Chương 27: Thành ý

464 32 2
                                    

Tầm hơn chín giờ sáng hôm sau..

- Nhan Nhan .. giờ này còn chưa thức nữa hả cưng?

Tiếng trợ lý Băng bên cạnh khiến Hoài Nhan thức giấc. Đầu khá nhức nhói vì cơn say đêm qua.

- Trễ giờ rồi ... hôm qua em nhắn tin cho chị nói từ chối kịch bản này. Chị báo lại cho đạo diễn với tổng giám. Hôm nay tổng giám gọi điện chị bảo kêu em lên công ty trực tiếp bàn bạc. Em thay đồ rồi mình đi .. cũng trễ lắm rồi.

- Đợi em mợ chút .. dù gì cũng đã trễ rồi.

Hoài Nhan mệt mỏi đi vào phòng tắm.

Cô trước nay nổi tiếng làm việc chuyên nghiệp, vậy mà hôm nay lại trễ hẹn tận cả tiếng đồng hồ.

Vừa đến cửa phòng tổng giám, qua cánh cửa kính được che mờ phân nửa đã thấy một thân ảnh cũng không biết nói là quen hay lạ.

Người ngồi chăm chú vào công việc trước mặt Hoài Nhan lúc này lại chính là Thiên Kim.

Khung cảnh ám muội trong thang máy hôm ấy lại hiện ra trong đầu. Khiến Hoài Nhan cảm thấy hết sức phức tạp. Vẫn là gương mặt lãnh đạm ấy nhưng khi nghiêm túc làm việc lại như hai con người hoàn toàn khác biệt.

Mất hai ba phút mới trấn tỉnh lại mà gõ cửa.

- Mời vào...

Giọng nói âm trầm, lãnh đạm cất lên như trào phúng:

- Trễ một tiếng mười phút.. tác phong chuyên nghiệp.

Thiên Kim vừa nhìn chiếc đồng hồ đắt tiền trên tay vừa châm biếm nói.

Hoài Nhan mở miệng định nói nhưng bị Thiên Kim ngắt lời nói tiếp:

- Đừng nói với tôi là cô kẹt xe chứ?

Hoài Nhan lắc đầu, khẽ mỉm cười. Biết chính mình là thất lễ, đi trễ giờ nên cũng không thể không ngượng miệng mà bao biện. Chị bằng trực tiếp nhận lỗi sẽ cảm thấy dễ chịu hơn một chút. Bản tính Hoài Nhan vốn là thẳng thắng như vậy.

- Không... là lỗi của tôi đã đến trễ.. không kẹt xe.. không bao biện.

- Tốt .. mời ngồi.

Thiên Kim có vẻ hài lòng với sự thẳng thắng ấy của Hoài Nhan.

Hoài Nhan vừa ngồi xuống vừa quan sát đánh giá nhanh vị tổng giám mới này.

Hôm nay Thiên Kim diện một bộ vest công sở khá kín đáo.

Lại vóc dáng chuẩn càng tôn lên khí chất cao quý sang trọng.
Gương mặt vẫn trang điểm nhạt nhưng cực kỳ xinh đẹp.

Lại khiến Hoài Nhan nhất thời ngây dại, chỉ vô thanh vô thức muốn đưa tay vuốt ve khuôn mặt hoàn mĩ kia một cái.

Thiên Kim hôm nay toàn trái ngược với phong cách phóng đãng hờ hững lần đâu gặp.

Cảm giác như vị tiểu thư này thật biến hoá đa dạng.

Duy chỉ có ánh mắt lạnh nhạt, khinh khỉnh là không thay đổi theo thời gian.

Thiên Kim cũng biết Hoài Nhan là đang chăm chú nhìn mình. Có lẽ là vì ấn tượng nơi thang máy hôm đó.

Nhưng với con người trời sinh tính phóng khoáng như Thiên Kim lại không để tâm cho lắm. Gặp thì chính là gặp, nếu không phải là người thân quen của cô phát hiện ra giới tính thật của mình thì không sao.

[Bhtt] GL Việt:  Ác nghiệp người vợ cả ( Tự viết ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ