Chú thích: Don là Boss của một Nhà Mafia Ý.
"Có một sự tồn tại giống Checker Face?" Câu hỏi kia bật ra trước khi kịp suy nghĩ, giọng nói của người kia còn xen lẫn phần lúng túng.
Ầm.
Tiếng động rung trời kia như một hồi chuông đánh thức tất cả mọi người. Kèm theo đó là tiếng gì đó vỡ vụn, là một tay nắm ghế, Bermuda chính là người bóp nát nó. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đã đủ thấy Bermuda tức giận đến mức nào.
Những người ngay cạnh bất giác tránh đi không muốn chọc vào ổ kiến lửa này.
"Uni-chan..." Byakuran thấp giọng gọi nhỏ.
"Vâng."
Một vài người nhận ra điểm khác ra, họ rút vũ khí ra để kiểm chứng.
Nhưng rồi cuối cùng họ lại thất vọng rút về. Không giống như Bermuda, họ không thể dùng được khả năng của mình giống như Bermuda.
Uni thở phào nhưng đồng thời cũng nhăn mày suy ngẫm. Dù chỉ trong phút chốc, nhưng nguồn năng lượng của Alpha đã bất ổn. Thậm chí còn không đủ sức kiềm hãm sức mạnh của Bermuda.
Thiếu lõi năng lượng là "Sawada Koi" lại khiến mọi việc mất kiểm soát tới vậy sao?
Nếu không nhanh lên thì trói buộc dùng lên người ở đây sẽ bị giải bỏ mất. Mà nếu vậy thì bọn họ đánh nhau là điều khó tránh khỏi.
Uni không khỏi có chút lo lắng, điều cô có thể làm duy nhất lúc này là cầu nguyện trong lòng, mong rằng mọi chuyện sẽ kết thúc êm đẹp.
Nhưng lỡ như Alpha sập nguồn trước khi mọi chuyện kết thúc, mình hoàn toàn có thể trở thành lõi năng lượng thay th-
"Uni-chan~" Giọng nói lanh lảnh kéo lý trí Uni về. "Tuyệt đối không được làm vậy... "
Byakuran hơi luyến giọng làm cho giọng anh như đang khẽ ngân lên. Dường như chỉ cần liếc mắt là Byakuran đã đoán hết được suy nghĩ của Uni.
Và đương nhiên Byakuran không thích ý tưởng đó chút nào.
Tsunayoshi-kun và Uni-chan là tồn tại đặc biệt đối với Byakuran. Nhờ có họ Byakuran mới có thể vui vẻ như bây giờ.
Buông tay một trong hai? Byakuran hoàn toàn không có ý định đó, dù cho có phải đẩy ai ra để hi sinh đi chăng nữa.
Nhưng rồi như thể nhớ ra gì đó, Byakuran hướng mắt về góc thiếu niên đang ôm bụng đau đớn.
À~ Phải trừ cả Shou-chan ra nữa.
Irie Shouichi ôm bụng chặt hơn. Cảm giác ớn lạnh cảm giác chạy dọc sống lưng khiến cậu chẳng thể buông lỏng cảnh giác.
Verde âm thầm tính toán trong lòng. Nếu như tìm được quy luật thì hoàn toàn có thể tính toán hoặc tự tay phá bỏ những tác động của Alp- Nhưng tìm được cách giải bỏ lời nguyền trước mới là quan trọng nhất lúc này.
Thôi thì coi như đây là một biện pháp dự phòng đảm bảo cho bản thân.
"... "
Có vài người nhận thấy tình hình hiện tại, rục rịch chuẩn bị tinh thần, sẵn sàng phá hủy mọi thứ ngay khi lấy lại sức mạnh.