lực. Nhìn bộ dạng thần hồn lạc phách của Thiên Kim, tay luôn nắm chặt bàn tay lạnh ngắt kia của Hoài Nhan bất giác họ cũng mủi lòng. Phải yêu sâu đậm như thế nào mới đau thương như vậy.

Đình Duy định lại gần thì bị Thiên Kim quát lớn:

- Tránh ra ...

- Chị lấy quyền gì bắt em phải xa cô ấy?

Đình Duy cố cãi, Thiên Kim lườm mắt, giận dữ khiến hắn có chút e sợ. Từ nhỏ hắn vẫn luôn sợ khi phải nhìn thẳng vào mắt Thiên Kim. Sợ hãi là phát ra từ bản năng, hắn vô thức lùi lại mấy bước.

- Chính mày gây ra tình cảnh như hiện tại.. nếu không phải tại cái đêm đó của mày.. mọi chuyện khó xử như đến mức này sao?

Thiên Kim uất hận nói:

- Hừm chị thật buồn cười .. cô ấy ngủ với em .. thì đã là người của em. Chính chị mới không có quyền lại gần Nhan Nhan mới đúng.

Đình Duy liều mạng nói. Hắn biết Thiên Kim sẽ không làm gì hắn. Nhưng hắn đã sai lầm ... Thiên Kim lúc chưa gặp gỡ Hoài Nhan thì xem hắn như bảo bối, luôn che chở cho hắn. Thậm chí hắn giết người cũng vì hắn mà bao che nên mới gây ra hiểu lầm với người cô yêu nhất. Nhưng bây giờ, hắn đã chiếm đoạt Hoài Nhan, tổn thương đến cô. Thiên Kim dù có thương hắn đến đâu cũng đã chán ghét đứa em này. Có thể nói vị trí của hắn trong lòng cô đã không thể nào trở lại như trước. Giới hạn của Thiên Kim đã bị phá vỡ.

[Bhtt] GL Việt:  Ác nghiệp người vợ cả ( Tự viết ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ