Mukuro và Hibari nhăn mặt. Nhất là Hibari, mặt của anh như thể vừa nuốt phải bọ. Mà cũng phải, cảnh hường phấn trên màn hình rất khiến cho người ta đau mắt.
Fran con liếc mắt nhìn qua lại. Tính nói cái gì đó. Nhưng nhanh bị Chrome níu lại. Giờ nói bất cứ thứ gì cũng sẽ khiến quả bom nổ chậm giữa hai người phát nổ.
Đám Arcobaleno và Bermuda chẳng hứng thú với cảnh hai người kia nói chuyện. Thứ họ muốn biết là Checker Face, về lời nguyền rủa Arcobaleno.
Riêng Reborn và Fon lại không gấp gáp nóng vội lắm.
"Dục tốc bất đạt. " Fon nói một câu thành ngữ của Trung Quốc. Khi quá nóng vội thường bạn sẽ không đạt được thứ mình muốn. Fon từ xưa đã thấy câu này nói rất đúng.
Reborn thì khỏi nói. Từ xưa đã luôn là người dùng lí trí để phán đoán tình hình. Nếu đã xuất hiện trên màn hình, kiểu gì cũng sẽ được giải thích cặn kẽ. Reborn hắn chỉ cần chờ xem là được.
Khung cảnh trên màn hình lại lần nữa chuyển đổi. Chrome lại xuất hiện trên màn hình, đứng đối diện với cô là một người phụ nữ, trong khá lớn tuổi.
Chrome buông tay ra khỏi người Fran. Tay của cô có phần lúng túng, không biết nên đặt đâu cho phải. Rồi cô chỉ có thể lặng lẽ báu chặt lấy thành ghế, im thin thít không nói lấy một lời.
[Chrome như chết lặng nhìn người đối diện.
Trốn đi. Trốn nhanh đi.
Trong lòng Chrome không ngừng gào thét như vậy đấy.
Cũng thật kỳ lạ, Chrome rất hiếm khi có ý nghĩ không màn tất chạy trốn như lúc này. Đến cả khi gặp kẻ thù mạnh, cô cũng phán đoán theo tình hình mới quyết định.
"Chrome sao vậy...? Có chuyện gì xảy ra sao? " Giọng của Lambo rất lớn. Tuy cô không nghe lọt vào tai nhưng chắc hẳn là vậy. Bởi vì người đứng đằng kia thậm chí còn lẩm nhẩm cái tên 'Chrome'.
Chrome vội vàng cúp máy, quay đầu tính bước đi một mạch.
Chỉ cần giả giờ vờ không thấy là được. Chỉ cần nghĩ như vậy, bản thân cô sẽ không còn dao động nữa.
Nhưng trước khi cô kịp bước đi. Cổ tay đã bị nắm lấy. Cô giật mình nhìn lại. Cô muốn nhanh chóng rút tay ra. Nhưng rồi không hiểu sao cô chỉ nhìn chằm chằm bàn tay kia. Không thể làm ra bắt cứ hành động nào để phản đối.
"Nagi. Chúng ta nói chuyện một lúc được không? "]
Mọi người đương nhiên nhận ra bầu không khí khác thường giữa hai người trên màn hình. Tự bản thân đưa ra những phỏng đoán riêng.
Thậm chí có vài người trắng trợn đưa mắt sang đánh giá Chrome. Chrome ngồi trên ghế của bản thân hận không thể rụt hết người vào, hòa làm một với chiếc ghế này và biến mất khỏi thế gian.
Những ánh mắt kia sau khi nhìn ngắm tìm toài không thấy gì thú vị hết mới tự động rút lui.
Mukuro hơi ghé mắt nhìn sang Chrome, nhưng cũng rất nhanh chóng nhìn lại màn hình. Không nói bất cứ điều gì.
[Cả hai người tới đại một quán cà phê gần đó. Người đó đi trước, cô theo sau. Người kia không quay lại nhìn cô lấy một lần.