Họ đã xem ba phần phim.
Mỗi phần phim đều như bóc ra một tần bí ẩn của chàng thiếu niên kia.
Người ấy cao quý thần bí.
Người ấy kiên cường chiến đấu.
Người ấy cũng là một người anh trai tốt.
Nhưng chỉ từng đó không thể lí giải được hoàn toàn một con người.
Rốt cuộc Sawada Tsunayoshi là người ra sao.
Bọn họ có quan hệ gì với người đó.
Liệu xem tiếp họ có thể có được đáp án không?
Chính họ cũng không biết nữa.
[Phần phim thứ ba dưới góc nhìn của Lambo Bovino người giữ nhẫn Vongola sấm sét kết thúc. ]
[Bắt đầu chấp nhận quyền truy cập mới. ]
[Thỉnh một người bất kỳ yêu cầu. ]
"Reborn yêu cầu truy cập. "
"Ran ran ran. Byakuran đây~"
[Đang xác nhận giọng nói. ]
[Lỗi]
[Nhiều giọng nói lồng vào nhau. Bắt đầu phân tích. ]
[Xác nhận. Là giọng của người giữ Nhẫn Mare bầu trời và Arcobaleno mặt trời. ]
[Tự động tuân theo người có quyền hạn cao hơn. ]
[Đã truy cập thành công quyền hạn, quyền truy cập là tuyệt đối, người dùng là người giữ Nhẫn Mare bầu trời. ]
[Nếu ngài có bất cứ yêu cầu nào xin cứ nói. ]
"Gì cũng được nha~"Byakuran rõ ràng là chỉ muốn cướp chọc tức Reborn thôi.
Bang.
Và đương nhiên. Một viên đạn BB cao su trúng cái chóc đầu Byakuran.
"Au"
[Xin hãy chờ trong chốc lát. ]
[Tải hoàn tất.]
[Giờ xin bắt đầu chiếu phát. ]
[Game Over. You lose. ]
[Một phòng tiệc xuất hiện trên màn hình. Nguồn sáng duy nhất được sử dụng ở đây lại là những cây nến. Dẫu những nhọn nến cố gắng đến mấy cũng không thể thắp sáng hoàn toàn chỗ này được, mọi thứ cứ mờ mờ ảo ảo.
Mỗi ba năm Vongola sẽ tổ chức một bữa tiệc trong bóng tối thế này. Sự kiện nhằm mục đích ra mắt những người mới lên nắm quyền gia tộc mình hoặc những người đứng đầu gia tộc trung lưu mới xuất hiện với Godfather.
Dẫu sao đây cũng là truyền thống lâu đời rồi. Nếu không phải là hủ tục thì Vongola Decimo tỏ ý sẽ tiếp tục duy trì.
Nghe nói bữa tiệc thường niên bắt đầu từ thời ngài Vongola Quinto. Thậm chí còn có những bức tranh khắc họa lại bữa tiệc này, thân ảnh của vị Vongola Quinto mặc một thân màu trắng nổi bật hơn hết thảy.
Thậm chí còn có tương truyền rằng, vì để không trùng màu áo với vị Godfather lúc bấy giờ người ta đã thống nhất trang phục chỉ được phép mặc màu đen. Tới giờ đó trở thành một luật bất thành văn.