Chương 23:

1.5K 202 32
                                    

"Ba tập phim nãy giờ hình như toàn chiếu phản diện ấy nhỉ? " Có người lên tiếng cảm thán.

Đương nhiên sẽ có người nhận ra điểm chung của mấy người vừa xuất hiện.

Byakuran Gesso đòi thống trị thế giới.

Rokudo Mukuro đòi chiếm cơ thể Sawada Tsunayoshi hủy diệt Mafia.

Xanxus từng làm phản trong chính nội bộ của Vongola.

Mấy người này đều có quá khứ phản diện trong cuộc đời của Sawada Tsunayoshi.

"Đúng rồi đó nha~" Byakuran mỉm cười hì hì, nhìn mấy người giống 'mình' từng bị chỉnh đốn một trận.

Tuy Byakuran chỉ nhìn trận đấu kia qua lăng kính. Nhưng vẫn thấy tội tội cho bản thân. Tsunayoshi-kun dường như toàn nhằm mặt để đánh thôi.

Rồi Byakuran nhìn nghiêng qua những ứng cử viên tiếp theo sẽ được Alpha chọn. Dù sao vụ này cũng dễ đoán.

Bermuda, một trong hai người bị nhìn ngay lập tức nhận ra ánh nhìn kia. Hắn trực tiếp liếc nhìn lại.

Byakuran không có chút gì là sợ hãi vẫn mỉm cười nhìn lại Bermuda. Tuy không nói gì, nhưng giữa cả hai vẫn đày mùi thuốc súng nghi ngút.

Enma cuối gầm mặt xuống. Cậu dường như không có bận tâm mình bị âm thầm đánh giá, cậu muốn nhanh chóng rời khỏi đây hơn.

[Phần phim thứ sáu dưới góc nhìn của Xanxus đã kết thúc. ]

[Người được chọn kế tiếp: Enma Kozato. ]

Enma bị kêu tên hơi hơi ngước mắt nhìn lên màn hình.

[Xin hãy chờ trong chốc lát. ]

[Tải hoàn tất.]

[Giờ xin bắt đầu chiếu phát. ]

Người ngoài nhìn vào chỉ thấy Alpha máy móc nhanh gọn. Nhưng Uni và Byakuran lại nhận ra rõ tình hình. Alpha dường như đang tiết kiệm năng lượng xuống hết mức có thể, chuyển mọi hoạt động thành đơn giản nhất có thể để vận hành trơn tru.

[Niềm kiêu hãnh của tôi là... ]

Màn hình đang tối đen đột ngột chuyển cảnh, đập vào mắt mọi người là khung cảnh kinh hoàng.

[Thi thể.

Thi thể chồng thi thể tạo thành núi.

Núi chồng núi liên tiếp nhau tạo thành khung cảnh chùng chùng điệp điệp.

Cảnh tượng khủng khiếp này kéo dài liên tiếp chồng chéo nhau như thể  không có lấy điểm dừng.

Bầu trời đen khịt, mặt đất rung chuyển.

Nhưng dường như chỉ như vậy thôi là chưa đủ, cảnh quay tiếp tục lia cận cảnh khuôn mặt của những xác chết đang nằm đó.

Sawada Iemitsu.

Vongola Nono Timoteo.

Từng người từng người một. ]

Iemitsu hơi đờ nhưng cũng không bất ngờ lắm khi nhìn thấy mình chết màn hình.

Dù sao cậu bé tên Enma này bỗng một ngày xuất hiện, ngày ngày đuổi giết ông. Iemitsu tự biết mình cũng dính không ít máu trên tay. Dù cho không biết Enma đang báo thù cho ai, ông cũng không vô tâm tới nỗi hỏi ngược lại.

[KHR] Tsunayoshi chính là đặc biệt  thế đóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ