Chương 35:

800 121 13
                                    

Tuy bảo 100 vote, nhưng tui vẫn dễ mềm lòng như vậy ┐( ˘_˘)┌

---

"Kufufu~ Vongola nhìn vậy cũng không đặc biệt lắm nhỉ? Nhan nhản thứ không nên thân trong nội bộ." Mukuro Rokudo sau một khoảng thời gian cuối cùng cũng tìm được điểm gì đó để châm biếm. Nụ cười cong cong treo trên vành môi, nhìn thật sự rất gợi đòn. Có mấy người nhìn gương mặt đó trong lòng thầm giơ nắm đấm, nhưng họ cũng không phản đối với nhận xét của Mukuro.

Kỷ cương của Vongola có vẻ quá buông lỏng.

Không so với Vongola dưới thời kỳ của Xanxus (quản lý mọi thứ bằng bạo lực thuần tuý) thì có vẻ kỷ cương dưới thời của Sawada Tsunayoshi cũng kém hơn thời của Đệ Cửu Nono. Nhìn cái cách thuộc hạ sợ hộ vệ còn hơn chính Vongola Decimo là biết.

Thật tình...

Nhưng rồi họ nhớ tới cách Sawada Tsunayoshi giải quyết vụ của Michael, xoá bỏ hiểu lầm của Xanxus và cùng chung tay với Enma Kozato để dẹp bỏ mọi thứ cản đường họ.

Được cái này mất cái kia sao?

Lal luôn có chút không hiểu, được tại sao một người thậm chí còn không cứng rắn được với thuộc hạ của mình lại có thể xuống tay dứt khoát khi có người chạm tới giới hạn của mình như vậy. Cô nhướng mày nghi vấn nhìn Colonello ngồi ngay cạnh mình, tuy chỉ nhìn thoáng qua nhưng người kia như hiểu ý mà lắc đầu ngao ngán như hiểu rõ cô muốn nói gì.

Sawada Tsunayoshi đương nhiên không biết cách nhìn của mọi người về mình đang thay đổi liên tục. Tsunayoshi vẫn nghiêm túc chăm chú nhìn màn hình.

Khung cảnh trên màn hình cũng thay đổi xoành xoạch.

[Núi non xa thẳm tựa hồ có đi cũng không bao giờ tới, những tầng mây mờ che khuất núi, cánh cò bay lấp ló phương xa sau những cây gỗ tuyết tùng nhung. Tạo cảm giác nơi này hẻo lánh không có ai sống ở đây.

Không biết đây rốt cuộc là nơi thâm sơn cùng cốc nào.

Nhưng trái với suy nghĩ của mọi người, nơi này có người có người sống, thậm chí còn vô cùng năng động mà tập luyện võ thuật. Tiếng hô lấy đà và những cú đá khéo léo được tung ra giữa liên tiếp không dứt, trái phải tung giữa và kết thúc bằng một cú lộn người giữa không trung, người nọ tiếp đất nhẹ nhàng như một con mèo khi rơi từ trên cao xuống.

Giờ đây mọi người người mới có thể nhìn rõ ràng gương mặt, đó là một thiếu nữ tóc đen thắt bím, đôi mắt to tròn là điểm nổi bật nhất trên khuôn mặt của cô.

Mồ hôi ướt đẫm trên gò má thiếu nữ trong khi cô đang cố lấy lại nhịp hô hấp sau một loạt vận động mạnh.

"I-pin" Một giọng nói thanh nhã vang lên, trực tiếp nói ra danh tính của thiếu nữ. ]

Nghe tới đây mọi người không tự chủ được quay đầu nhìn cùng một vị trí.

Trái trứng này thật sự là người trên màn hình?

Bị nhìn chằm chằm, I-pin theo bản năng mà rụt người lại, cơ thể nhỏ nhắn ngồi co ro trên ghế.

"Mọi người đang khiếm nhã đấy." Fon lên tiếng cảnh báo, vẫn là giọng nói trẻ con như thường ngày nhưnglại có uy áp đến lạ.

[KHR] Tsunayoshi chính là đặc biệt  thế đóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ