Chương 30:

1K 127 14
                                    

'Sawada Koi' đi trong khu rừng ở nơi này.

Chỗ này là một không gian được tạo ra bằng lửa sương mù. Là một ảo ảnh được tạo ra vô cùng tinh vi.

Dù cho có cố gắng thế nào 'Sawada Koi' cũng không thể đâm xuyên qua, trực tiếp trở về thế giới bên ngoài.

Mà hắn cũng không bất ngờ lắm. Thứ nhất, vừa nãy hắn bị bắt làm nguồn cung cấp năng lượng, giờ 'Sawada Koi' dù chỉ di chuyển thôi cũng hơi lao đao. Thứ hai, đây là không gian được người kia tạo ra, nếu trình độ không có thì làm sao bắt nhốt người khác được.

Nhưng liệu 'Sawada Koi' hắn sẽ bỏ cuộc sao? Đáp án là không, mãi mãi sẽ không. Dù cho có phải dùng mạng bồi tán, hắn cũng sẽ mang tất cả thế giới song song chôn cùng hắn. Như thể có bóng ma chấp niệm với việc này vậy.

'Sawada Koi' rẽ lá đạp cây tiến về phía trước.

----

[Hoa anh đào rơi xuống dưới nền trời đen. Trăng khuyết như lẫn trốn sau làn mây trên trời cao.

Rơi.

Rơi.

Rơi.

Không như những giọt mưa, những cánh hoa rơi rất đỗi nhẹ nhàng. Tựa như thời gian cũng dừng lại theo từng cánh hoa.

Hibari liếc mắt trông sang. Tâm trạng đã không mấy vui vẻ vì mới giáp mặt với Ryohei, lại theo đó mà tuột dốc không phanh. Người đi theo Hibari đều biết Hibari cực kỳ khó chịu mỗi lần nhìn thấy hoa anh đào. Thậm chí còn cho người nhổ sạch tất cả cây hoa anh đào trong phạm vi có thể nhìn thấy.

Ấy vậy mà cây hoa anh đào này lại đột ngột xuống hiện giữa căn phòng, chẳng cần nói cũng biết là tác phẩm của ai. ]

Nghe tới đây, Hibari hơi nhăn mày.

Hắn ghét hoa anh đào?

Trước tới giờ hắn chưa từng ghét hoa anh đào. Mà thật ra cũng chưa từng để tâm tới hoa cỏ. Hắn trên màn hình lại đặc biệt ghét hoa?

Tsunayoshi mỉm cười ngượng nhìn lên màn hình, tay cũng bất giác sờ sờ đầu Tsu nhỏ trong lòng mình.

Chuyện đã xảy ra hơn chục năm trước lại cứ như mới ngày hôm qua. Mukuro sử dụng một đống hoa anh đào khắc chế Hibari.

Mà Mukuro lại càng như một đứa con nít. Dù cho chục năm đã trôi qua, vẫn luôn lấy vụ này ra để chọc điên Hibari lên để rồi đánh nhau.

Mà đương nhiên Hibari Kyoya và Rokudo Mukuro ở thế giới này không có đoạn ân oán hoa anh đào này. Sawada Tsunayoshi chưa từng xuất hiện trên đời này, Shamal cũng chưa từng tiêm căn bệnh hoa anh đào vào người Hibari. Nên khi giáp lá cà với nhau, Mukuro không sử dụng hoa đào.

Tsunayoshi bất giác cảm nhận rõ ràng hơn.

Không chỉ mối quan hệ giữa Sawada Tsunayoshi và mọi người biến mất, mà mối quan hệ giữa mọi người cũng biến mất.

Tsunayoshi nhìn qua Yamamoto và Gokudera, cả hai hồi này cũng chẳng mấy tự nhiên với nhau. Tự nhiên, Sawada Tsunayoshi có cảm giác đáng buồn thay.

Mọi người tựa như những đường thẳng song song, lướt qua đời nhau mà không quay đầu nhìn lại.

["Ngươi tới đây làm gì? " Âm thanh trầm thấp vang lên giữa không gian, Hibari dùng đôi mắt phượng sắc lẹm nhìn qua một góc phòng trống.

[KHR] Tsunayoshi chính là đặc biệt  thế đóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ