Rokudo Mukuro rùng mình khi những cảm xúc kì lạ kia cứ lăng lăng trong cơ thể, nó khiến hắn ngứa ngáy khó chịu cả người. Hắn hít sâu, dập nát tất cả những cảm xúc vừa chớm nở trong lòng.
Rõ ràng đây là mưu kế làm lung lay hắn của tên Mafia kia. Đồ Mafia giảo hoạt, hắn chính là nhìn thấu hết rồi.
Tim Gokudera đập như trống khi thấy ngọn lửa kia, như thể hắn đã tìm được thứ mình luôn tìm kiếm. Rõ ràng hắn vẫn bình thường khi nhìn mặt thiếu niên kia mà. Gokudera lắc đầu, những cảm xúc kia cũng đi nhanh như lúc đến. Dù cho hụt hẫng, nhưng hắn lại nghĩ đó là may mắn.
"Má ơi má ơi má ơi! Con sẵn sàng chết luôn rồi! "
[Netako Bare, cấm nói 10 phút] Mới được gỡ bịt miệng 5 phút Netako Bare vinh hạnh bị bịt mồm lần nữa.
Gokudera nhìn cô gái bị bịt miệng ngồi một góc. Tự nghĩ mình sẽ không bao giờ trở thành như vậy.
Hibari lại là hưng phấn bừng bừng, tuy không biết ngọn lửa kia là gì. Nhưng có vẻ đó là một thứ xứng đáng để hắn cắn chết một trận.
[Uni chạy, lấy tất cả sức bình sinh để chạy.
Chỉ cần một lúc nữa thôi, một lúc nữa thôi...
Uni ôm chặt lấy chiếc núm vú giả trên tay, thứ đang hút lấy những bản thảo của hộp Vongola.
Tuy cô chạy, nhưng lại không có ý định kiếm người Tsunayoshi sắp xếp để bảo vệ cô.
Khi hoàn thành những bản thảo này, vấn đề nan giải là làm sao để đưa chúng sang những thế giới song song. Khi Tsunayoshi hỏi cô có nghĩ ra cách gì không, cô đã trả lời là không.
Nhưng thật ra, cô có nghĩ ra một cách, nhưng cô tuyệt đối sẽ không nói cho Tsunayoshi. Bởi vì nếu cô nói ra, Tsunayoshi sẽ vô cùng lo lắng.
Cô giữ cách này làm phương án cuối cùng, khi không còn cách nào cách nào khác. Có lẽ bọn cô sẽ tìm ra cách để gửi những thứ này sang thế giới song song thì sao.
Nhưng khi Byakuran xuất hiện và Tsunayoshi buộc phải để cô thoát thân. Cô biết là chỉ có thể làm như vậy mà thôi.
Uni dùng khả năng của Arcobaleno bầu trời, bằng cách dâng lên toàn bộ ngọn lửa sinh mạng của mình, cô có thể mở ra một cách cổng thời không. Từ đó chuyển những bản phác thảo này cho 'Uni' ở một thế giới song song khác.
Nếu 'Uni' ở thế giới đó đã sống sót lâu như vậy rồi, chắc chắn sẽ biết cách tận dụng những vật này thôi.
Dẫu cho không sử dụng được, chắc chắn 'Uni' ấy sẽ tiếp tục gửi cho 'Uni' ở những thế giới song song khác. ]
"Vậy là giả thiết của tôi là hoàn toàn hợp lí. Nếu nói nhẫn Vongola là một trục tung Oy đại biểu cho dòng thời gian còn Ox là nhẫn Mare đại diện cho không gian. Thì một điểm (x, y) tức Arcobaleno sẽ vừa có sức mạnh không gian vừa có sức mạnh thời gian, có khả năng đi tới thế giới song song khác ở một dòng thời gian khác. " Verde bình tĩnh phân tích.
"Theo tôi đoán có vẻ như thứ có thể vận chuyển qua thế giới song song không chỉ là đồ vật. Mà con người hoàn toàn có thể đi qua thế giới song song bằng cách này. Dù sao cô bé Uni-chan ở đây đã là bằng chứng sống rồi. "