Tâm trạng của mọi người giờ là một đống hỗn độn. Và nhiều nhất là có mấy người vô cùng tức giận.
Trái ngược với Kyoko và Haru đang loạn thành một đống. Shouichi thì bàng hoàng. Ryohei tuy không hiểu những chuyện đang xảy ra trên màn hình, nhưng vẫn biết thiếu niên kia lại chết rồi. Tâm trạng cũng vì thế mà buồn bã.
Thì hầu hết mấy người khác lại vô cùng tức giận, đặc biệt là mấy người bên Varia.
Ai cần đứa nhóc như ngươi bảo vệ chứ!
Đó là điều đầu tiên họ nghĩ.
Ngươi chỉ mới sống được 1/3 quãng đời của mình thôi. Đừng có chết vì bảo vệ người khác.
Đó là điều thứ hai họ nghĩ.
Chính họ cũng không nhận ra việc mình bất giác tức giận vì người kia đã từ bỏ mạng sống của mình.
Và có lẽ họ sẽ còn lâu mới nhận ra được việc này.
Mà cũng không cần nóng vội, dù sao tình cảm là thứ bồi đắp lâu ngày mới sinh sôi nảy nở. Không thể nào ép buộc mà tạo thành.
[Có thể nói Byakuran là người chứng kiến Tsunayoshi-kun và Uni-chan chết nhiều nhất.
Có lần họ vì bảo vệ dân thường mà chết.
Có lần họ vì chiến trận mà chết.
Có lần họ bị chính tay Byakuran giết.
Hai người đó ngã xuống ở rất nhiều thế giới song song, nhưng tuyệt đối sẽ không đầu hàng Byakuran chỉ vì muốn giữ lại mạng sống của mình.
Luôn luôn kiên định với quan điểm của mình và không bao giờ ngừng đấu tranh. Tới tận giây phút cuối cùng đều chống đối Byakuran.
Chính vì không bao giờ xem thường hai người họ nên hắn mới thẳng tay giết chết.
Chính là vì thấy hai người đó chết rất nhiều lần nên hắn càng coi trọng đối phương hơn.
Hai người họ là đặc biệt với Byakuran.
Nhưng...
Sau khi tiêu diệt xong hai người họ thế giới trở lại buồn tẻ rồi. Giờ hắn chỉ có thể nhìn ngắm hắn ở thế giới khác chơi đùa cùng Tsunayoshi-kun và Uni-chan.
Hắn tận hưởng quá trình thực hiện kế hoạch trở thành thần.
Nhưng nếu thật sự trở thành thần thì hắn lại phải sống những ngày buồn chán lặp đi lặp lại như xưa rồi.
Hắn chán ghét sự nhàm chán, thích những chuyện điên rồ.
Và chuyện điên rồ nhất chẳng phải chính là chuyện Tsunayoshi và Uni đánh bại Byakuran, người đã hoàn toàn chi phối toàn bộ thế song song sao?
Mới nghĩ tới đó lại thấy vui vẻ rồi.
Vậy nên đừng phụ sự kì vọng của hắn nha Tsunayoshi-kun, Uni-chan~
Nếu hắn thấy thất vọng thì hãy tự động chào tạm biệt với thế giới này và chào đón thế giới mới hoàn hảo do chính hắn tạo ra đi. ]
"Đây là gì? Chơi đã đời xong trù chính bản thân mình thua? "Irie Shouichi một tay ấn nguyệt thái dương, một tay ôm khư khư bụng mình. "Chơi vậy luôn sao? "