"Gia huy của Vongola? Đổ tội cũng quá lộ liễu đi." Squalo tặc lưỡi nhận xét.
Dù nhìn thế nào cũng là một cái bẫy để chia rẽ nội bộ, chắc chắn là thế!
Đáng lẽ là thế...
["Đây là hàng thật."]
Một lời nói gạt phăng suy đoán của bọn họ, khiến họ ngay lập tức ngước mắt lên nhìn.
[Bàn tay của thiếu niên trên màn hình không ngừng mân mê gia huy trên bàn tay, từng đường nét có chút gồ ghề không phải loại hàng làm bằng máy móc mà hoàn toàn là đồ thủ công.
Đưa gia huy ngang với tầm mắt, dù chỉ nhìn bằng mắt thường vẫn có thể thấy lớp in chìm ánh lên.
Ừ.
Người thiếu niên tóc đen gật gù với đánh giá của mình. Rồi để lại chiếc gia huy xuống bàn, nâng tách cà phê Espresso nóng và nhấp môi. ]
Chẳng cần nói ra tên, chỉ cần nhìn điệu bộ cử chỉ này thôi cũng không khó để đoán ra người ngồi đó là Reborn. Màn hình thậm chí còn lia qua chiếc mũ fedora và chú tắc kè hoa đang nằm vất vưởng trên đó.
Reborn trên màn hình cũng giống với Fon, mang hình dáng của một thiếu niên 14-15 tuổi. Vậy là không chỉ mình Fon, mà cả Reborn cũng đã được giải trừ lời nguyền.
Không lâu trước đó Reborn xuất hiện vẫn là hình dáng trẻ con. Cậu ta bảo Hibari và Mukuro trở về trụ sở chính vì sắp đi xa, giờ lại thế này. Video bị cắt ghép theo thứ tự nào vậy? Thật khó để hình dung mạch truyện khi không có một mạch thời gian cố định.
Video về Sawada Tsunayoshi chấp nối từ nhiều đoạn thời gian khác nhau chứ không đơn giản là một mạch truyện liên tục sao?
Hay là...Cố tình cắt đi cách giải trừ lời nguyền vì không muốn họ biết cách giải trừ lời nguyền này?
Arcobaleno rất thắc mắc chuyện gì đã xảy ra, họ thật sự muốn bắt ép những người trên màn hình nói ra tất cả những gì họ biết.
Mà tất nhiên, Reborn trên kia sẽ không đột nhiên mở miệng giải thích cho họ.
Họ không thể làm gì. Ngoài chăm chú dán mắt, sợ sẽ bỏ qua chi tiết nhỏ nào.
[Người ngồi đối diện với Reborn có vẻ ngoài rất giống với Fon, nhưng rõ ràng người đó lớn tuổi hơn Fon nhiều, đã thế ánh mắt sắc lạnh hoàn toàn khác với đôi mắt của Fon sẽ có.
Vì lẽ dĩ nhiên người ngồi đó không phải là Fon, mà là Hibari Kyoya phiên bản trưởng thành.
Đôi mắt phượng đen nhánh khẽ liếc xuống chiếc bàn, trên đó không chỉ có một chỉ có một gia huy mà là rất nhiều cái. Chúng đều được gửi cho Reborn qua những phong thư khác nhau, người gửi cũng là những người khác nhau. Thế nhưng nội dung chỉ có một, bọn họ nghi ngờ có những người mạo danh Vongola tấn công bọn họ nhằm mục đích chia rẽ.
Vì thế Reborn phải tạm gác nhiệm vụ để trở về đây.
Nhưng theo nhận định của Reborn, những chiếc gia huy bỏ trong phong thư là thật.
Tuy nhìn chúng đơn giản, nhưng lại không phải là đồ sản xuất hàng loạt, chỉ những thành viên được nhận định ở một mức độ nhất định mới được trao. Và khi người được trao gia huy chết đi hầu hết gia huy sẽ được thu hồi tránh trường hợp bị dùng vào việc xấu, trừ những trường hợp hi hữu mới không thể thu hồi.