Chương 20:

1.5K 189 17
                                    

Squalo là người trố mắt ra nhìn màn hình nhiều nhất. Bởi vì Xanxus đang làm chuyện trái ngược với hành động thường thấy của mình.

Đó là Xanxus đấy.

Chỉ cần không muốn làm thì chắc chắn sẽ không làm.

Cái tính này biểu hiện rõ nhất ở chuyện ăn uống. Xanxus chính là tên kén ăn khó ở, chỉ cần nhìn không vừa mắt chính thà đói cũng đạp đổ nhất quyết không ăn.

Vậy mà Xanxus trên màn hình tuy bảo không đi nhưng khi thấy tên nhóc kia đói vẫn xách đít đi??!

Đây là thứ được gọi là nhường nhịn trong truyền thuyết không có trong từ điển của Xanxus sao?!

Giả.

Chắc là giả!

Trước khi để mọi người tiêu hóa xong mọi chuyện thì cảnh trên màn hình lại chuyển kèm theo đó là một thông tin chẳng mấy tốt lành.

["Tôi nghe nói Xanxus thủ lĩnh của Varia không phải con ruột của ngài Nono đâu. "]

Nono hơi sững người. Thật sự không nghĩ việc này sẽ bị phơi bày trên màn hình.

Những vết sẹo trên mặt của Xanxus càng nổi rõ ràng hơn sau khi nghe câu nói kia. Chứng tỏ anh ta đang muốn nổi khùng tới nơi rồi.

"Rác rưởi chết tiệt... "

[Xanxus, cấm nói 30 phút]

Chưa kịp nói xong câu chửi. Xanxus đã bị bịt miệng. Anh ta nổi khùng đạp ghế của người ngồi đằng trước để trút giận. Dino tự dưng bị đạp ghế nên ngã chúi đập đầu vào ghế ngồi đằng trước.

[Xanxus, phạm luật thứ tư. Tiến hành phạt. ]

Ngay lập tức mấy Omega robot xuất hiện trói anh ta như bánh chưng. Anh ta cựa quậy một lúc thấy không thoát được càng tức điên muốn phát lửa.

Omega vẫn đứng cạnh, tay cầm chắc bình cứu hỏa, sẵn sàng phun bất cứ lúc nào.

[Người ngồi đối diện đang uống nước nghe vậy cũng theo đó mà phụt cả ra ngoài vì ngỡ ngàng, tay chóp chặt chai nước, khiến nó văng tung tóe. Rồi trố mắt nhìn người đối diện với mình.

Người kia thấy kinh kinh nên nhích ra xa một chút.

"Tin nhảm ở đâu ra thế? " Sau một hồi đơ người mới có thể lấy lại tinh thần nói lại. ]

Mọi người ở đây đều thu được phản ứng của Vongola Nono và Xanxus. Tự bản thân cũng hiểu liệu đây có phải là tin nhảm hay không.

Squalo trầm ngâm, hình như đang suy nghĩ điều gì đó trong lòng. Lussuria cũng hiểu tình hình hiện tại, nhìn quanh đánh giá tình hình.

["Nghe nói là tin thật 200% đấy! " Người kia thấy vậy nói lại với vẻ mặt tự tin. "Xanxus chẳng có điểm nào giống với ngài Nono cả. "

Trong suy ngĩ của mọi người. Vongola Nono là một người có vẻ ngoài hòa nhã nhưng lại che giấu vô cùng sâu. Xanxus lại trái ngược hoàn toàn, là một người vô cùng tùy hứng thích gì làm nấy.

"Vậy bị đui hay sao mà không thấy ngọn lửa cuồng nộ của người kia à? " Anh ta khịt mũi cười nhạo "Giống hệt với ngài Secondo, nói kẻ như kia không có dòng máu của Vongola ư? "]

[KHR] Tsunayoshi chính là đặc biệt  thế đóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ