Chương 7:

1.5K 175 17
                                    

"Chân anh ta... "Ngoài Reborn, Yamamoto cũng nhận ra chân thiếu niên có vấn đề. Dù sao chính cậu cũng từng trải nghiệm cảm giác bị liệt, nhưng nhờ điều trị thành công mà Yamamoto Takeshi vẫn có thể sinh hoạt bình thường.

Tuy cùng cảnh ngộ nhưng hai người bọn họ lại hoàn toàn khác nhau.

Yamamoto nhớ lại mình khi đó. Yamamoto lúc đó có thể nói là đặc biệt u ám, nhìn vô gương cũng không nhìn ra chính mình.

Tới tận 6 tháng trước Yamamoto mới dần dần trở lại bình thường. Rồi lại so sánh với thiếu niên trên màn hình, người đó vẫn nở nụ cười trên môi dù chân đã bị thế kia.

Khác biệt thật đấy.

Yamamoto cảm thán, có khi là do mình quá yếu đuối chăng?

Gokudera ngồi cách Yamamoto một ghế trống nhưng vẫn thu được hết những được biểu cảm của Yamamoto. Gokudera im lặng không nói một lời nào.

Gokudera đưa tay tìm kiếm những hộp thuốc lá để trong túi để giải khuây. Nhưng thứ đáng lẽ nằm trong đó đã không cánh mà bay.

Gokudera bực dọc tạch lưỡi ngồi dựa lưng vào ghế của mình, tiếp tục xem phim chiếu.

Khung cảnh đã thay đổi, những đống đổ nát đã được thay bằng rừng cây, một màu xanh rì của mẹ thiên nhiên như thanh tẩy đôi mắt người xem sau khung cảnh xám xịt vừa nãy.

Uni và Tsunayoshi (cái tên mà Uni đã suy nghĩ trong đầu) đang đi giữa rừng cây. Tuy di chuyển có phần khó khăn nhưng cả hai vẫn rảo bước, vừa đi vừa vén lá cây như đi tìm kiếm thứ gì.

["Nó hợp với anh lắm đấy. " Uni chợt nói khi họ đang rảo bước đi giữa rừng rú không người. "Ý em là chiếc mũ fedora ấy. "

Tsunayoshi sững lại, rồi nở một cười rạng ngời "Cảm ơn em, Uni-chan. Đấy thế mà Reborn cứ bảo là đầu anh chỉa thế này không hợp với mũ kia chứ. Thấy chưa đội mũ hoài kiểu gì chả có nếp, rồi kiểu gì nhìn cũng sẽ đẹp thôi. "

"Nếu em là chú ấy, chắc chắn em sẽ vui lắm khi thấy anh giữ gìn chiếc mũ kia đấy."

"Hừm hừm, nhưng cậu ấy chính là không biểu hiện ra cho người ta biết. Anh thậm chí còn thể tưởng tượng được cảnh cậu ta nói 'Mang chẳng hợp gì cả'. Cùng lắm là 'Nhìn không tồi' mà thôi! "]

"Cậu bị bắt bài rồi kìa Reborn, Cola. " Colonello cười ha hả nhìn về phía Reborn. "Còn nhại hơi bị giống nữa cơ chứ! "

"Gì, tui không biết gì cả nha~" Reborn chớp chớp mắt giả đáng yêu

"Rợn tóc gáy, Reborn giả bộ đáng yêu là khủng bố nhất. " Skull không sợ chết nói.

Cành cạnh, Skull nghe tiếng súng theo bản năng run rẩy. Nhưng rồi nhớ ra không gian này cấm đánh nhau, Skull thẳng lưng không sợ trời không sợ đất

Bang.

"Éc! "

[Cảnh báo, Skull, âm lượng đã đạt 69 dB]

Skull đau điếng nhìn viên đạn BB cao su rơi dưới đất, quá đáng vậy trời.

"Đừng có quên chuyện cậu là Arcobaleno Skull bất tử, viên đạn đó còn khuya mới khiến cậu bị 3% tổn thương."

[KHR] Tsunayoshi chính là đặc biệt  thế đóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ